[Thảo luận] Hầu các cụ cái Clip - Xdriven của em phát huy tác dụng đây. Xe máy đâm trực diện...

chuotdong

Xe điện
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
4,020
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế là đẹp rồi, chúc mừng cụ chủ thoát nạn.

Em lái mới chả có tí kinh nghiệm leo đèo đổ dốc tẹo nào, có chăng chạy đường HCM đoạn ngoài này thì có mấy con dốc đơn giản. Cụ PhanhGap giải thích thêm cho em đoạn đi lắc giật zíc zắc là thế nào- lượn ra lượn vào hả cụ, vào chậm ra nhanh là thế nào, phải là vào nhanh ra chậm chứ :).
Có phải zic zac thế này mới chuẩn không các cụ ?


 

unknown.king

Xe tăng
Biển số
OF-59071
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
1,207
Động cơ
455,540 Mã lực
ôm cua như đua GP ấy nhỉ? đường này chắc đào tạo ra toàn Lorenzo với Stoner
 

hungsatria

Xe hơi
Biển số
OF-158999
Ngày cấp bằng
2/10/12
Số km
197
Động cơ
352,270 Mã lực
Đúng rồi đồng chí ạ. Có cả số ĐT của đồng chí Chá nữa đây :) Trong ảnh dưới đồng chí Chá mặc áo khoác màu nâu nâu đấy

Đây là ảnh do 1 thành viên trong đoàn đi xe trước quay lại chụp. Hình như còn một số ảnh nữa em sẽ bổ sung tiếp.

Ah hóa ra là a Chá. Nhà cháu đã ngồi rượu tại trụ sở xã Vần Chải. Nhớ Vần Chải, Lũng Phìn, Sà Phìn, Sủng Là... Wa. Đang canh thời tiết để trở lại Đồng Văn xem băng mà chưa thấy
 

Strama5689

Xe hơi
Biển số
OF-174499
Ngày cấp bằng
1/1/13
Số km
169
Động cơ
342,890 Mã lực
Nơi ở
Bên này sông Đuống
Xem Clip hã:(i.Phụ nữ xử lý tình huống kém,ko bao giờ có khái niệm dự báo tình hình
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có phải zic zac thế này mới chuẩn không các cụ ?
Trường hợp này giả sử bên trái là núi, bên phải là vực thì không cần phải zigzag làm gì, cứ lấy cua rộng và giảm tốc. Cua rộng là để tăng tầm nhìn, giảm tốc là để lỡ có biến thì dễ xử lý. Trường hợp núi bên phải thì các cụ nhìn rõ xe phía trước đang tới, nếu có xe thì đi đúng phần đường, còn không có xe thì đi chém cua một chút cho cua nó tròn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lý thuyết thì thế thôi, chứ đường đèo, bên kia là vực, chưa kể bên đường em thấy cũng là ổ voi. Nói chung em nghĩ đường thế này chỉ có đi chậm khi vào cua với cả còi cật lực để cảnh báo xe máy hoặc ô tô đi từ phía đối diện thôi. Còn gặp quả tổ lái như em Chớ thì tránh làm sao được. Nói chung kết cục như thế em nghĩ là ổn lắm rồi, chứ xem clip cái đoạn đâm trực diện mà thấy rợn cả người.
Vì cụ chủ đi hơi lấn đường nên tầm nhìn hạn chế, xe máy cô gái dân tộc cũng không nhỉn thấy xe cụ chủ sớm. Nếu đi dạt hẳn về bên phải trong trường hợp này, thời gian xử lý cũng thêm độ vài phần giây, có thể tai nạn đã không xẩy ra.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top