- Biển số
- OF-480527
- Ngày cấp bằng
- 29/12/16
- Số km
- 342
- Động cơ
- 197,630 Mã lực
- Tuổi
- 35
- Nơi ở
- ở 1 nơi rất xa trung tâm
đành chấp nhận cụ ạ . trả về đúng giá trị thôi cụ a
Cụ nói đúng nè. E toàn đi thằng VJ, phải nói không nghĩ đang đi mb. Phục vụ nhân viên ổn, mb cũng mới , sạch sẽ. Mà bà con mình đi toàn 2 lúa, trẻ con khóc ầm ĩ, chạy nhảy như ở park, người lớn nc rôm rả, cười nói ầm ầm, hành lý xác tay xác chân các kiểu, có hôm ngồi ghế 27 mà lên tận hộc đồ 10 mới để đc đồ....Cũng hài, nhưng em chấp nhận vì giá nó km cực rẻ. Mỗi lần km giá rẻ toàn ttr~3tr vé 0 đồng toàn mạng bay (thằng JS con hoang thì nói 1tr vé mà chiêu trò hiển thị chắc đc 50k vé, lại còn phải đặt khứ hồi mí hiện vé rẻ ...Thằng con hoang JS k có vé 0d), em đi các chặng đa phần 0 đ(0đ/1 chiều có 255k hay sao ý, full thuế.) . Vậy chỉ cần 0d /1 chiều thì giá rẻ hơn xe đò và chất lượng hạng sang cho 2 lúa em. Nên đôi lúc mưa như cụ top e cũng k dám kêu ca.Có chú ý lần sau kèm cái ô theo thôi...kakakakMáy bay giá rẻ thì phải chấp nhận dv ở mức tối thiểu ...xe bus hay ống lồng vào máy bay thì giá rẻ hay giá đắt cũng tùy vào từng thời điểm máy bay ở sân đỗ...hôm trước đi VJ bị chậm chuyến khoảng 40 phút , bị đổi từ cổng 19 lên cổng 11 ở Tân Sơn Nhất nhưng bù lại làm thủ tục xong đi ống lồng vào thẳng MB...không phải ra xe bus như VNA & thái độ của tiếp viên VJ rất ok mặc dù hành khách đi MB mà như đang đi xe khách ....
Cảng hàng không Pleichim thì hãng j cũng đi bộ tất, chả cứ rách hay lành.
ý là che mặt hành khách đi í cụ, ko để rõ mặt vì mình up public màCó 2cái hình, em nhìn thấy mấy bông hoa, ko hiểu gì.
Nắng thì khác mưa, khách ướt thì đồng nghĩa mái bai cũng ướt, ẩm, hôi.. e thấy mái bai bà già ướt thì okTại nó xấu nên nhìn không ưa , em đi Qatar Airways chuyển ở Doha giữa sa mạc nắng gió hầm hập cũng đi buýt ra máy bay , cầu thang cũng chẳng che đậy đâu. Thằng top 1 thế giới nó cũng vậy thôi
hồi đi học em hay đi ryan air ở Âu thấy cũng vậy mà các cụ (mua vé từ Đức đi NICE hay MONTPELIER chỉ mất 20 euro - 50 euro, giá mấy hãng thông thường khác chừng 200-300): mưa tuyết, vẫn đi bộ, còn dài hơn như thế ấy chứ (từ chỗ phòng chờ check in phải 200m), ở đây chỉ có mấy mét thôi (làm gì mà nặng nề), cái gì cũng có giá của nó chứ, bản thân khách hàng cần ý thức được việc đó. Cá nhân em thấy việc này là bình thường. Chắc chỉ có mưa bão thì thôi, còn ở VN không phải đi bộ ra máy bay là ok rồi.nên review lên như này, để khách hàng chuẩn bị trước Ô mưa, đồ ăn..., nếu e ngại bị mưa.
Chuyện họ ko có xe thang; hoặc xe thang ko có mái là thường mà bác.
Còn cái sự "không linh hoạt", khó trách nhân viên, vì khi đó, các xe thang có mái đã được điều đi phục vụ chỗ khác hết rồi.
Cụ có biết 1 máy bay có bao nhiêu tiếp viên, và bao nhiêu khách không? Cầm ô che cho khách thì ngày mai bay là vừa cụ nhéKhông chờ được thì cho tiếp viên đón khách bằng ô, có ướt tuy ít hơn nhưng hình ảnh hãng nâng lên khá nhiều. Nhìn hình ảnh đoàn tiếp viên và phi hành lung linh bao nhiêu mà để khách như bánh đa nhúng nước thế này cực kỳ không ổn, quá kém cho DVHK
Cái j cũng có giá của nó. Sao lão ko đi hãng an nam e lai mà phiHãng tốt, họ trả tiền dịch vụ nhiều cho cảng, cảng cho lên tàu bằng thang ống, đi bộ tí là vào tàu bay luôn
Hãng giá rẻ, ít tiền hơn thì cảng vụ đưa khách lên tàu bằng bus sân bay, đến nơi thì đi xe thang lên, thông thường là xe thang có mái che (bất kể nắng mưa)
Hãng giẻ rách thì họ cho khách đi lên tàu bằng thang trần, nắng thì ko vấn đề gì nhiều, nhưng mưa thì phát thêm giấy cho khách lau
>> nhận định này của em sai rồi, thanks các cụ.
Em đi hết rồi, nhưng để khách đi thang trần kiểu này thì khó chấp nhận.Cái j cũng có giá của nó. Sao lão ko đi hãng an nam e lai mà phi
Công nhận nếu tạnh ráo thì ok. Cơ mà mưa gió ntn thì đáng ngại thật. Mấy e vn air nhìn cũng nuột hơn mấy e kia cụ nhể?Em đi hết rồi, nhưng để khách đi thang trần kiểu này thì khó chấp nhận.
có những lúc cần linh hoạt, mới cần trình độ của tiếp viên, phát cùng lúc khoảng 20 mươi cái ô hết hơn mười lượt là hết nhúm người, khách tự cầm ô hoặc có tiếp viên giúp, cái này quá nhỏ khi mà cái sân bay thì quá rộng, mái bai thì nhiều khi phải xếp hàng mới có lốt đỗ gần, không thì phải đỗ xa, lồng thang thì có hạnCụ có biết 1 máy bay có bao nhiêu tiếp viên, và bao nhiêu khách không? Cầm ô che cho khách thì ngày mai bay là vừa cụ nhé
Giá vào lồng thang vé lại tăng.có những lúc cần linh hoạt, mới cần trình độ của tiếp viên, phát cùng lúc khoảng 20 mươi cái ô hết hơn mười lượt là hết nhúm người, khách tự cầm ô hoặc có tiếp viên giúp, cái này quá nhỏ khi mà cái sân bay thì quá rộng, mái bai thì nhiều khi phải xếp hàng mới có lốt đỗ gần, không thì phải đỗ xa, lồng thang thì có hạn