- Biển số
- OF-98736
- Ngày cấp bằng
- 5/6/11
- Số km
- 12,256
- Động cơ
- 514,182 Mã lực
Mình đang nói với tư cách là khách hàng là làm thế nào để tránh delay khi bay hãng này cơ?Nếu ko delay thì lỗ mất hoặc lãi mỏng.
Mình đang nói với tư cách là khách hàng là làm thế nào để tránh delay khi bay hãng này cơ?Nếu ko delay thì lỗ mất hoặc lãi mỏng.
Cách đơn giản nhất và chính xác nhất là đặt vé chuyến cuối của chặng bay đối với bất cứ hãng nào sẽ không bị delay cụ ahMình đang nói với tư cách là khách hàng là làm thế nào để tránh delay khi bay hãng này cơ?
sao cụ ko chọn Vn hay bamboo nếu giá vé ko phải thứ ưu tiênSố là Nhà cháu vừa bay từ SG- HN mà trễ tận 4 giờ đồng hồ không được hãng thông báo, cửa lên máy bay từ cửa này đổi sang cửa kia cũng không thông báo bằng loa. Hành khách được đưa lên xe bus để ra chỗ đỗ của máy bay nhưng thực tế hành khách được hãng cho chạy lòng vòng và trả lại ở cửa làm thủ tục lên máy bay. Và sau 1h cãi vã vật lộn tìm lời giải thích thì lại làm thủ tục lên máy bay một lần nữa.
Nhà xe của chị Thảo câu giờ, không một lời giải thích. Nhà cháu tưởng đây là chuyến bay duy nhất bị vậy, nhưng sau khi google thì có chuyến kỷ lục còn tận 8 tiếng.
Các Bác trên thông xe bay, dưới tường xe bus cho nhà cháu hỏi: đây có phải là hành động lừa dối khách hàng, và có phải đền bù thiệt hại không ạ?
P/S: giá vé không phải là rẻ đâu thưa các Bác.
Trừ những tuyến không có VNA thì phải chịu, kế đến em chọn Bamboo rồi Paciffic, cực chẳng đã mới bay VJ.Số là Nhà cháu vừa bay từ SG- HN mà trễ tận 4 giờ đồng hồ không được hãng thông báo, cửa lên máy bay từ cửa này đổi sang cửa kia cũng không thông báo bằng loa. Hành khách được đưa lên xe bus để ra chỗ đỗ của máy bay nhưng thực tế hành khách được hãng cho chạy lòng vòng và trả lại ở cửa làm thủ tục lên máy bay. Và sau 1h cãi vã vật lộn tìm lời giải thích thì lại làm thủ tục lên máy bay một lần nữa.
Nhà xe của chị Thảo câu giờ, không một lời giải thích. Nhà cháu tưởng đây là chuyến bay duy nhất bị vậy, nhưng sau khi google thì có chuyến kỷ lục còn tận 8 tiếng.
Các Bác trên thông xe bay, dưới tường xe bus cho nhà cháu hỏi: đây có phải là hành động lừa dối khách hàng, và có phải đền bù thiệt hại không ạ?
P/S: giá vé không phải là rẻ đâu thưa các Bác.
Nó ghép vào chuyến sớm của ngày hôm sau còn nhục nữa Cụ ạ...xác định 8h-9h chậm.Cách đơn giản nhất và chính xác nhất là đặt vé chuyến cuối của chặng bay đối với bất cứ hãng nào sẽ không bị delay cụ ah
đến nhân viên của hãng còn chẳng biết thì khách tránh vào mắt àMình đang nói với tư cách là khách hàng là làm thế nào để tránh delay khi bay hãng này cơ?
đợt 2019 e bay liên tọi thì nó cũng ko tệ như cụ nói, trừ cái vụ mì tôm thì đúng, 1 người ăn cả máy bay phải hítTrừ những tuyến không có VNA thì phải chịu, kế đến em chọn Bamboo rồi Paciffic, cực chẳng đã mới bay VJ.
Ác cảm của em gồm: hành khách đi lần đầu nhiều nên "rất ồn", khoang hành lý xách tay luôn đầy ặc, ngồi hàng 20 mà hành lý nó vất lên tận hàng 10, Mùi mì tôm và Delay vô tội vạ. Trước kia thì có quả canh me cân hành lý xách tay ngay cửa trước khi lên máy bay, dư 3 lạng nó bắt dỡ bỏ đồ không mô tê j sất.
Chặng bay nội địa đến và đi các thành phố lớn như HN, ĐN, NT, HCM em chưa thấy delay từ đêm hôm trước sang sáng hôm sau bao giờ cụ ah. Chuyến cuối nó là chuyến vét mà!Nó
Nó ghép vào chuyến sớm của ngày hôm sau còn nhục nữa Cụ ạ...xác định 8h-9h chậm.
Có hãng HK của thằng gì đấy nó còn gom 2 ngày 1 chuyến kia. Nói chung chúng nó xác định bịp rồi thì ko có gì phải xấu hổ. Cứ tiêps thôi.
Em chưa đi bọn này bào giờ, ở SB thấy cũng tội cho bà con....bà con muốn đc giá rẻ ( thực tế có rẻ dek đâu).
