[Thảo luận] Hà Nội tiếp tục xây cầu vượt bằng thép

camry2030

Xe buýt
Biển số
OF-52801
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
819
Động cơ
460,676 Mã lực
Nơi ở
Califonimơ
Cầy vượt bằng sắt đã được thử nghiệm rồi mà các bác, về kết cấu giống như 2 đường dẫn từ đường cao tốc trên không Thanh Trì xuống Nguyễn Xiển và Nguyễn Xiển lên đường này. Đi mấy năm rồi có sao đâu? mà ban đêm xe Container chạy mà
 

chipbongsg

Xe buýt
Biển số
OF-138853
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
804
Động cơ
379,681 Mã lực
Website
hanoihitech.com
Em thấy cây cầu nó tạm bợ quá, không bít cái lan can thía nào chứ không lại có chú vượt rào thì coi như thành xe bay
 

gau1106

Xe hơi
Biển số
OF-128618
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
126
Động cơ
376,250 Mã lực
Cầu xây dốc thế thì chắc khó bay xe được, xe em lên chắc phải vít hết ga. Em thấy mấy cầu đó vừa nhỏ, trông lại yểu yểu
 

KarinMoon

Xe tăng
Biển số
OF-54611
Ngày cấp bằng
9/1/10
Số km
1,084
Động cơ
460,290 Mã lực
Các cụ cứ gia cát dự làm gì cho khổ. Đợi nó hoàn thành rồi đi lên là biết ngay ấy mà!!!
 

Duong_Anh

Xe buýt
Biển số
OF-102913
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
800
Động cơ
405,350 Mã lực
mọi người cứ đi đi, bao giờ sập chúng tôi đã tính phương án xử lý rồi
 

vam

Xe buýt
Biển số
OF-82319
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
654
Động cơ
419,920 Mã lực
Thông xe hai cầu vượt lắp ghép nhẹ vào ngày 26/4

17/04/2012 | 14:29:00



Cây cầu vượt lắp ghép nhẹ tại ngã tư Chùa Bộc - Tây Sơn được xây dựng dọc tuyến phố Tây Sơn. (Ảnh chỉ có tính minh họa. Nguồn: internet)





Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, hai cây cầu vượt lắp ghép nhẹ Tây Sơn-Chùa Bộc và Láng Hạ-Thái Hà sẽ tiến hành thông xe vào ngày 26/4.


Việc tổ chức giao thông tại hai cầu vượt nhẹ này sẽ thực hiện trước đó một ngày.

Ông Nguyễn Hoàng Giáp, Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, liên ngành Giao thông Vận tải và Công an thành phố đã có cuộc họp tổ chức, hướng dẫn phân luồng tại khu vực hai cây cầu trên.

Theo đó, phía bên dưới cầu sẽ lắp đèn tín hiệu giao thông 3 pha và căn cứ tình hình giao thông thực tế sẽ bố trí khoảng thời gian hợp lý (số giây). Phía trên cầu sẽ lắp đặt hai đầu cầu gông để hạn chế chiều cao của xe. Phương tiện qua cầu là xe ôtô dưới 3 tấn và xe máy.

Trước đó, ngày 21/1, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã khởi công xây dựng hai cầu vượt lắp ghép nhẹ bằng thép tại nút giao thông Láng Hạ-Thái Hà và Chùa Bộc-Tây Sơn với tổng kinh phí 132,5 tỷ đồng.

Cả hai cây cầu đều cao 4,75m; rộng 9m với hai làn ôtô, hai làn xe máy, cho phép xe dưới 3 tấn lưu hành với vận tốc 40km/giờ./.


Cầu vượt Láng Hạ-Thái Hà chạy dọc tuyến đường Láng Hạ, dài 189m, gồm 8 nhịp dầm thép liên tục, có tổng vốn đầu tư hơn 67 tỷ đồng, do Ban Quản lý dự án giao thông 3 (Sở Giao thông Vận tải) làm đại diện chủ đầu tư, Công ty cổ phần cơ khí 4 và xây dựng Thăng Long (Tổng Công ty Xây dựng Thăng Long) thi công.


