[Funland] Hành trình leo Fansipan của Aiden, một góc nhìn khác.

blackstart1

Xe tải
Biển số
OF-206291
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
479
Động cơ
321,016 Mã lực
https://www.otofun.net/threads/tin-chính-thúc-vè-nhom-fly-cam-mòi-vao-dói-chát.1052597/
Đầu tiên, nhóm này không được sự đồng ý của Ban cứu hộ vì quan điểm nhóm này sẽ chỉ làm nhiễu sự việc.
Không hiểu sao nhóm này nhờ được anh Thái trên tập đoàn, anh Thái gọi điện rất nhiều lần cho FSP, nằn nì là người ta có tâm này kia, vì vậy FSP cho phép đoàn vào hiện trường. Buổi tối hôm trước, đích thân anh Th, phó Giám đốc kỹ thuật, người lăn lộn với cáp treo từ những ngày còn khảo sát, đã tiếp đoàn. Anh Th đã vẽ chi tiết địa hình, tọa độ mà nạn nhân nhắn về cho nhóm. Anh Th cũng đưa ra những lời khuyên cho nhóm nên tìm kiếm, khoanh vùng chỗ nào. Nhóm đề nghị được xuất phát trên cabin lúc 4h sáng nhưng anh Th khuyên can nên đợi 6h vì 2 lý do. Lý do thứ nhất là anh em vận hành cáp hôm trước làm đến khuya, lý do thứ 2 là 4h sáng, trời còn tối, chưa thể tìm. Nhưng nhóm lấy lý do là lo lắng cho người bị hại, không thể ngủ được, sớm tý nào hay tý ấy... rồi nhờ cả anh Thái trên tập đoàn gọi xuống. Cuối cùng thỏa thuận 4h cho nhóm lên cáp. Nhưng 4h sáng, anh em vận hành cáp ngồi ngáp dài chờ đợi, gọi điện không nhấc máy. 8h sáng nhóm mới đến, còn tranh thủ chụp ảnh, up facebook... Mọi hành động đều có trong camera an ninh của Cty.
Khi nhóm xuống hiện trường T4 được hơn 1 tiếng thì lại gọi điện cho anh Th, nói là bọn em đã tìm rất kỹ nhưng không thấy, đề nghị bố trí cáp cho đi T3. Mặc dù được giải thích đi bộ từ T4 xuống T3 chỉ mất hơn nửa tiếng nhưng đoàn vẫn muốn đi cabin. Khi lên Cabin thì đoàn đổi ý về thẳng ga đi. 1 lúc lâu sau lại gọi điện cho anh Th thông báo đoàn thiếu một người tên là Cẩn. Anh Th quá bức xúc, không thèm nghe, đoàn quay ra gọi điện cho anh D, đội trưởng an ninh nhờ tìm kiếm anh Cẩn.
Hơn 1h sau, tìm được Mr. Cẩn đưa về chân trụ T4, rước ngài về ga đi.
Giang Lê muốn đối chất mời vào đây.
Lại tình tiết mới, cháu hóng tiếp, 3 hồn 7 vía đội phờ lai cam đâu dồi
 

lehahai

Xe tăng
Biển số
OF-1588
Ngày cấp bằng
30/8/06
Số km
1,022
Động cơ
214,398 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
lão chuyên về mắt nhìn chuận hơn iem,
lão ngó dùm, iem dựng mấy cái cây cho ló đứng thẳng, chạ biết đã thẳng chửa ạ
thằng người tùy cụ nhá :)) :))

Đúng rồi cụ ạ, đặc biệt là khi tham chiếu vào cái đuôi cụp vào ở giữa hai chân cậu ta.
 

mcuongico

Xe tăng
Biển số
OF-129945
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
1,304
Động cơ
383,434 Mã lực
Cảm ơn bờ dồ

Các anh bên Tỉnh đội Lào Cai và Huyện đội Sapa, tuy không thể hiện thái độ, khi Sổ gửi tin nhắn chửi rủa của Giang Lê. Nhưng các anh nói là từ giờ về sau, sẽ siết chặt mấy vụ quay flycam (ai quay flycam ở Sapa mà không có giấy phép là tạm giữ phương tiện và phạt kịch khung : 80 củ ~ 100 củ)
Bờ dồ ác vãi, cái phờ lai cam loại phan tom 4 mới có hơn 30 củ, hoặc ông I1 j j đấy mới gần 100 củ, vậy phạt 80-100 củ thì làm xao bây giờ.
Đã thế lần sau lên SP có muốn quay địa hình đồi núi, em sẽ chơi thả diều gắn máy quay vậy cho chắc củ.
 