Chuẩn cụ. Mình đã đi hầu hết các hãng bay nội địa trong đó VJ mình đi cũng khá nhiều. Nhưng cũng ít bị delay và nếu bị thì cũng không mất thời gian nhiều. Kinh nghiệm của mình là nếu không gấp về thời gian thì mình hay chọn các chuyến bay giữa tuần tránh các ngày lễ, tết. Trong ngày chọn đi chuyến sớm nhất và về chuyến muộn nhất. Đặt vé trước khoảng 1 tuần đến 10 ngày. Vì mình biết VJ là bay giá rẻ, ít được ưu tiên khi xuất phát, hay bị delay. Cho nên cũng tiết kiệm được kha khá.Cách đơn giản nhất và chính xác nhất là đặt vé chuyến cuối của chặng bay đối với bất cứ hãng nào sẽ không bị delay cụ ah
Vụ cân em thấy nó hơi phản cảm thôi, lố tý tẹo mà nó căng thẳng bắt người ta bỏ ra bằng được, đứa kia lôi cái áo thun và áo sơ mi trùm lên người, xong cân lại, passed.đợt 2019 e bay liên tọi thì nó cũng ko tệ như cụ nói, trừ cái vụ mì tôm thì đúng, 1 người ăn cả máy bay phải hít
còn cân hành lý thì chuẩn rồi, mỗi cân hành lý cụ đem lên máy bay là thêm chi phí nhiên liệu nó phải trả chứ nó có bay = nước lọc đâu
chốt lại thì e như cụ, tìm bamboo trước, vn sau...rồi mới đến thằng này
chỉ nghĩ đến việc ngắm mấy e tiếp viên của bamboo của a Quyết Còi là đã có động lực xuống thêm tiền rồi
Mình đi khá nhiều cũng chưa bị. Có lẽ mình may mắn?Chặng bay nội địa đến và đi các thành phố lớn như HN, ĐN, NT, HCM em chưa thấy delay từ đêm hôm trước sang sáng hôm sau bao giờ cụ ah!
nv nó đc trả lương để làm vậy cụ ơiVụ cân em thấy nó hơi phản cảm thôi, lố tý tẹo mà nó căng thẳng bắt người ta bỏ ra bằng được, đứa kia lôi cái áo thun và áo sơ mi trùm lên người, xong cân lại, passed.
Vâng, thường các chuyến sớm nhất trong ngày ít bị delay, còn chuyện cuối cùng (chuyến vét) trong ngày thì chả khi nào bị delay (trừ trường hợp thới tiết máy bay không thể cất/hạ cánh được tại sân bay đi và đến)!Chuẩn cụ. Mình đã đi hầu hết các hãng bay nội địa trong đó VJ mình đi cũng khá nhiều. Nhưng cũng ít bị delay và nếu bị thì cũng không mất thời gian nhiều. Kinh nghiệm của mình là nếu không gấp về thời gian thì mình hay chọn các chuyến bay giữa tuần tránh các ngày lễ, tết. Trong ngày chọn đi chuyến sớm nhất và về chuyến muộn nhất. Đặt vé trước khoảng 1 tuần đến 10 ngày. Vì mình biết VJ là bay giá rẻ, ít được ưu tiên khi xuất phát, hay bị delay. Cho nên cũng tiết kiệm được kha khá.
Giờ nào cũng có chuyến bay, phủ kín ngày. Khách hồ hởi đặt vé theo đúng giờ giấc và lịch trình, quá tiện luôn Nhưng khách có ngờ đâu để bay liên tục thế thì mỗi máy bay vài khách thì hãng tèo à, nên delay chính là cách dồn chuyến để lấp kín chỗ Mb mà thôi. Vd ngày 3-4 chuyến sẽ dồn thành 1, ngày 7-9 chuyến sẽ dồn thành 2 chuyến. Nên ko delay mới là lạ. Vì vậy khách bay đi cv ko bao giờ bay hãng này chỉ bay đi chơi đi du lịch hoặc chậm hôm sau tới cũng đc thì chúng ta cùng bayMình đang nói với tư cách là khách hàng là làm thế nào để tránh delay khi bay hãng này cơ?
Chuẩn đấy. Có lần em đi NhaTrang, em gái em nó đặt chuyến Nha Trang - tp HCM lúc 16h30. Sáng rảnh em đi bãi tắm khoáng nóng. 13h30 ra thấy quần áo định đi ăn thì nghe mấy đưa lễ tân gọi có ai tên. ABC có điện bên hãng hàng ko gọi ra máy bay để bay chuyến 14h30 . Em chỉ kịp thay quần áo gọi ta xi về ks lấy quần áo ra sân bay. May đã làm thủ tục trả phòng và từ ks ra sân bay cũng ko xaKhông đủ khách ghép chuyến thôi ý mà
Tài thật .
Em từng đi hàng không giá rẻ ở Châu Âu cũng như ở Úc nhưng có lẽ dân nó văn minh nên không cảm thấy gì khác biệt, chỉ thấy ít tiếp viên hơn bình thường và tiếp viên thì già như mẹ mình.nv nó đc trả lương để làm vậy cụ ơi
nói chung đã bước lên máy bay, đặc biệt là máy bay thân rộng kiểu như b787 hay a350 của bamboo + vna rồi mà bảo quay về bay của chị thảo ko khác gì đang ngồi mẹc bắt chuyển sang ngồi bus
VJ bay nội địa có máy bay 9 ghế một hàng á?Tôi mới đi vj khứ hồi từ nt về hôm qua, giờ lên tàu bay thì chậm 5 p. Ra máy bay chờ thêm 30 nữa mb mới chạy. Rõ khổ chắc cái tàu bay to quá 9 ghê/hàng nên muốn bắt thêm khách mà vẫn trống mấy chục ghế.