[Funland] Hàng không giá rẻ hay rách giẻ?

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,973
Động cơ
401,542 Mã lực
có những lúc cần linh hoạt, mới cần trình độ của tiếp viên, phát cùng lúc khoảng 20 mươi cái ô hết hơn mười lượt là hết nhúm người, khách tự cầm ô hoặc có tiếp viên giúp, cái này quá nhỏ khi mà cái sân bay thì quá rộng, mái bai thì nhiều khi phải xếp hàng mới có lốt đỗ gần, không thì phải đỗ xa, lồng thang thì có hạn
Cụ nói máy bay như dịch vụ xe bus không bằng. Trên máy bay mọi dụng cụ, con người đều phải theo tiêu chuẩn HK, không thể tự nhiên tòi ra 20 cái ô để che cho khách dc. Khi khách lên máy bay thì mỗi 1 tiếp viên đều có nhiệm vụ riêng và vị trí đứng riêng trên máy bay. Không thể có chuyện linh hoạt như cụ muốn được
 

nhq.arch

Xe container
Biển số
OF-71813
Ngày cấp bằng
29/8/10
Số km
8,332
Động cơ
483,641 Mã lực
Nơi ở
.. trần ..
Cụ nói máy bay như dịch vụ xe bus không bằng. Trên máy bay mọi dụng cụ, con người đều phải theo tiêu chuẩn HK, không thể tự nhiên tòi ra 20 cái ô để che cho khách dc. Khi khách lên máy bay thì mỗi 1 tiếp viên đều có nhiệm vụ riêng và vị trí đứng riêng trên máy bay. Không thể có chuyện linh hoạt như cụ muốn được
em hiểu ý cụ nói rồi nhé :D, khi khách lên mà ướt như chuột thì việc của tiếp văn viên vẫn cứ cười tươi như thông lệ, khéo gặp khách khó tính nó bảo cười đểu. tại sao lại không thể linh hoạt, có gì đó sai. cụ có thấy phi hành đoàn vẫn dùng ô không, không có lý gì mà khách không được dùng. mái bai hay tàu bò gì thì vẫn là dịch vụ và phục vụ. tất nhiên đang nói đến dịch vụ không bắt buộc, không có trong giá vé, nhưng nên làm
 

Cloudy Nguyen

Xe tải
Biển số
OF-508193
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
449
Động cơ
185,720 Mã lực
Chặng SG - HN em thường đi nhưng chả săn được vé rẻ của bọn VJ bao giờ nên toàn đi VNA. Cố gắng chọn giờ đi 787 thích hơn nhiều mà khứ hồi cũng tầm 2tr5. Vé cao hơn thì tích lũy được dặm bay để đổi thưởng và nâng hạng thẻ. Nói chung có lần em bị delay khá lâu nên được phục vụ ăn trưa, lên máy bay lại bắt ăn tiếp hic. Em hài lòng với dịch vụ của VNA.
Jetstar em bay có 1 lần ra HP, máy bay cũ chán lắm :(
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,973
Động cơ
401,542 Mã lực
em hiểu ý cụ nói rồi nhé :D, khi khách lên mà ướt như chuột thì việc của tiếp văn viên vẫn cứ cười tươi như thông lệ, khéo gặp khách khó tính nó bảo cười đểu. tại sao lại không thể linh hoạt, có gì đó sai. cụ có thấy phi hành đoàn vẫn dùng ô không, không có lý gì mà khách không được dùng. mái bai hay tàu bò gì thì vẫn là dịch vụ và phục vụ. tất nhiên đang nói đến dịch vụ không bắt buộc, không có trong giá vé, nhưng nên làm
Vậy cụ nên làm 1 nghiên cứu khoa học cải thiện dịch vụ hàng không bằng cách trang bị ô cho nhân viên :D
Không biết cụ bay nhiều không nhưng nếu cụ để ý thì ở cửa bao giờ cũng phải có tiếp viên kiểm tra boarding để hướng dẫn khách vào đúng hành lang ghế. Trong mỗi khoang máy bay khi khách vào thì tiếp viên phải ở vị trí để hướng dẫn khách vào đúng chỗ, để đồ đúng vị trí. Điều nhân viên đi che ô cho khách thì máy bay chở thành bus mất rồi :D
 

tudis_mr

Xe tải
Biển số
OF-78855
Ngày cấp bằng
25/11/10
Số km
441
Động cơ
418,329 Mã lực
Trước em đi VJA cũng dính vụ mưa chạy từ cầu thang máy bay ra xe buýt rồi, bế con em mới chưa được 1 tuổi đến khổ!
 