Cầu vượt Chùa Bộc-Tây Sơn được xây dựng dọc phố Tây Sơn, dài hơn 249m, cũng gồm 8 nhịp dầm thép liên tục, với tổng mức đầu tư 65,5 tỷ đồng, do Ban Quản lý dự án Giao thông đô thị (Sở Giao thông Vận tải) làm đại diện chủ đầu tư, Công ty cổ phần cầu 3 Thăng Long (Tổng Công ty Xây dựng Thăng Long) thi công.

Việt Hùng (Vietnam+)
Nguồn
Làm cầu này nhanh quá các cụ ạ. Hy vọng nó ko cắt xén quá nhiều ở cái cầu ọp ẹp này.
 

LG[SF]

Xe đạp
Biển số
OF-46113
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
11
Động cơ
462,110 Mã lực
Em nghĩ là với 9m chiều rộng thì chỉ đủ cho 2 làn ô-tô thôi chứ các cụ nhỉ? sao đủ cho 2 làn ô-tô 2 làn xe máy được ợ?
 

ducan

Xe tăng
Biển số
OF-2825
Ngày cấp bằng
18/12/06
Số km
1,936
Động cơ
581,000 Mã lực
cầu sắt bé tẹo mà sao đắt dã man, gần 1 tỷ cho 1 mét dài của cầu .....( HN duyệt chi 550 tỷ cho 2 cầu dài 300m) .........không biết vụ này GTVT liếm bao nhiêu nhỉ
 

LONG AN

Xe tăng
Biển số
OF-96456
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
1,976
Động cơ
418,836 Mã lực
Website
www.greenway.sg
Hê hê,

Em nghĩ giải pháp trước mắt thế cũng được, không thể chờ quy hoạch đồng bộ (mà cái này ở mình thì chả biết bao giờ làm được).

Vấn đề còn lại là chất lượng cầu vượt thế nào thôi?
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
3,803
Động cơ
471,245 Mã lực
Mấy cái này được cái thi côngnhanh, nhìn cũng gọn nhưng hơi tạm bợ. Buồn cười nhất mấy cái đèn bóng tròn nhìn như đèn công viên, ko biết thằng nào thiết kế đặt cái đấy lên mà ngu thế. Cái đoạn nguyễn trãi đi nguyễn lương bằng, 2 cái cầu vượt liên tiếp, lên rồi lại xuống... chắc chỉ có ở Vn :))
Bản thân cái cầu nó đã phá vỡ cảnh quan rồi nên phải có tý trang điểm cho vui mắt mà vẫn đảm bảo chiếu sáng

Cháu chỉ thấy không rõ vì lý do cầu tạm hay thế nào mà trụ đỡ lại ẩn trong dầm cầu nên nhìn cầu rất mỏng manh, tạm bợ. Nếu để xà mũ đỡ dầm như bình thường hoặc làm thành hình thang ngược ... vừa khỏe, vừa tiết kiệm vật liệu

VN lần đầu làm cầu dạng này nên cứ để xong hẳn khai thác một thời gian để phát hiện ưu nhược điểm rồi mới làm tiếp thì có lẽ hay hơn kiểu phong trào thế này. Có thể là cầu được copy mẫu từ nước ngoài nhưng VN ta thì cái gì cũng khác nên cứ phải để thời gian kiểm nghiệm thì tốt hơn
 

kaid

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-78520
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
1,179
Động cơ
428,409 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy Hà Nội
Em chỉ e là thông đầu này lại gây tắc nghiêm trọng ở ngã tư tiếp theo...Cũng rất nhiều cụ có ý giống em
.Để xem thế nào.
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Bản thân cái cầu nó đã phá vỡ cảnh quan rồi nên phải có tý trang điểm cho vui mắt mà vẫn đảm bảo chiếu sáng

