- Biển số
- OF-359945
- Ngày cấp bằng
- 25/3/15
- Số km
- 117
- Động cơ
- 260,705 Mã lực
Lương ksvkl cầm mic chính tầm 30m các cụ ạ. Trực phụ hiệp đồng thì thấp hơn chút. Ksv chủ yếu ăn lương giờ là chính
Bạn cùng giường em giải thích y chang.Để va được còn chán cụ ơi. Hai chiếc trong vụ này đều là A321, hiện đại lắm rồi, hệ thống TCAS của nó thông minh lắm. Trong vụ này nó chỉ cảnh báo và được con người can thiệp để tránh va chạm. Kể cả khi phi công cả hai chiếc đều không can thiệp thì TCAS sẽ can thiệp vào hệ thống điều kiển để tránh va chạm...
Lỗi đấy là lớn rồi chứ cụ, vụ này là máy bay xịn, chứ máy bay nhỏ hoặc cũ mà cho đối đầu thế này thì chưa biết thế nào đâu.Bạn cùng giường em giải thích y chang.
Em vặn lại tại sao không lưu bị đình chỉ thì bạn ấy bảo dù còn lâu mới có khả năng va chạm nhưng vẫn là lỗi trong điều hành bay nên bị đình chỉ.
Phải chăng do năng lực kiểm soát không lưu kém.Thế này lại càng phải thắt chặt đào tạo cũng như kiểm tra,bồi dưỡng thường xuyên.
Rất may là không xảy ra sự cố,chứ không đúng là thảm hoạ.
Đúng bác, KSKL là nghề nghiệt ngã. Thỏ cũng biết 1 cô KSKL Cát Bi cũng đi luôn và ngay, lỗi ngủ gật trong ca trực- pilot gọi xin huấn lệnh take off không được.
Em nhớ đã xem chương trình Aircraft Investigation trên NG đã có vụ tuân theo hay ko tuân theo TCAS rồi. Sau vụ đó thì đã có quy tắc sửa đổi rồi về quyền kiểm soát rồi kia mà.Để va được còn chán cụ ơi. Hai chiếc trong vụ này đều là A321, hiện đại lắm rồi, hệ thống TCAS của nó thông minh lắm. Trong vụ này nó chỉ cảnh báo và được con người can thiệp để tránh va chạm. Kể cả khi phi công cả hai chiếc đều không can thiệp thì TCAS sẽ can thiệp vào hệ thống điều kiển để tránh va chạm...
Bác trật cmn tự đi... cái dél cũng có dấu răng là sao? Cứ như siu nhơn! Mất lòng, Thỏ cũng nói.Một người mất việc mà sẽ có thể cứu mạng bao người bác lại muốn sao nữa?????
Ở đây đều là CCCC cả.. Chắc bác không nằm trong số đó.Đa phần lũ này là CCCCC các bác ợ!
Thôi bác... see you in NB.Ở đây đều là CCCC cả.. Chắc bác không nằm trong số đó.
Tct qlb là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ qlb. Còn chức năng qlnn là cụ HKĐ cụNhư em biết thì Tổng công ty quản lý bay họ chỉ thực hiện vai trò quẩn lý Nhà nước, còn dịch vụ điều hành không lưu đã xã hội hoá nhiều rồi, các công ty ngoài nhà nước cũng làm vì bạn em có thằng mở công ty làm cái này lâu rồi.
Còm vớ vẩnĐa phần lũ này là CCCCC các bác ợ!
Cái này chủ yếu để Đài không lưu hoặc phi công quan sát khi máy bay chuẩn bị cất hạ cánh hoặc đậu đỗ, taxing trên phạm vi sân bay thôi chứ cụ.Trên máy bay có 3 đèn định hướng.
Đèn đỏ luôn ở phía trước đầu cánh trái
Đèn xanh luôn ở phía trước đầu cánh phải
Và đèn trắng ở trên cánh đuôi
3 đèn này luôn bật trong suốt quá trình máy bay làm việc.
Nếu phi công ở 1 chiếc máy bay khác thấy Đèn đỏ và trắng tức chiếc máy bay kia bay cùng chiều với mình.
Nếu thấy đèn xanh và trắng tức chiếc máy bay kia bay ngược chiều với mình
Thấy đèn trắng chiếc kia đang đi xa mình
Nếu thấy đồng thời cả xanh và đỏ. Tức chiếc máy bay kia đang lao về phía mình.
Phi công sẽ cho máy bay rẽ sang bên phải để phòng tránh. Trong trường hợp không liên lạc được với phi công trên chiếc máy bay kia.