- Biển số
- OF-295057
- Ngày cấp bằng
- 6/10/13
- Số km
- 18,928
- Động cơ
- 253,821 Mã lực
Mod gì đâu, khéo nịnh xin được cái nick xanh ra vẻ ta đây chứ có quyền lực gì đâuCụ làm mod hơi phí
Mod gì đâu, khéo nịnh xin được cái nick xanh ra vẻ ta đây chứ có quyền lực gì đâuCụ làm mod hơi phí
Thương trường là chiến trường mà cụ. Họ chiến đấu qua lại....E thấy tại xe tàu mới có con anpha 13 14 củ chứ ko còn lâu anh honda mới làm.
Cũng tại thằng tàu hết tại nó làm xe rẻ đi
Thế cụ mua xe này hay kia, hãng này hay hãng kia là vì cụ hay vì hãng? Cụ trả lời được sẽ tự trả lời được câu của cụ.
Thêm câu người xưa ạ: ông đưa giò, bà thò chai rượu
Tôi chia sẻ quan điểm như bác MiTa trên đây.Ko có xe tàu thì làm gì có honda ưave VN 11tr500K(nếu e nhớ ko sai), sau này xe tàu chết thì wave từ từ bò lên tới 20tr như bây giờ.
Trường hợp này xử lý quá đơn giản. Cụ có 2 option: Mua hoặc ko!Mấy chục năm nay em mua quần jean đều có khoá quần, giờ hãng cắt cái khoá quần đi xong bắt khách phải bỏ thêm tiền để lắp khoá!!!
Thế cái quần ko có khoá thì mợ đái kiểu gì???
Nếu Luật mới quy định ko đc đái thì em ko bao giờ kêu việc quần ko có khoá mợ nhé
Thế hả bác?Mod gì đâu, khéo nịnh xin được cái nick xanh ra vẻ ta đây chứ có quyền lực gì đâu
Cụ đang cố gắng suy nghĩ một chiều. Đương nhiên hãng mục tiêu là thị phần và lợi nhuận. Đó là mục đích của tất cả những người, doanh nghiệp trên thị trường. Họ bảo vệ họ trước tiên.Tôi chia sẻ quan điểm như bác MiTa trên đây.
Anh Honda làm xe tốt hơn xe tàu, chính xác, nhưng là với những xe tàu do các anh Gian thương Việt Nam đáng kính nhập về.
Và nó đồng thời hạ giá bán xe của nó, hạ thê thảm so với trước đó, cũng chính xác nốt.
Họ làm vậy có lẽ để thi đua Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng gì đó bên Japan chăng? Hay tự nhiên họ muốn "... giúp VN rất nhiều ... ".
Tôi thì thấy là, họ sợ bị thằng Bình hý cướp mất thị phần, thực tế nó đã dành được thị phần rất lớn, vì xe nó rẻ.
Họ sợ cho cái ví tiền tương lai của họ có thể bị thằng khựa cướp mất, nên họ đành phải hy sinh bớt Lợi nhuận biên của từng cái xe, để ăn ít thôi, nhưng vẫn giữ được Số lượng.
Hay, bác tin là, đằng nào thì đồng chí Honda cũng hạ giá như họ đã làm, để "giúp VN rất nhiều ... "???
1. Nếu cụ là người của hãng, thì nên lắng nghe khách hàng, đừng có mang ba cái luật lá vớ vẩn ra đây doạ dẫm khách hàng, ngáo ộp chỉ doạ đc mấy đứa trẻ tiểu học thôi. Hổ báo với em là em cho vào nấu cao hết đấy. Cụ nhìn lại nick em đi, đừng có quăng chài với emVấn đề là đã nói thì nên nói cho chuẩn. Nói bừa, nói lung tung chỉ làm cho lời nói của mình kém trọng lượng đi thôi
Thằng bạn e hồi đấy mua con xe tàu đời đầu giá hình như 10,5 hay 11,5 gì đấy đi ngon lắm.Thương trường là chiến trường mà cụ. Họ chiến đấu qua lại....
Mình người tiêu dùng ở giữa "hưởng lợi" Gián tiếp giúp người vận hành thoải mái hơn, an toàn hơn.
Chưa nói về giá. Nhưng chất lượng xe máy tàu ntn thì dân mình đã được trải nghiệm sâu sắc, ảnh hưởng đến ô tô TQ tận bây giờ...
Bạn em bán dream lùn mua con wave tàu 16tr cụ ạ.Thằng bạn e hồi đấy mua con xe tàu đời đầu giá hình như 10,5 hay 11,5 gì đấy đi ngon lắm.
Sau vài tháng có xe loại 9 củ rồi 7 củ, e nhớ ko nhầm con xe tàu kiểu dáng xe best đỏ rẻ nhất là 5,5 củ đi đc đâu hơn 2 năm là bán sắt vụn
Thế theo bác, nếu thằng tàu không vào Việt Nam, thì anh Honda có giảm giá xe tương ứng như họ đã giảm không??/Cụ đang cố gắng suy nghĩ một chiều. Đương nhiên hãng mục tiêu là thị phần và lợi nhuận. Đó là mục đích của tất cả những người, doanh nghiệp trên thị trường. Họ bảo vệ họ trước tiên.
Cuộc chiến thương trường thông thường người tiêu dùng được lợi (ngắn hạn hay dài hạn). Cái lợi chắc chắn là có như cụ đã công nhận: chất lượng hơn đồng nghĩa an toàn hơn, giảm tai nạn, giảm gánh nặng y tế v.v...
