- Biển số
- OF-32387
- Ngày cấp bằng
- 26/3/09
- Số km
- 7,038
- Động cơ
- 567,722 Mã lực
Các hãng khác e vẫn thấy tiếp viên cầm cái đồ gì đi đêma đóEm méo hiểu sao VJ có cái công đoạn đếm khách trên máy bay để làm gì. Các hãng khác nó có đếm đâu
Các hãng khác e vẫn thấy tiếp viên cầm cái đồ gì đi đêma đóEm méo hiểu sao VJ có cái công đoạn đếm khách trên máy bay để làm gì. Các hãng khác nó có đếm đâu
Tính dần đi là vừa.Khi nào đến thì tính. Em đi chuyến đầu tiên 500k rất đúng giờ bay.
Em đi VNA và BB có thấy đếm đâu, chỉ có VJ mới có cái máy bấm tay xạch xạch. Nghĩ cũng hài, đếm được 1nửa có khách hỏi gì đấy quên mịa đếm đến đâu lại phải đếm lại từ đầuCác hãng khác e vẫn thấy tiếp viên cầm cái đồ gì đi đêma đó
Nhà cháu đặt hộ một lần ... chừa, lần sau cháu chuyển sang Vietravel thấy ổn hơn nhiều (nhất là khoản hành lý ký gửi).Rút kinh nghiệm lần sau đặt vé hãng khác cụ ạ, cho nó ế.
Em mới đi VietJet năm 2020 và 2021, nước non thì đủ nhưng lùi giờ thì chuyến nào cũng bị, nhẹ thì 1 tiếng, nặng thì hơn 3 tiếng. Đi giá rẻ thì chấp nhận, nếu có nhiều thời gian rảnh.Sau nhiều năm lựa chọn VietJetAir vì nghĩ giá rẻ, chấp nhận rất nhiều thiệt thòi trong đó có delay gần như là món đặc sản.Từ năn 2018 đến nay,em không bao giờ có ý định đi vietjet. Em dặn cô văn thư : ưu tiên một là bamboo, ưu tiên hai là vnairline , trường hợp chỉ còn lựa chọn VietJetAir, thì báo cho anh tìm giải pháp.Em không nói xấu vietjet ,nhưng với cá nhân em nó mang đến nhiều bực mình từ số cân hành lý, đến trên hành trình bay không có lấy một cốc nước ( ấy là em nói từ 2018 về trước, giờ không biết có khá hơn không) ,đặc sản delay là thường mang ra đãi khách . Đến nỗi nghe điệp khúc : hãng hàng không Vietjet xin thông báo... Là em choáng và uất.
Xin nói lại ,em không nói xấu Vietjet,họ làm gì kệ họ ,chẳng qua là trải lòng với cccm về những chuyến tàu đã qua rất lâu, biết giờ có khá hơn không nữa ???
Em chưa gặp tình huống đó. Có một lần khi hạ cánh ở Nội Bài thì gió to quá làm máy bay chao đảo, khá sợ. Sau đó phi công phải bay lòng vòng một lúc rồi mới hạ cánh được.nó còn quay ngược về đà nẵng nàm thở cả đêm sáng hôm sau lại xuôi nốt vào ấy chứ
Cụ đi trong mùa dịch à?Em đi VNA và BB có thấy đếm đâu, chỉ có VJ mới có cái máy bấm tay xạch xạch. Nghĩ cũng hài, đếm được 1nửa có khách hỏi gì đấy quên mịa đếm đến đâu lại phải đếm lại từ đầu
Điều 145.3 Nhắc đến "phù hợp Điều lệ vận chuyển".Điều 145:
Thời VNA độc quyền thì làm gì có cơ hội để cả gia đình được đi máy bay như thế. Các cụ cứ ca ngợi VNA ưu việt như thế sao không nghĩ thời VNA một mình 1 chợ khách hàng nghèo khó phải nghiến răng chi ra khoản thu nhập lớn mà đi khi buộc phải đi. Dầu sao cũng phải cám ơn các hãng bay giá rẻ. Mình không chấp nhận và bào chữa cho sự yếu kém của các hãng bay giá rẻ về cung cách phục vụ khách hàng.Cách đây 2 tuần, em chứng kiến cả gia đình đông chừng 10 người náo loạn với VJ. VJ thay đổi cửa khởi hành nhưng k phát thông báo. Đến lúc cả gia đình nhà đó thấy trễ quá rồi, bắt đầu mới náo loạn đi hỏi thì không biết máy bay đã cất cánh hay hay chưa vì không ai nghe thấy last call.
