Tôi vừa chật vật sửa mãi mới được cái hệ thống treo khí nén đây, tại nó báo lỗi nhưng để qua đêm thì bóng hơi không xẹp, thử bơm vẫn tốt, vẫn nâng được gầm, hạ được gầm... nên mới khó, chứ cái gì nó chết hẳn thì lại dễ, tìm phát ra ngay.các cụ cho em hỏi? xe em đang báo lỗi hệ thống giảm sóc bóng hơi phía trước bên trái? lỗi này thì có cách nào khắc phục được không? nếu phải thay giảm sóc bóng hơi thì thay loại chine 7tr dùng có đc lâu dài ko ạ? ko thì thay loại nào tạm ổn bây giờ ạ? e xin tư vấn của các cụ. xe e w221 sx 2010 ạ! S350L
Hệ thống treo khí nén nó gồm các bộ phận chính là bơm hơi, bầu chứa khí áp suất cao, cụm van chia đến các bóng hơi và cụm van xả (dùng khi hạ gầm) và hệ thống đường ống chứa khí áp suất đến các van, bóng hơi và nó có thể hỏng bất kỳ phần nào trong hệ thống trên. Theo thông báo event trên của xe cụ thì khả năng là bị van chứ chưa chắc đã phải do bóng hơi. Cụm van này hay đọng nước,1 tgian thì hay bị tắc, mỗi cụm hàng OEM tầm hơn 6tr. Còn bóng hơi bền hay không phụ thuộc vào chủ xe, đi phá lao ổ gà liên tục thì cũng k được mấy, có khi sập hố ở tốc độ cao thì nổ luôn, có khách thay bóng OEM mà đi giữ thì gần 6 năm vẫn ngon không sao cả. Khuyên cụ nên thay hàng OEM thôi cho tiết kiệm, dùng giữ gìn thì vẫn ổn.
Cụ ở HN thì qua địa chỉ theo link này: https://www.google.com/maps/place/Gara+MT-Car/@21.0301736,105.8581635,17z/data=!3m1!4b1!4m6!3m5!1s0x3135ab0023092211:0x304562bd2a6dee4c!8m2!3d21.0301686!4d105.8607384!16s/g/11vr29rcc_?hl=vi-VN&entry=ttu
sẽ được kiểm tra, sửa chữa ngon lành cho cụ nhé.
Chỉnh sửa cuối: