- Biển số
- OF-741200
- Ngày cấp bằng
- 29/8/20
- Số km
- 933
- Động cơ
- 63,715 Mã lực
Cơ mà nó vẫn lên điện và điều hoà chỉ không nổ được máy thôi bác
Hệ thống đó là bình sau cốp. Bình nổ ở khoang máy, tháo bình nổ ra cất đi thì các chức năng trong vẫn đủ hết nhá....cả khoá cửa cũng bình thườngCơ mà nó vẫn lên điện và điều hoà chỉ không nổ được máy thôi bác
Tiện đây các cụ cho em hỏi w221 dạo này hay bị lỗi ko đề nổ được, cứ loay hoay bấm nút rồi lại lấy khoá cắm vặn lại nổ. Kiểu chập chờn điện rất khó hiểu
Nếu đời prefacelift thì thường ắc quy đề phía trước và ắc quy nuôi điện trang thiết bị và điều khiển ở sau lưng ghế sau. Nếu con ắc quy sau kém quá có thể gây mất điện và lỗi khá loạn xạ ạ 2 con ắc quy này khi mở khoá cơ/cốp sẽ chập nhau lại thông nên xe sẽ dễ đề hoặc điện sẽ khoẻ hơn.Xe em nhiều khi để vài ngày không đi thì không nổ máy được, phải câu ắc quy, thay ắc quy xong thì vẫn bị, phải tắt đi bật lại vài lần mới được, đi trời nóng quá thì số với vòng tua như biểu tình, có lúc chết máy luôn thợ bảo do bơm xăng, van hằng nhiệt phải thay, chả biết có đúng không mong anh em cùng đam mê chia sẻ!
Ý bác là Parking Brake chỗ phanh tay hay cái ấn vào P ở cần số ạ nếu chỗ Parking brake thì cũng nhanh thôi ạ.Bác cho em hỏi cái ấn về P của xe em giờ nó bị trôi xe ko hãm thì sửa chữa có lâu và tốn kém ko ạ
Của e hỏng cả 2. Mai em qua bác khám xem ntnNếu đời prefacelift thì thường ắc quy đề phía trước và ắc quy nuôi điện trang thiết bị và điều khiển ở sau lưng ghế sau. Nếu con ắc quy sau kém quá có thể gây mất điện và lỗi khá loạn xạ ạ 2 con ắc quy này khi mở khoá cơ/cốp sẽ chập nhau lại thông nên xe sẽ dễ đề hoặc điện sẽ khoẻ hơn.
Nói chung chập chờn như vậy nên sạc cho âc quy đầy hoặc thay bình mới ạ. Sau đó tính tiếp
Còn lỗi khác đều đọc được mà các cụ. Kể cả lúc lên xưởng nó k lỗi thì vẫn có lưu đó ạ.
Ý bác là Parking Brake chỗ phanh tay hay cái ấn vào P ở cần số ạ nếu chỗ Parking brake thì cũng nhanh thôi ạ.
Ắc quy sau em cũng mới thay thôi, do lúc trước cũng kém và chuẩn đoán rồi ạ, địa chỉ xưởng bác ở đâu hôm nào em vác qua nhờ bác chẩn ạ, xe em đời 2006.Nếu đời prefacelift thì thường ắc quy đề phía trước và ắc quy nuôi điện trang thiết bị và điều khiển ở sau lưng ghế sau. Nếu con ắc quy sau kém quá có thể gây mất điện và lỗi khá loạn xạ ạ 2 con ắc quy này khi mở khoá cơ/cốp sẽ chập nhau lại thông nên xe sẽ dễ đề hoặc điện sẽ khoẻ hơn.
Nói chung chập chờn như vậy nên sạc cho âc quy đầy hoặc thay bình mới ạ. Sau đó tính tiếp
Còn lỗi khác đều đọc được mà các cụ. Kể cả lúc lên xưởng nó k lỗi thì vẫn có lưu đó ạ.
Ý bác là Parking Brake chỗ phanh tay hay cái ấn vào P ở cần số ạ nếu chỗ Parking brake thì cũng nhanh thôi ạ.
Em nay cũng dính. Quên béng cục đọc lỗi trên xe nó ăn điện hết không còn tí nào. May khoá cơ ở cốp còn dùng được. Mở cốp lên kích tạm điện để mở cửa. Xe vẫn đi được mà báo tất cả các thứ luôn kim xăng, nhiệt, tua đều không quay.Của e hỏng cả 2. Mai em qua bác khám xem ntn
Em ở Bắc Từ Liêm. Cụ PM em số em add zalo nhá.Ắc quy sau em cũng mới thay thôi, do lúc trước cũng kém và chuẩn đoán rồi ạ, địa chỉ xưởng bác ở đâu hôm nào em vác qua nhờ bác chẩn ạ, xe em đời 2006.
Con W204 hộp số nó mát lắm cụ ợ. Toàn có 78-85* C thôi, con W221 lúc tắc đường có khi nó lên 120* nên nhanh tèo vỉ với gioăng phớt lắm. Vs cả hộp số Mer hay bị thông nước làm mát vào dầu hộp số dẫn đến ra mạt đen, cụ thay dầu hộp số xong đi độ 1 tháng mà dầu đen là chắc chắn bị nước vào rồi. Phải xử lý ko là đi được tgian hỏng toàn bộ phần cơ khí hộp sốQuay lại câu chuyện số giật. Trước con W204 của em cũng bị tình trạng thi thoảng giật cục một phát. Tuy nhiên lâu lâu em reset chân ga thì lại hết. Con W221 em cũng bị tương tự tuy nhiên reset chân ga chỉ đỡ hơn 1 chút.