Quay lại cuộc chiến giữa Honda và xe TQ. Phải khẳng định xe tàu gây chiến trước và Honda có cuộc chiến chính nghĩa. Tại sao? Còn nhớ thời điểm đó sym đã vào VN, giá xe thấp hơn khá nhiều nhưng không gây ra cuộc chiến nào rõ ràng. Bởi sym có kiểu dáng, nhãn mác khác biệt không gây nhầm lẫn.
Còn xe tq lúc đó thì sao: kiểu dáng y chang dream, wave... với mức giá và chất lượng kiểu Trung Quốc.
Nên cụ thích nghĩ theo kiểu "nhờ xe tàu" cũng được, nhưng cụ không thể phủ nhận lợi ích và chất lượng Honda mang lại. Thực tế khách quan ở VN Honda luôn dẫn đầu thị phần xe máy nhiều chục năm nay. Không phải tự dưng gây dựng được điều đó nếu không mang lại lợi ích cho ntd.
Mà nhắc cụ r. Đừng so xe wave 2-3k$ vs xe wave Alpha về chất lượng và giá.
thế thì chắc lô xe tàu đợt đầu tiên năm 2000 rồi khi đấy thì là 16 củ, mãi sau honda ra co dream VN hình như 17 hay 18 tiếp mới có anpha 13,5, e mua con này bản tem đỏBạn em bán dream lùn mua con wave tàu 16tr cụ ạ.
Tính ra có khoảng 100 kg, bán giá 300k/kg nhẽ không rẻ !Thế theo bác, nếu thằng tàu không vào Việt Nam, thì anh Honda có giảm giá xe tương ứng như họ đã giảm không??/
Sếp từ chối xuống tiền nhá . Cái đoạn đen đen kia kìa - an toàn là an toàn thế nào? Ở VN nắng bỏ ma ma, giữa trưa nắng chói chang hơn 40 độ mà cái đèn cứ sáng loá mắt xe đối diện, tông nhau hay oánh nhau ai chịu trách nhiệm?Thằng nhân viên bán hàng cho sếp đáng bị đuổi, tư vấn bán hàng mà cùi thế ai dám mua. Gặp em thì em tư vấn ngay cho cho sếp đây là form xe xuất Châu Âu nhé, tất cả mọi tiêu chuẩn từ khí thải cho tới tiêu hao nhiên liệu rồi tính năng an toàn đều theo chuẩn EU hết. Chính vì theo chuẩn bên đó nên cái đèn pha xe bên đó ko bao giờ tắt, vì bên đó mưa tuyết nhiều, trời lại nhiều sương các thứ vân vân và mây mây...và cả ở VN xe luôn sáng đèn để tăng thêm tính an toàn cho người sử dụng. Sếp nên chọn cái xe như này đi cho nó an toàn và sang cái thằng người sếp ạ, còn nếu sếp muốn cái đèn nó hoạt động theo ý thích và sự điều khiển của mình thì em sẽ giúp sếp có option độ nhưng chắc sếp sẽ phải thêm tý chi phí bên ngoài nhưng em sẽ làm mọi cách để sếp vẫn giữ được bảo hành toàn xe, dù là đã độ.
Sếp xuống tiền đi nào
Về giá thì thế này cụ ạ.Thế theo bác, nếu thằng tàu không vào Việt Nam, thì anh Honda có giảm giá xe tương ứng như họ đã giảm không??/
Xe tàu có dòng win cực khỏe cụ ạ. Xe wave 125 bọn em lên dốc bó máy, phải xuống nổ máy dắt. Mà cậu dân bản kẹp 3 đưa bọn em lên ầm ầm. Có mô đất cỡ có khi nửa m phi vèo cái quathế thì chắc lô xe tàu đợt đầu tiên năm 2000 rồi khi đấy thì là 16 củ, mãi sau honda ra co dream VN hình như 17 hay 18 tiếp mới có anpha 13,5, e mua con này bản tem đỏ
khi dòng xe honda rẻ ra thì xe Tàu mới giảm về dưới 10 củ
Chắc Cụ nhầm công tắc rồi. Công tắc này chuyển pha cốt sẽ có, bỏ cái on-off đi thôi.Em đi mua cái xe Wave An Pha, nhân viên bán hàng giải thích “đón đầu quy định phải bật đèn pha ban ngày, hãng Honda sản xuất xe không có công tắc bật tắt, xe sẽ sáng đèn toàn thời gian sau khi nổ máy. Nếu anh muốn bật tắt thì lắp thêm cái công tắc bật tắt của hãng Honda giá 500k, ấn giữ 3 giây sẽ tắt đèn” - Cuối cùng em ko mua xe vì thấy hãng Honda không còn đàng hoàng như xưa.
Quan điểm của em:
Luật không quy định bật đèn ban ngày mà các ông cắt bớt tính năng của xe rồi bắt khách trả thêm tiền để sử dụng cái tính năng cơ bản vốn có của xe. Hãng Honda đang làm tiền khách hàng một cách bẩn bựa, lưu manh. Chúng tôi ko cần biết hãng Honda đón đầu hay đón đít, đấy là việc của các ông. Chúng tôi chỉ cần được tôn trọng, bị làm tiền một cách bẩn thỉu là tôi ko mua xe của các ông.
Tưởng người Nhật thế nào...
Theo ký hiệu nó là nút xin vượt, nháy pha... Cụ thớt nghe nhầm hay họ thay đổi chức năng nhỉ?Chắc Cụ nhầm công tắc rồi. Công tắc này chuyển pha cốt sẽ có, bỏ cái on-off đi thôi.