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,479
Động cơ
382,890 Mã lực
Xem cờ líp này thì đúng là cíu hỏa thong thả thật, lượn lờ mãi mà không phụt được giọt nước nào cho ra hồn.
Mà các cụ và bờ dồ sổ cho em hỏi là cái đoạn xe cứu hỏa đâm lủng hàng rào là do sơ ý hay cố tình vậy nhỉ?
Cảm ơn bờ dồ

Xe cứu hoả định đâm thủng hàng rào để tiếp cận vị trí thuận lợi hơn, nhưng không may bị mắc lại, bị mắc thì bình tĩnh gỡ ra thôi.
 

quangdieu05

Xe buýt
Biển số
OF-61707
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
949
Động cơ
447,441 Mã lực
Nơi ở
vô gia cư
Cảm ơn bờ dồ

Các anh bên Tỉnh đội Lào Cai và Huyện đội Sapa, tuy không thể hiện thái độ, khi Sổ gửi tin nhắn chửi rủa của Giang Lê. Nhưng các anh nói là từ giờ về sau, sẽ siết chặt mấy vụ quay flycam (ai quay flycam ở Sapa mà không có giấy phép là tạm giữ phương tiện và phạt kịch khung : 80 củ ~ 100 củ)
Chuẩn rồi bờ dồ, và sau thì chú nào chơi flycam cứ liệu đó, mức phạt k hề rẻ

Lại tình tiết mới, cháu hóng tiếp, 3 hồn 7 vía đội phờ lai cam đâu dồi
Tình tiết cũ lão ơi, bài từ ngày 11, thớt bị khóa rồi
 

quangdieu05

Xe buýt
Biển số
OF-61707
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
949
Động cơ
447,441 Mã lực
Nơi ở
vô gia cư
Bờ dồ ác vãi, cái phờ lai cam loại phan tom 4 mới có hơn 30 củ, hoặc ông I1 j j đấy mới gần 100 củ, vậy phạt 80-100 củ thì làm xao bây giờ.
Đã thế lần sau lên SP có muốn quay địa hình đồi núi, em sẽ chơi thả diều gắn máy quay vậy cho chắc củ.
luật nó quy định thế cụ ạ, phải xin phép trước 1 tuần, đồng ý mới cho bay, k là tóm đc thì cứ đè ra theo khung mà phạt thôi, còn nặng nhẹ tùy hứng
 

present

Xe điện
Biển số
OF-57015
Ngày cấp bằng
16/2/10
Số km
4,961
Động cơ
496,029 Mã lực
Nơi ở
ngắm cụ Rùa
Lại tình tiết mới, cháu hóng tiếp, 3 hồn 7 vía đội phờ lai cam đâu dồi
Thấy bị vạch mặt rõ quá nên đang họp nhóm để tìm cách cãi cùn đấy cụ à. Cụ cứ từ từ, đến chiều tối lại hiện lên thôi mà.
 

bui.nam96

Xe buýt
Biển số
OF-128993
Ngày cấp bằng
31/1/12
Số km
529
Động cơ
378,830 Mã lực
Các cụ càng hóng thì FlyCam càng được nhiều người biết đến.
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Thấy bị vạch mặt rõ quá nên đang họp nhóm để tìm cách cãi cùn đấy cụ à. Cụ cứ từ từ, đến chiều tối lại hiện lên thôi mà.
Có phản ứng bên ấy rùi, thấy chê cụ toimuondie không biết nhiều thông tin "cơ mật" nữa cơ :))
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
lão chuyên về mắt nhìn chuận hơn iem,
lão ngó dùm, iem dựng mấy cái cây cho ló đứng thẳng, chạ biết đã thẳng chửa ạ
thằng người tùy cụ nhá :)) :))

Kể ra mũi tên ở chỗ sợi dây, chọc vào mít chú áo đỏ thì chuẩn hơn :P
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,672
Động cơ
567,385 Mã lực
Cụ Xuân Hải aka springsea không biết có vào đọc những thớt như này không nhỉ?
Đọc thường xuyên, cứ viết còm nào xong đọc kỹ rồi tự vấn lương tâm lại xóa đi, có khi lặp đi lặp lại mấy chục lần ấy chứ lị...
Nếu chỉ để đọc mà ko còm thì cụ ấy nên Signout nick để tàu ngầm cho tiện. Bờ dồ đứngcạnhcửasổ làm ơn hướng dẫn cụ í cách ẩn nick chủ động không cần sign out đi ạ:D
 

lamchikha

Xe tải
Biển số
OF-99450
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
397
Động cơ
401,810 Mã lực
Cảm ơn bờ dồ

Các anh bên Tỉnh đội Lào Cai và Huyện đội Sapa, tuy không thể hiện thái độ, khi Sổ gửi tin nhắn chửi rủa của Giang Lê. Nhưng các anh nói là từ giờ về sau, sẽ siết chặt mấy vụ quay flycam (ai quay flycam ở Sapa mà không có giấy phép là tạm giữ phương tiện và phạt kịch khung : 80 củ ~ 100 củ)
Ớ cụ ơi, Đài em đầy Fly, cụ báo thế thì bọn em còn tác nghiệp làm sao được ạ ? :(
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
4,305
Động cơ
493,786 Mã lực

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,672
Động cơ
567,385 Mã lực

dohkonuL

Xe hơi
Biển số
OF-427616
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
185
Động cơ
217,220 Mã lực
Tuổi
33
Em cứ quẳng cái này vào đã. Đoạn này có phải chia sẻ của Giang Lê hay không?