Hôm nay do điện xe hết sạch, em tiện tháo cọc bình ra để sạc ắc quy luôn. Sạc mất nửa ngày thấy điện áp ắc quy có vẻ tốt hơn chút.
Nhân tiện được hôm trời mát, xưởng vãn vãn xe em thay lọc xăng luôn.
Và có một cái thấy rất ok là chiều lên xe đi về xe chuyển số rất mượt không biết được lâu không.
Bơm xăng mà chết thì khỏi đề luôn chứ làm gì có chuyện số vs tua chạy loạn đc. Van hằng nhiệt nếu chết thì xảy ra 2 trường hợp, 1 là luôn mát dưới 90*C, 2 là quá nhiệt xe báo overheat ko cho chạy luôn, chạy cố thì vỡ cả ống nc lẫn két nước. Bệnh của cụ lạ đấy, cụ up quá trình đi thăm khám các gara đi cho a e theo dõi. Trước tiên là 2 cái ắc quy, xong đến máy phát, xong đến hộp SAM, rồi hộp ECU động cơ ợXe em nhiều khi để vài ngày không đi thì không nổ máy được, phải câu ắc quy, thay ắc quy xong thì vẫn bị, phải tắt đi bật lại vài lần mới được, đi trời nóng quá thì số với vòng tua như biểu tình, có lúc chết máy luôn thợ bảo do bơm xăng, van hằng nhiệt phải thay, chả biết có đúng không mong anh em cùng đam mê chia sẻ!
Vâng cụ, vụ vào nước thì em không ngại. Chưa có thời gian bổ số ra làm lại cụ ạ.Con W204 hộp số nó mát lắm cụ ợ. Toàn có 78-85* C thôi, con W221 lúc tắc đường có khi nó lên 120* nên nhanh tèo vỉ với gioăng phớt lắm. Vs cả hộp số Mer hay bị thông nước làm mát vào dầu hộp số dẫn đến ra mạt đen, cụ thay dầu hộp số xong đi độ 1 tháng mà dầu đen là chắc chắn bị nước vào rồi. Phải xử lý ko là đi được tgian hỏng toàn bộ phần cơ khí hộp số
Việc đang đi mà ngỏm thì cũng nhiều lí do như cụ fire_dragon nói. Nói chung tầm này nên check đủ hết các phần chạy cho yên tâmẮc quy, máy phát em kiểm tra đều ok ạ, để em cho đi khám Ecu với Sam xem sao, mà chỉ đi ngày nắng cực như mấy hôm rồi mới bị ạ.
Bơm xăng nằm trong danh sách nằm đường của cụ rồi, vậy là giờ thêm cái van hằng nhiệt cũng phải đưa vào danh sách.Bơm xăng mà chết thì khỏi đề luôn chứ làm gì có chuyện số vs tua chạy loạn đc. Van hằng nhiệt nếu chết thì xảy ra 2 trường hợp, 1 là luôn mát dưới 90*C, 2 là quá nhiệt xe báo overheat ko cho chạy luôn, chạy cố thì vỡ cả ống nc lẫn két nước. Bệnh của cụ lạ đấy, cụ up quá trình đi thăm khám các gara đi cho a e theo dõi. Trước tiên là 2 cái ắc quy, xong đến máy phát, xong đến hộp SAM, rồi hộp ECU động cơ ợ
Dạo này chỉ đi chứ chưa có thời gian sửa sang gì vì bận cụ ạ. Mọi thứ vẫn ngon màStepUp đến hôm này đi mấy lần 40 củ rồi nhỉ ?
Con E của e dính đúng vụ này, e trách mãi cậu Thái bên Tùng Anh sao biết xe tầm này dễ bục đường nước ở trong hộp số mà không thay trước cho anh. May là xe đi bây giờ vẫn tốt, nhưng số chuyển hơi giật một chútCon W204 hộp số nó mát lắm cụ ợ. Toàn có 78-85* C thôi, con W221 lúc tắc đường có khi nó lên 120* nên nhanh tèo vỉ với gioăng phớt lắm. Vs cả hộp số Mer hay bị thông nước làm mát vào dầu hộp số dẫn đến ra mạt đen, cụ thay dầu hộp số xong đi độ 1 tháng mà dầu đen là chắc chắn bị nước vào rồi. Phải xử lý ko là đi được tgian hỏng toàn bộ phần cơ khí hộp số
Công nhận số chán luôn và hộp hay bị nóng lúc tắc đường. Kim nhiệt chỉ như la bàn luônCon E của e dính đúng vụ này, e trách mãi cậu Thái bên Tùng Anh sao biết xe tầm này dễ bục đường nước ở trong hộp số mà không thay trước cho anh. May là xe đi bây giờ vẫn tốt, nhưng số chuyển hơi giật một chút
Úi thế này thì giống bệnh cụ MXVC nói rồi, chắc cụ sắp nên thay xe. Mà con của cụ mới 165k km nhỉ, xe e cũng tầm 150k km rồi nhưng phải công nhận đi vẫn ngon. Thay hết mấy cái ống cao su, lâu lắm rồi ổn định o lỗi gìCông nhận số chán luôn và hộp hay bị nóng lúc tắc đường. Kim nhiệt chỉ như la bàn luôn
Của cụ lo phải nhiệt độ dầu hộp số đâu. Nó là nhiệt độ nước làm mát đấy. Cẩn thận đi bộ gioăng quy lát cụ ơiCông nhận số chán luôn và hộp hay bị nóng lúc tắc đường. Kim nhiệt chỉ như la bàn luôn