Cái này không phải lỗi của VJ mà do dân trí của gia đình 10 người kia thấp quá. Hồi trước bố mẹ em đi máy bay một mình em luôn dặn, ngồi ở cửa lên bay, hỏi người (trông sáng sủa) đi cùng chuyến, cẩn thận thì hỏi thêm người nữa rồi làm theo họ.Cách đây 2 tuần, em chứng kiến cả gia đình đông chừng 10 người náo loạn với VJ. VJ thay đổi cửa khởi hành nhưng k phát thông báo. Đến lúc cả gia đình nhà đó thấy trễ quá rồi, bắt đầu mới náo loạn đi hỏi thì không biết máy bay đã cất cánh hay hay chưa vì không ai nghe thấy last call.
Khôn ra thì bây giờ đi VNA cả gia đình cũng đâu có đắt hơn đi VJ. 10-20% không phải là con số kêu hay ca ngợi. Ngày xưa không đi được VNA là thu nhập toàn dân kém, lúc đó có VJ thì cũng không có tiền mà mua vé máy bay đâu.Thời VNA độc quyền thì làm gì có cơ hội để cả gia đình được đi máy bay như thế. Các cụ cứ ca ngợi VNA ưu việt như thế sao không nghĩ thời VNA một mình 1 chợ khách hàng nghèo khó phải nghiến răng chi ra khoản thu nhập lớn mà đi khi buộc phải đi. Dầu sao cũng phải cám ơn các hãng bay giá rẻ. Mình không chấp nhận và bào chữa cho sự yếu kém của các hãng bay giá rẻ về cung cách phục vụ khách hàng.
Cụ lại bào chữa cho sự độc quyền và phi thị trường trong vận tải hàng không rồi?Khôn ra thì bây giờ đi VNA cả gia đình cũng đâu có đắt hơn đi VJ. 10-20% không phải là con số kêu hay ca ngợi. Ngày xưa không đi được VNA là thu nhập toàn dân kém, lúc đó có VJ thì cũng không có tiền mà mua vé máy bay đâu.
Em nghiệm ra một chân lý là Vjetjet hay bất cứ hãng nào thì luôn có 2 chuyến tỷ lệ % delay = 0 là chuyến đầu tiên và chuyến bay cuối cùng trong ngày.Số là Nhà cháu vừa bay từ SG- HN mà trễ tận 4 giờ đồng hồ không được hãng thông báo, cửa lên máy bay từ cửa này đổi sang cửa kia cũng không thông báo bằng loa. Hành khách được đưa lên xe bus để ra chỗ đỗ của máy bay nhưng thực tế hành khách được hãng cho chạy lòng vòng và trả lại ở cửa làm thủ tục lên máy bay. Và sau 1h cãi vã vật lộn tìm lời giải thích thì lại làm thủ tục lên máy bay một lần nữa.
Nhà xe của chị Thảo câu giờ, không một lời giải thích. Nhà cháu tưởng đây là chuyến bay duy nhất bị vậy, nhưng sau khi google thì có chuyến kỷ lục còn tận 8 tiếng.
Các Bác trên thông xe bay, dưới tường xe bus cho nhà cháu hỏi: đây có phải là hành động lừa dối khách hàng, và có phải đền bù thiệt hại không ạ?
P/S: giá vé không phải là rẻ đâu thưa các Bác.