- Biển số
- OF-741200
- Ngày cấp bằng
- 29/8/20
- Số km
- 750
- Động cơ
- 63,559 Mã lực
Giá thay ty cho em nó có chat không cụ
À cảm ơn cụ.Có nhiều bộ kit thay Airmatic cho S W221 thành giảm sóc thường như Arnott, Strustmaster..., làm thì dễ nhưng em thấy phí.
Giải pháp đẹp nhất là chơi bóng hơi Aftermarket của China làm. Bảo hành 1 năm. Giá 4 quả bằng 1 quả hàng xịn tầm 30tr. Bóng hơi W221 nó sập chủ yếu do ty giảm sóc nó kém trước và dẫn đến nứt, thủng bóng.
Thế nên mấy con S cổ ty hỏng (thường kêu khi vào sóc) là phải kiếm ty thay ngay, bóng đỡ hỏng sớm
Thay thì dễ, nhưng kiếm ty ngon khó cụ ạ. Con S350 của em cả 4 cái đều kêu, mới thay được 2 cái :v nhưng cụ cũng có thể cân nhắc các lựa chọn:Giá thay ty cho em nó có chat không cụ
Đã thấy 1 xe bị xệ, trông hơi ghê ghê nhưng chắc ko sụm đâu nhỉThay thì dễ, nhưng kiếm ty ngon khó cụ ạ. Con S350 của em cả 4 cái đều kêu, mới thay được 2 cái :v nhưng cụ cũng có thể cân nhắc các lựa chọn:
- Bóng tàu, đi tầm 1 năm thay mới
- Bóng bãi xịn, đi khi nào ty kém thay ty bãi hoặc thay bãi tiếp.
Giá bóng bãi tầm chục triệu, nhưng cũng hên xui, hên thì được quả có khi 4-5v mới chết. Xui thì khỏi nói.
Nhưng có 1 cái rất ghét của Airmatic là khi sập bóng xe bị xệ. Nhìn trông rất ngu độn cố đi thì vẫn được nhưng dễ chết lây sang bơm.
Chả có gì hay cả bác ạ, vẫn như 221 thôiCác bác đã chạy qua em đời này cho em xin vài so sánh với vợ già w221 được không ạ.[Bán xế] - Mercedes_S400 Sản xuất 2016, giá 2200tr có fix. Lh 0977420914
Mercedes_S400 Sản xuất 2016, giá 2200tr có fix. Lh 0977420914 Mẫu xe: MERCEDES BENZ S400 Màu xe: Đen Năm sản xuất: 2016 Tình trạng: Đã qua sử dụng Đã đi: 4 vạn - 7 vạn Địa phương: Hà Nội Giá...www.otofun.net
Chắc đẹp mã với tân thời hơn, mà em thấy mấy em tầm tuổi này cũng đổ cơ số bệnh rồiChả có gì hay cả bác ạ, vẫn như 221 thôi
Bệnh bóng hơi là bệnh nan y. Nếu mạnh dạn vứt luôn thay lò xo chơi cho khoẻ. Em thay 2 con xe nhà luôn.Chắc đẹp mã với tân thời hơn, mà em thấy mấy em tầm tuổi này cũng đổ cơ số bệnh rồi
Ôi em mong được giống cụ quá.Bệnh bóng hơi là bệnh nan y. Nếu mạnh dạn vứt luôn thay lò xo chơi cho khoẻ. Em thay 2 con xe nhà luôn.
Thay thì như zin thôi, cái bồng bềnh ko còn nữa mà nó như xe thường. Cơ bản s thân dài nên so với bóng thì 8/10. Sướng cái là máy số ngon là vút khỏi nghĩ.Ôi em mong được giống cụ quá.
Em cũng đang muốn thay bóng hơi qua lò xo.
Lò xo 50 triệu hình trên của cụ bền lắm hả cụ?
Khi thay vào thì giờ phuộc của 221 trở thành giảm xóc độc lập đa điểm hay sao cụ
Vậy chắc cho em hỏi lấy cái bộ titan 20 chục của cụ.Thay thì như zin thôi, cái bồng bềnh ko còn nữa mà nó như xe thường. Cơ bản s thân dài nên so với bóng thì 8/10. Sướng cái là máy số ngon là vút khỏi nghĩ.
Cụ thích em để lại bộ titan chính hãng đang bán hơn 3 chục....em tháo xe bán 20 chục, còn bh hơn 1 năm, mới lắp tầm tháng 5. Em bán chơi bộ mẽo 5 chục
Nhắn em số Vin xem xe cụ chạy xóc kiểu gì, cụ chơi xe S mà diễn tả mơ hồ quá ....chắc cũng đi mớ tướng món nàyVậy chắc cho em hỏi lấy cái bộ titan 20 chục của cụ.
Cụ cho em hỏi luôn là
1/ gắn cây này vào thì nó thành giảm sóc đa điểm độc lập hay thế nào?
Vì như xe E thì giảm xóc nó còn áp suất dầu bơm dầu gì đó này kia nữa chứ ko phải chỉ có cuộn lò xo.
2/ lò xo thường bển lắm hả cụ, trông nó chả có vẻ gì là dễ hỏng cả nhỉ
Đồ phần máy mắc hơn chút thôi bác ạ. Còn lại nó cũng như S550, khung gầm dùng ABC. Tốn xăng hơn nữaS63 này chăm so với s350 thì x mấy lần cụ ơi, nhìn hết nước chấm
Đi thì ít mà làm bạn với gara là chính. 350 còn chăm vã mồ hôi nói chi loại nàyS63 này chăm so với s350 thì x mấy lần cụ ơi, nhìn hết nước chấm