[Funland] Hành trình đi tìm những siêu cổ phiếu

ongchuhailua

Xe đạp
Biển số
OF-339590
Ngày cấp bằng
22/10/14
Số km
33
Động cơ
275,630 Mã lực
HHS ngay mai vao hang dc ko cu hunter oi?
 

ongchuhailua

Xe đạp
Biển số
OF-339590
Ngày cấp bằng
22/10/14
Số km
33
Động cơ
275,630 Mã lực
Vay ah cu. Em thay khoi luong gd cua em nay thay on va cau manh. Gia lai dang o muc thap so voi cung ky nen muon hoi y kien truoc ah. Thanks cu, e nghien cuu them.
 

ongchuhailua

Xe đạp
Biển số
OF-339590
Ngày cấp bằng
22/10/14
Số km
33
Động cơ
275,630 Mã lực
Em nghe cu dang giu em ksa gia 5.4 bg len 6.0 em doi len 6.8 moi ban dc ko cu? Vi em thay Kl giao dich van lon lam.
 

tykeo0914

Xe tải
Biển số
OF-376396
Ngày cấp bằng
4/8/15
Số km
217
Động cơ
248,770 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
các cụ thấy con lcg thế nào, em tính quất các cụ cho ý kiến
 

eggsy

Đi bộ
Biển số
OF-374824
Ngày cấp bằng
23/7/15
Số km
1
Động cơ
247,910 Mã lực
Mình đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp, cách chơi của các cao thủ chứng trên các diễn đàn, nhưng cách nhìn dòng tiền của cụ Hunterelite khiến em khâm phục quá. Rất mong được cụ chỉ giáo ^:)^
 

ongchuhailua

Xe đạp
Biển số
OF-339590
Ngày cấp bằng
22/10/14
Số km
33
Động cơ
275,630 Mã lực
Em thay cai chi so p/e la rat quan trong. Nhung ma cp co p/e cang cao thi moi co co hoi bien dong gia manh. Ngoai ra phai co luong gd lon giong nhu quan diem cua cu hunter nua.
 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,710
Động cơ
465,592 Mã lực
Cái này thì ngoài phương pháp ra em thấy còn phải phụ thuộc vào cảm nhận cá nhân của từng người, đặc biệt có 1 chút yếu tố may mắn ở đây nữa
Cụ dùng skype không nhỉ, cụ có trong room Ngáo Chứng OF không để thi thoảng anh em chém gió tham khảo ý kiến
 

tobias51185

Xe hơi
Biển số
OF-155775
Ngày cấp bằng
7/9/12
Số km
156
Động cơ
354,126 Mã lực
lâu lắm rồi e không xem, cụ nào có TNG như e không ạ, giá 1x thì phải
 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,710
Động cơ
465,592 Mã lực
Cụ Hiệp toàn hàng chất nhỉ
 

xgame83

Xe máy
Biển số
OF-345036
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
96
Động cơ
272,200 Mã lực
Em đề cử 1 phiếu cho EVE mùa giải 2016.
 

xgame83

Xe máy
Biển số
OF-345036
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
96
Động cơ
272,200 Mã lực
Cũng tùy chiến lược đầu tư thôi, mua cao bán cao; quan trọng là momentum tăng giá đang ổn. EVE bo cung nên giá nằm trong tay BB roài.
 

Dr.Chen

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-359490
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
203
Động cơ
262,173 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
johnchenvn.wordpress.com
Em định đầu tư dài hạn con SRF mà ít thông tin quá. Có cụ nào quan tâm con này ko nhỉ?
 

ban2010

Xe buýt
Biển số
OF-50203
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
658
Động cơ
422,890 Mã lực
Nơi ở
HaNoi
cụ HunterElite, ngày 11/6 mua QCG giá bao nhiêu thì hợp lý ợ?
 

VPID

Xe buýt
Biển số
OF-134352
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
579
Động cơ
376,310 Mã lực
Em hỏi thật các cụ nhé? Các cụ chơi chứng khoán bằng cái gì (công cụ nào)?
1 - Phân tích cơ bản (thông tin báo đài, báo cáo tài chính)?
2 - Phân tích kỹ thuật?
3 - Cả 2 loại phân tích trên?
4 - Nghe theo broker, bạn bè, đội lái,... (có nguồn tin)?
5 - Có cổ phần và là cổ đông?
6 - Phân tích yếu tố dòng tiền?

Mà nhiều ng thua lỗ đến vậy?
E ko thuộc số 80% cụ nói ( mà ko bt số liệu này ở đâu ? ) chắc là còn may mắn. E dùng tới mục 3, 5, 6 cụ nói ở trên. Có lẽ dùng hết thì lãi sẽ bảo đảm đc cụ nhể ?
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Thua lỗ bởi vì mình đang sử dụng sai phương pháp đầu tư cụ ơi. Ngoài sai phương pháp thì chẳng có gì quyết định chuyện thua lỗ cả.
1 - PTCB: ở VN mọi báo cáo tài chính, mọi thông tin doanh nghiệp đều đc xào nấu kỹ lưỡng vì vậy chuyện minh bạch thông tin đầu tư là cực hiếm. (chuyện này ko riêng VN, Nhật Bản còn có, tiêu biểu vụ Foxconn mua lại Sharp, phút cuối mới vỡ nở Sharp vẫn còn nợ 3.1 tỷ $ nữa chưa công bố)
2 - PTKT: Cũng vì CK ở VN vẫn đang trong giai đoạn quá độ cho nên vẫn nằm trong thời của làm giá, của đội lái. Vì vậy cực kỳ ít ng áp dụng dc phân tích kỹ thuật vào CKVN (tuy nhiên vẫn có)
3 - Áp dụng cả 2: trường hợp này ở VN là rất rất nhiều, chiếm 80% luôn. Cứ nghĩ là khi kết hợp cả 2 thì sẽ giảm thiểu dc nhược điểm của cả 2 PP. Nhưng thưc tế thì sao? Hãy nhìn vào tính hiệu quả của phương pháp bằng hiệu suất sinh lời???
4 - Nghe broker, bạn bè, đội lái,... Chỗ này nói ngắn gọn là: đến chính các đội lái còn đổ vỏ cho nhau chứ nói gì ngoài đội lái.
5 - Cực ít thành phần này
6 - Phương pháp theo dòng tiền em thấy hiệu quả nhất. Mọi đôi lái muốn đánh thì phải gom hàng. Đây chính là giai đoạn chúng ta có thể vào hàng cùng đội lái và ít chịu rủi ro nhất. Em đang áp dụng pp này và khá hiệu quả
Làm thế nào phân biệt được tiền đang vào hay đang ra hả cụ?
 

lacvung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-398905
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
1,019
Động cơ
242,340 Mã lực
Tuổi
35
Em thấy con SSI tiền đang vào mạnh, chủ thớt múc nhanh lên
 

VPID

Xe buýt
Biển số
OF-134352
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
579
Động cơ
376,310 Mã lực
tlh CỦA cụ Hunter phi ghê quá, ko bt có dừng ko nữa.:D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top