Thế mới lãi (hoặc bớt lỗ) được chứ, mấy hãng ít đề nây hơn toàn lỗ chổng mông
Vâng đấy mới là mưu của Anh Chị...+ Ăn/ăn nhẹ+ cafe/trà (80-130k nữa)Vâng, tính thêm phí 20kg ký gửi của VJ nữa thì VJ sẽ đắt hơn.
Lúc trước dịch thì nói thiếu máy bay chắc đúng. Dịch giã thế này máy bay nằm đầy sân không thiếu được mà là do dồn chuyến đấy. Dồn xuống thì dễ rồi chấp nhận delay, có quả dồn lên mới chuối như cụ j nói trên kia kìa. Lịch 17h nó nhắn 15h20 bay, chạy hết hơi luôn.Kinh nghiệm em áp dụng là nên bay chuyến sớm trong ngày. Các chuyến sáng tỷ lệ delay thấp hơn các chuyến tối. Em đi VJ chuyến sáng 6h, 7h chưa bao giờ bị delay cả.
Em nghĩ là VJ ít máy bay nên phải quay vòng nhiều, mỗi chuyến delay một ít thì cộng dồn chuyến cuối ngày thời gian delay sẽ rất dài. Chuyến sáng sớm nếu delay thì chỉ do thời tiết bất khả kháng thôi.
Còn nhiều cụ nói dồn khách em nghĩ không đúng. Nếu dồn khách hãng sẽ dồn trước vài ngày và báo qua tin nhắn điện thoại. Đã xuất vé, gửi hành lý, qua quầy thủ tục rồi dồn khách thế quái nào được.
Hình như mới mua một lố mấy chục chiếc đấy cụ ạ. Số ghế thì cụ kia đếm không nhầm được nhưng có thể cụ ấy không đọc được chữ J vì nó không có trong tiếng Việt.vj có tàu bay thân rộng từ khi nào vậy
các mợ nhà e còn mang cả vịt quay lên mb ăn cho đỡ phí sau buổi cuối ở cần thơEm nhớ lần đầu đi máy bay cách đây 25 năm sang chảnh vãi, đồ ăn cũng thích còn có cả bia rượu phục vụ. Giờ vào ga hàng không có khác ga tầu, ga xe là mấy đâu
Trước khi làm thủ tục thì dồn chuyến là có thể, em đồng ý. Cái này em đi VNA thỉnh thoảng cũng gặp.Lúc trước dịch thì nói thiếu máy bay chắc đúng. Dịch giã thế này máy bay nằm đầy sân không thiếu được mà là do dồn chuyến đấy. Dồn xuống thì dễ rồi chấp nhận delay, có quả dồn lên mới chuối như cụ j nói trên kia kìa. Lịch 17h nó nhắn 15h20 bay, chạy hết hơi luôn.
lúc cụ đc bay giá rẻ, săn đc vé 0 đồng, mất thêm vài trăm k đc bay thay vì đi tàu, ô tô khách so với thêm vài củ như ngày xưa có mỗi ô VNA thì sao cụ ko kiệnNhà cháu rất mong Chính phủ chấn chỉnh ngay cách làm ăn kiểu này của các hãng hàng không nói chung và của chị Thảo nói riêng. Khách hàng và người tiêu dùng gần như không được bảo vệ quyền lợi. Cần phải điều tra rõ nguyên nhân delay có phải khách quan không. Cần lập lại kỷ cương.
Lên xe bus chạy một vòng rồi chở về cửa làm thủ tục đó Bác ạ. Đến cửa làm thủ tục lại yêu cầu hành khách ra để quét làm thủ tục lại. Thế mới nhọ, Không bằng xe đò.Trước khi làm thủ tục thì dồn chuyến là có thể, em đồng ý. Cái này em đi VNA thỉnh thoảng cũng gặp.
Nhưng khi đã xuất vé, làm thủ tục, ra phòng chờ, lên tận xe buýt như trường hợp của chủ thớt thì không thể nào là dồn chuyến được.
