nói chung là ko tin đc mấy ông đó đâu
Dạ... đúng ạ.e thấy cần có cầu vượt hay hầm ngầm để tránh xung đột trực tiếp. Nhưng với hạ tầng HN thì em thấy bóp chỗ này thì fòi chỗ kia. Chỗ có cầu vượt thì có thể giảm ùn nhưng những điểm nút kế cận rồi lại ùn cao hơn cho mà xem
Cụ nói chuẩn. Diện tích đường giao thông thì vẫn thế, mật độ tham gia giao thông vẫn tăng, vậy thì thông chỗ nọ, thì ùn chỗ kia, khả năng khu trung tâm sẽ bị tắc trong thời gian tới, nếu cứ lạm dụng xây cầu tràn lan. Nhưng túm lại em thấy cái cầu này cũng phù hợp với người Việt, làm cái gì cũng manh mún, em dự cầu khánh thành xong thì sẽ ra cái quy hoạch mở rộng đường.Có thể không tắc ở ngã tư đa làm cầu nữa nhưng sẽ bổ sung tắc cho ngã tư tiếp sau đó. Vsi dụ không tắc ở ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng thì sẽ tắc ở Láng Hạ Đê La Thành vì xe đi nhanh qua ngã tư trước sẽ dồn nhiều xe ở ngã tư sau... không hiểu sẽ làm phân làn thế nào để giải quyét vấn đề này nhỉ?
Nó qua bao nhiêu cầu nên nó cao là phải rồi.Sao cầu tạm bằng sắt, tải trọng nhẹ mà đắt thế nhỉ?
Em thấy trình độ cơ khí chế tạo kém quá, trông rất tạm bơj.
Cái cầu đường bộ nó còn tính 18 tỷ cơ màSao 2 cái cầu sắt đểu sao mà đắt thế nhỉ, 550 tỷ so với Shin Shin và. ..VN (PVN, EVN..) thì bé chứ tính theo thu nhập đầu người thì cao phết. 550 tỷ/20 nghìn =27.5 triệu đôla/ 1000 USD( thu nhập đầu người 1 năm )=27 nghìn 500 người làm cật lực 1 năm đấy các cụ ạ
Em nhớ kế hoạch đợt xây cầu đường bộ đầu tiên, qua Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Chí Thanh, Voi Phục đâu trung bình 9 tỷ 1 chiếc. Rụng rời chân tay ra luôn, choáng!Cái cầu đường bộ nó còn tính 18 tỷ cơ mà