Cháu chỉ thấy không rõ vì lý do cầu tạm hay thế nào mà trụ đỡ lại ẩn trong dầm cầu nên nhìn cầu rất mỏng manh, tạm bợ. Nếu để xà mũ đỡ dầm như bình thường hoặc làm thành hình thang ngược ... vừa khỏe, vừa tiết kiệm vật liệu

VN lần đầu làm cầu dạng này nên cứ để xong hẳn khai thác một thời gian để phát hiện ưu nhược điểm rồi mới làm tiếp thì có lẽ hay hơn kiểu phong trào thế này. Có thể là cầu được copy mẫu từ nước ngoài nhưng VN ta thì cái gì cũng khác nên cứ phải để thời gian kiểm nghiệm thì tốt hơn
Nếu nhược điểm nhiều quá thì phá xây cầu khác bác nhỉ? :-w
 

tqppmpc

Xe buýt
Biển số
OF-13569
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
857
Động cơ
529,739 Mã lực
Bác này

Em chỉ e là thông đầu này lại gây tắc nghiêm trọng ở ngã tư tiếp theo...Cũng rất nhiều cụ có ý giống em
.Để xem thế nào.
Bác buồn cười thật, tắc ở ngã tư tiếp theo là việc sau này nhé, chỉ cần có báo cáo : đã xóa được ùn tắc vào giờ cao điểm ở ngã tư..., thêm mấy cái ảnh chụp là đệp ngay, kiểu như HCM xóa điểm ngập bằng cách nâng đường, nước lại chảy sang chô khác
 

Chip&Nghe

Xe tải
Biển số
OF-54001
Ngày cấp bằng
31/12/09
Số km
273
Động cơ
453,510 Mã lực
Vẫn là chắp vá thôi các cụ ợ, không biết bao nhiêu % rơi vào tay quan tham đây???. Mang tiếng đi các nước học hỏi kinh nghiệm xây cầu, làm đường nhưng thử hỏi mấy năm gần đây có cây cầu nào ra hồn. Lại khổ con cháu còng lưng trả nợ thôi. Có ông bạn người Nhật cách đây 10 năm đến VN nói giao thông của chúng mày còn kém xa các nước khác trong khu vực ĐNA như Thái Lan, Malaixia khoảng 50 năm nhưng mới đây ông bẹn lại sang và phát biểu 1 câu chúng mày 100 năm nữa không được như Thái Lan, Malai....chán luôn.
 

Tài mới

Xe tăng
Biển số
OF-82033
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,617
Động cơ
430,073 Mã lực
Híc. Suốt ngày chắp va. Bao giờ mới tiến bộ được.
 

ending1307

Xe đạp
Biển số
OF-103789
Ngày cấp bằng
22/6/11
Số km
45
Động cơ
397,550 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
2 cầu vượt mà chi những 550 tỷ cơ à, em thấy 2 cái đó tạm bợ quá, xe chạy ko nổi, xây chơ lơ giữa đường,
nếu xâu cầu vượt tầm như ngã tư vọng thì ok, chứ 550 tỷ mà cho 2 cái cầu sắt đó thì quá là các ông chia chát to
 

viplap

Xe đạp
Biển số
OF-138500
Ngày cấp bằng
14/4/12
Số km
44
Động cơ
367,820 Mã lực
2 cầu vượt mà chi những 550 tỷ cơ à, em thấy 2 cái đó tạm bợ quá, xe chạy ko nổi, xây chơ lơ giữa đường,
nếu xâu cầu vượt tầm như ngã tư vọng thì ok, chứ 550 tỷ mà cho 2 cái cầu sắt đó thì quá là các ông chia chát to
E thấy bẩu có khoảng 6 chục tỷ 1 cái thôi mờ cụ
 

duth@$*&

Xe buýt
Biển số
OF-124307
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
715
Động cơ
386,615 Mã lực
chưa đi cầu vượt này bao h
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top