Tốt mà bác.Trừ những tuyến không có VNA thì phải chịu, kế đến em chọn Bamboo rồi Paciffic, cực chẳng đã mới bay VJ.
Ác cảm của em gồm: hành khách đi lần đầu nhiều nên "rất ồn", khoang hành lý xách tay luôn đầy ặc, ngồi hàng 20 mà hành lý nó vất lên tận hàng 10, Mùi mì tôm và Delay vô tội vạ. Trước kia thì có quả canh me cân hành lý xách tay ngay cửa trước khi lên máy bay, dư 3 lạng nó bắt dỡ bỏ đồ không mô tê j sất.
Làm thủ tục xong dồn là bình thường cụ nhé. Cụ check-in online ra boarding pass, lúc ra sân bay nó đổi cho cụ boarding pass khác, tên vẫn chuyến đó nhưng máy bay khác to gấp đôi và thời gian có delay luôn. Đây là ví dụ em gặp của VNA, còn vụ lên xe buýt thì em chưa gặp.Trước khi làm thủ tục thì dồn chuyến là có thể, em đồng ý.
Nhưng khi đã xuất vé, làm thủ tục, ra phòng chờ, lên tận xe buýt như trường hợp của chủ thớt thì không thể nào là dồn chuyến được.
Xin thưa với Bác nhà cháu không chọn giá rẻ mà chọn giờ bay 20h và vẫn mua giá cao đó ạ.lúc cụ đc bay giá rẻ, săn đc vé 0 đồng, mất thêm vài trăm k đc bay thay vì đi tàu, ô tô khách so với thêm vài củ như ngày xưa có mỗi ô VNA thì sao cụ ko kiện
ko ưng thì bỏ chọn hãng khác, chứ nó delay cho liên tọi mà vẫn bay thì chỉ trách sao mình ko đc thông minh thôi
từ có quy định hết đó bác, hình như là từ 4 tiếng trở lên miễn phí cơm trưa, sau đó mấy tiếng thì được bố trí chỗ nghỉ..vv và mm...đóSố là Nhà cháu vừa bay từ SG- HN mà trễ tận 4 giờ đồng hồ không được hãng thông báo, cửa lên máy bay từ cửa này đổi sang cửa kia cũng không thông báo bằng loa. Hành khách được đưa lên xe bus để ra chỗ đỗ của máy bay nhưng thực tế hành khách được hãng cho chạy lòng vòng và trả lại ở cửa làm thủ tục lên máy bay. Và sau 1h cãi vã vật lộn tìm lời giải thích thì lại làm thủ tục lên máy bay một lần nữa.
Nhà xe của chị Thảo câu giờ, không một lời giải thích. Nhà cháu tưởng đây là chuyến bay duy nhất bị vậy, nhưng sau khi google thì có chuyến kỷ lục còn tận 8 tiếng.
Các Bác trên thông xe bay, dưới tường xe bus cho nhà cháu hỏi: đây có phải là hành động lừa dối khách hàng, và có phải đền bù thiệt hại không ạ?
P/S: giá vé không phải là rẻ đâu thưa các Bác.
Hãng nó vốn giá rẻ, còn cụ mua giá cao là không còn giá rẻ để mua. Chứ mua giá cao của VJ thì dở lắm vì muộn cả chuyến bay chứ đâu muộn mỗi thằng mua giá rẻ.Xin thưa với Bác nhà cháu không chọn giá rẻ mà chọn giờ bay 20h và vẫn mua giá cao đó ạ.
Cụ chọn chuyến cuối trong ngày, khả năng bị ít hơnVậy có cách nào hạn chế bị delay khi đi hãng bay này không cụ?
Giờ VNA bị cắt hết ăn nhẹ rồi cụ, được phát chai nước Aquafina và gói giấy ướt tẩm cồn thôi.Giá vé ECO của VNA còn có ăn/ăn nhẹ, cafe/trà. +7kg+23kg (1kiện tiêu chuẩn)
Các Cụ đi mà có hàng nhiều hay đi DL chuyến về nhiều quà nên mua VNA....nó có sẵn 1 kiện 23kg. 2 hãng kia vé ECO chỉ có xách tay thôi.