nhq.arch

Xe container
Biển số
OF-71813
Ngày cấp bằng
29/8/10
Số km
8,332
Động cơ
483,641 Mã lực
Nơi ở
.. trần ..
Vậy cụ nên làm 1 nghiên cứu khoa học cải thiện dịch vụ hàng không bằng cách trang bị ô cho nhân viên :D
Không biết cụ bay nhiều không nhưng nếu cụ để ý thì ở cửa bao giờ cũng phải có tiếp viên kiểm tra boarding để hướng dẫn khách vào đúng hành lang ghế. Trong mỗi khoang máy bay khi khách vào thì tiếp viên phải ở vị trí để hướng dẫn khách vào đúng chỗ, để đồ đúng vị trí. Điều nhân viên đi che ô cho khách thì máy bay chở thành bus mất rồi :D
thôi thế này thì vụ delay 2 3 đến 5h thì có lý do kỹ thuật hết nhé, bay thì không thể tranh nhau như bus được, phải xếp hàng cụ nhé :-h
 

Ngô.Tường

Xe tăng
Biển số
OF-384099
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,621
Động cơ
256,466 Mã lực
Các cụ bình luận ạ.
Em cũng bay giá rẻ nhiều, đương nhiên chấp nhận các dịch vụ không đầy đủ, không tốt hơn so với các hãng thông thường. Tuy nhiên giẻ rách như kiểu này thì khó chấp nhận, thiếu linh hoạt và nhân viên điều hành của hãng tại cụm cảng quá kém cỏi.







Nguồn ảnh từ FB.
ngoài những mặt tối thì em thấy nó cũng giúp những ng khó khăn muốn di chuyển nhanh và tiết kiệm được bay
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,973
Động cơ
401,542 Mã lực
thôi thế này thì vụ delay 2 3 đến 5h thì có lý do kỹ thuật hết nhé, bay thì không thể tranh nhau như bus được, phải xếp hàng cụ nhé :-h
Delay nào cũng có lý do hết. Để delay thì các hãng hàng không còn thiệt hại hơn các cụ nhiều
Cụ kêu bay phải xếp hàng, chắc cụ chưa bay bao giờ :D. Cụ thử bay 1 lần xem bà con mình xếp hàng như thế nào để lên máy bay nhá
 

cunglatruong

Xe lăn
Biển số
OF-156372
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
10,043
Động cơ
406,814 Mã lực
vn arline hơn gì đâu . ko lẽ e pos hình lên . dv mà có yếu tố mũi tẹt xen vào là như nhau hết
 

kehamhoc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-71343
Ngày cấp bằng
24/8/10
Số km
138
Động cơ
428,220 Mã lực
Tiền nào của nấy thôi mà cụ.


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

nhq.arch

Xe container
Biển số
OF-71813
Ngày cấp bằng
29/8/10
Số km
8,332
Động cơ
483,641 Mã lực
Nơi ở
.. trần ..
mình chưa bay bao giờ nhưng cái gì cũng biết cụ à, hãng nó thiệt hơn các cụ cơ à, thảo nào không thấy đền bù chi hết, nhưng khách mà chậm chuyến đổi vé tính tiền bằng 1/3 vé ngay, cụ vẫn vui nhể, chắc bay nhiều nên quen phỏng
Delay nào cũng có lý do hết. Để delay thì các hãng hàng không còn thiệt hại hơn các cụ nhiều
Cụ kêu bay phải xếp hàng, chắc cụ chưa bay bao giờ :D. Cụ thử bay 1 lần xem bà con mình xếp hàng như thế nào để lên máy bay nhá
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
3,244
Động cơ
407,819 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em đi vé rẻ nội địa Thái thường thấy chúng nó đặt sẵn ô cho khách để che nắng hoặc mưa. Thu dọn vào cũng nhanh mà
 

Cloudy Nguyen

Xe tải
Biển số
OF-508193
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
449
Động cơ
185,720 Mã lực
mình chưa bay bao giờ nhưng cái gì cũng biết cụ à, hãng nó thiệt hơn các cụ cơ à, thảo nào không thấy đền bù chi hết, nhưng khách mà chậm chuyến đổi vé tính tiền bằng 1/3 vé ngay, cụ vẫn vui nhể, chắc bay nhiều nên quen phỏng
Delay do nhiều nguyên nhân lắm chứ hãng nào nó muốn delay đâu ạ =.=
Điều kiện sân bay, điều kiện thời tiết nên máy bay ko về kịp. 1 chuyến delay sẽ kéo theo các chuyến khác. Có lần em bay, đã lên máy bay hết rồi xong lại mất gần 30' tìm hành lý ký gửi để trả lại cho 1 khách ko bay nữa.
Còn cái khoản đổi chuyến tính phí thì đấy là do cá nhân mình rồi. Chấp nhận mua vé máy bay là chấp nhận các điều lệ vận chuyển của hãng. Tại chả mấy ai để ý đến cái điều lệ đấy thôi :(