Trước những thông tin trên một số báo chí về việc nhóm Flycam là nhóm tìm ra phượt thủ người Anh đầu tiên, bạn Lê Giang – một thành viên của nhóm flycam từng tìm kiếm thi thể du khách người Anh đã phản bác những thông tin trên.

Theo đó, Lê Giang khẳng định, người phát ngôn trên một sô báo chí và truyền hình về việc nhóm Flycam tìm thấy du khách người Anh Aiden Shaw Webb đầu tiên trong tình trạng không còn thở không phải người chính thức trong nhóm flycam.

Theo Lê Giang thì đó là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Người phát ngôn trên chỉ là một phượt thủ mà nhóm gặp dọc đường trong quá trình tìm kiếm du khách người Anh.

Lê Giang cho hay: “Sau khi bàn bạc, nhóm chúng tôi tập hợp với nhau khoảng 2 giờ đồng hồ và quyết định lên Sa Pa tìm kiếm du khách người Anh bằng Fly cam, bộ đàm và thiết bị y tế. Sau khi đưa kế hoạch với công ty cáp treo, chúng tôi đã quyết định đưa phương án tìm kiếm.


Quá trình tìm kiếm lúc đầu không có kết quả do địa hình hiểm trở, trời có lúc mưa, lúc nắng nên chúng tôi không quan sát được.

Rồi chúng tôi định hướng lại và chia nhóm để tìm kiếm, Quá trình đó chúng tôi cũng có gặp một bạn đi leo Fansipan về và bạn ấy thông tin từ trên đường xuống có phát hiện vết máu. Và xin đi cùng nhóm flycam.

Không đồng ý với quan điểm của bạn phượt thủ kia cho rằng du khách có thể đi theo hướng lên trên. Lúc đó nhóm tôi lại quyết định chia lại nhóm và quyết định đi tìm kiếm.

Trong quá trình tìm kiếm khu vực trụ T3 thì nhóm tôi được nhóm khác thông báo bên công ty du lịch tìm được du khách Anh rồi.

Rồi chúng tôi trở về. Sau khi đi về chúng tôi gặp chú ruột, anh trai và bạn gái của anh Aiden Shaw Webb nói về việc thanh toán chi phí nhưng chúng tôi từ chối bởi chúng tôi lên đây chưa làm được gì, hơn nữa chi phí thành viên bỏ ra cũng không lớn”.

Link gốc http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/309674/nho-nha-ngoai-cam-tim-du-khach-anh.html
http://www.tintuc.net/doi-song/nho-nha-ngoai-cam-tim-du-khach-anh-c81a254203.html
 
Chỉnh sửa cuối:

lamchikha

Xe tải
Biển số
OF-99450
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
397
Động cơ
401,810 Mã lực
Nhà đài thì sợ đếch gì bố con thằng lào?
Hay cụ làm ở đài hóa thân HV?:D
Đùa vậy thôi. Sợ thì chẳng sợ. Một số anh em quay phim cũng có Fly cá nhân nhưng chúng nó biết với điều kiện thời tiết như vậy thì mang Fly lên là vô dụng. Muốn quay ở thị trấn SP cũng phải chọn ngày đẹp trời và lặng gió. Hơn nữa với độ khó của đèo núi thì đi tìm kiếm, đến chai nước còn chẳng muốn mang theo chứ đừng nói là Fly với một mớ đồ đạc lỉnh kỉnh. Nói thì hơi phí phạm chứ vụ cháy rừng Hoàng Liên năm 2010 bánh chưng và xôi mang theo em và thằng quay phim vứt dọc đường hết chỉ vác mỗi máy quay. Vì nguy cấp nên cũng chẳng ảnh ọt tự sướng gì. Vụ Tủng Chỉn cũng vậy. Phải đi qua vết nứt của núi để vào điểm sạt lở, lũ quét. Lơ là phát là về chầu các cụ luôn. Tâm lý đâu mà ảnh mới ọt. Cả đội cứu hộ cũng vậy. Mới lại lãnh đạo mà bắt gặp thì xác định chửi cho to đầu. Đi làm nhiệm vụ chứ có phải đi chơi đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top