- Biển số
- OF-144118
- Ngày cấp bằng
- 1/6/12
- Số km
- 1,053
- Động cơ
- 373,252 Mã lực
Dạ em đồng ý với ý kiến của cụ, phải có phương án đi lại cho ng dân.Cụ nói đi xe máy thì đường đâu mà đi phải không? Vậy không đi xe máy họ sẽ phải đi bằng phương tiện khác? Vậy phương tiên khác là phương tiện nào khi nhu cầu đi lại là không đổi? Tôi có thể khảng định ít nhất 5% số xe may đó có khả năng chuyển sang ô tô thậm chí là đã có ô tô rồi nhưng người ta đi xe máy vì nó thuận tiện. Trong 5% đó sẽ có rất ít xe sang mà chủ yếu xe cỏ xe rẻ tiền. Vậy thử hỏi nếu số xe tăng thêm đó phục vụ như cầu đi lại thì hạ tầng đâu cho nó tham gia? hay tất cả cùng xuống xe để ngắm thiên nhiên trong lành? Việc cấm 1 loại phương tiện di chuyển nào đó đồng nghĩa với việc phải tạo phương tiện di chuyển khác thay thế đáp ứng đủ nhu cầu nhưng phải có mật độ giao thông thấp hơn phương tiện cũ, chở nhiều người hơn mới có thể giảm tải giao thông tránh ùn tăc. Vậy PtCC hiện đáp ứng được chưa? PTCC bổ sung là PTCC gì số lượng tần suất và năng lực vận tải của nó ra sao? Đã có thằng LĐ nào trả lời câu hỏi đó chưa? Hơn nữa, qui hoạch đô thị VN hiện tại rất lộn xộn nhà xa ngõ sâu bài toán nào cho các hoạt động kinh tế tại những khu vực đó để cuộc sống người dân và các đối tượng KD không bị ảnh hưởng?
Đừng lôi các biểu bảng kinh tế ra khi không hiểu nội dung của nó.
Với các lệnh cấm trên thì có 1 điều chắc chắn xảy ra là số lượng ô tô chắc chắn sẽ tăng hơn dự kiến, cái này là cái các quan tính được có bao tiền. Có tiền sẽ có các khoản chi và sẽ có hoa hồng mọc ở đó còn giao thông thêm tắc nghẽn, đời sống bất ổn kệ mịa lũ dân đen!
Cá nhân em, em luôn nhìn nhận và ủng hộ vc hạn chế xe cá nhân và trc mắt là xe máy. Chứ giờ em kinh cái vc gì dân cũng phản ứng, rồi chửi quan, quan cũng là thằng dân mà ra, dân gian - quan tham mà thôi.
Cái cần là cụ kiến nghị giải pháp ntn? Chứ đọc còm cụ em ko thấy cái gì sáng sủa cả, ko thấy gì là tích cực ở đây?