Các thượng đế nhiều khi cũng ghê gớm lắm. Toàn thẻ Platinum xong chửi vào mặt nhân viên vì ko còn chỗ để sắp xếp cho các anh chị ấy được chuyến bay sớm hơn.
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,973
Động cơ
401,542 Mã lực
mình chưa bay bao giờ nhưng cái gì cũng biết cụ à, hãng nó thiệt hơn các cụ cơ à, thảo nào không thấy đền bù chi hết, nhưng khách mà chậm chuyến đổi vé tính tiền bằng
1/3 vé ngay, cụ vẫn vui nhể, chắc bay nhiều nên quen phỏng
Cụ cái gì cũng biết mà cụ nói e chả thấy cụ biết cái gì cả. Chậm chuyến ko phải vé nào cũng phải trả 1/3 vé cụ nhé. Có vé mất 100% nghĩa là phải mua vé mới. Có vé chả mất đồng nào cả
Hãng nó delay thì nó có phải bay tiếp ko? Nó delay 1 chuyến thì kéo theo 1 loạt chi phí phát sinh vì delay chuyến đấy thì chuyến bay tiếp của máy bay đó cũng bị delay
Cụ cố bay vài lần cho cái gì cũng biết nhá
 

vandatAT

Xe lăn
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
10,986
Động cơ
373,378 Mã lực
việc này em thấy bình thường. giá rẻ thì phải chấp nhận thôi.
nó cũng như cái xe bus bay trên không thôi mà.
 

nhq.arch

Xe container
Biển số
OF-71813
Ngày cấp bằng
29/8/10
Số km
8,332
Động cơ
483,641 Mã lực
Nơi ở
.. trần ..
Cụ cái gì cũng biết mà cụ nói e chả thấy cụ biết cái gì cả. Chậm chuyến ko phải vé nào cũng phải trả 1/3 vé cụ nhé. Có vé mất 100% nghĩa là phải mua vé mới. Có vé chả mất đồng nào cả
Hãng nó delay thì nó có phải bay tiếp ko? Nó delay 1 chuyến thì kéo theo 1 loạt chi phí phát sinh vì delay chuyến đấy thì chuyến bay tiếp của máy bay đó cũng bị delay
Cụ cố bay vài lần cho cái gì cũng biết nhá
trả phí 1/3 là 1 trường hợp, còn các hình thức vé, phí hoàn trả khác nhau, vé rẻ thì càng chặt chẽ, mua vé kèm các điều kiện vé trẻ con nó cũng biết, nhẽ cứ phải nói nhiều mới biết hả cụ trẻ, ý là tính cụ tre trẻ ấy. cụ chắc làm bên hàng không thì phải, nghe bảo vệ ác liệt quá thể.

mà thôi quay lại chủ đề chính là hãng hk hơi bị dốt khi để khách ướt, sẽ không vệ sinh cho máy bay, trẻ nhỏ người già dính mưa rồi ốm trên mái bai đang bay ấy thì có an toàn bay nữa không, rồi thì mang tiếng ra, cụ hiểu chửa. hết nhé dừng tranh luận ở đây, hãng nó nghe thì nghe mà không thì khách vẫn xếp hàng xin lên lo giề
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ bình luận ạ.
Em cũng bay giá rẻ nhiều, đương nhiên chấp nhận các dịch vụ không đầy đủ, không tốt hơn so với các hãng thông thường. Tuy nhiên giẻ rách như kiểu này thì khó chấp nhận, thiếu linh hoạt và nhân viên điều hành của hãng tại cụm cảng quá kém cỏi.







Nguồn ảnh từ FB.
Nhà nước nó thế mà cụ :D
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Delay nào cũng có lý do hết. Để delay thì các hãng hàng không còn thiệt hại hơn các cụ nhiều
Cụ kêu bay phải xếp hàng, chắc cụ chưa bay bao giờ :D. Cụ thử bay 1 lần xem bà con mình xếp hàng như thế nào để lên máy bay nhá
Rất nhiều trường hợp delay để dồn chuyến cụ à, thay vì bay 2 máy bay gần nhau mà chuyến nào cũng ít khách thì họ dồn 2 chuyến làm 1, lúc nào lợi quá còn gì, bắt khách chờ tầm 1 - 1,5 tiếng thôi :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top