Các bác lại cho em nói leo phát. Em dự là trường hợp của người nhà cụ là vượt cố khi đường đông, do vậy nó rơi vào cái xác suất "lăn tăn"; người thừa hành pháp luật lúc đó như trọng tài trên sân ấy các bác em ạ, không thể tai mắt như Tề Thiên Đại Thánh được để mà phân biệt được là trong bao nhiêu phần trăm của giây, xe người nhà bác đang ở vị trí nào. Henry, Maradona chơi bóng tay (hay vô tình bóng chạm ...) cả thế giới thấy nhưng trọng tài đếch thấy, phải chịu thôi, đâu có thay đổi gì được.
Em đem luôn bằng ấy công lực của em trên ô tô phun để cược với bác rằng (or các bác), nếu bác qua đèn đỏ trước 05 s thì bố cá cũng chả dám gọi bác lại để hoạch. Riêng em, 02 s là em dừng trước vạch rồi (điều kiện đường HN trong giờ hành chính các bác nhé), chả cố làm gì, các bác có bảo em ngu cũng chịu :21: Một số trường hợp, tại các ngã tư, 06 - 07s em cũng dừng luôn vì xe tất cả các bên đều cố, mắc ở phía trước 1 đùm, dù mình có đèn, lao lên cũng có qua được đâu, mất thêm 1 nhịp nhưng thông thoáng, giảm rủi ro va quệt, cãi nhau với cá. Có hơn không ạ?
Nếu người nhà của bác ở trên có cam đoan là không vượt đèn thì cứ cãi oách xà lách thôi, nhưng em dự là không có kết quả (nếu không có tang chứng, vật chứng ngon). Vấn đề ở chỗ, cá đứng ngã tư là người được nhà nước giao nhiệm vụ chuyên trách vấn đề xử lý vi phạm giao thông, do vậy trước pháp luật, lời nói của anh ấy là đáng tin nhất (như em đã so sánh với trọng tài trên sân).
Điều làm e suy nghĩ là cá cần phải lấy thêm niềm tin của công dân để công dân có thể tâm phục khẩu phục, topic này nó thể hiện lòng tin ấy không còn được bao nhiêu nữa ... em thông cảm và chia sẻ tâm trạng này với các bác. Thế nên, đừng tự đưa mình vào các tình huống "lăn tăn", mua bực vào người.
Hì, em chòi thêm câu nữa: Cố để không vượt cố các bác nhé .... :6: