- Biển số
- OF-14218
- Ngày cấp bằng
- 23/3/08
- Số km
- 8,811
- Động cơ
- 9,446 Mã lực
Em vừa ngó ra Nguyễn Trãi, hiện đang 5 làn, chia phân cách cứng ở làn nào nhỉ?
Thiếu biên chế và nhân lực cụ ơi.Thực ra chỉ cần lực lượng CSGT đứng ra làm nghiêm theo các biển báo hiện tại là đã tốt lắm rồi.
Chắc phải đi vòng lên một đoạn xa xa mới có nhánh cho rẽ, không còn tiện lợi thích rẽ là rẽ.Nếu vậy khi xe máy muốn rẽ tái hay ô tô muốn rẽ phải thì phải làm sao đây ta
Sao cụ phải trả phí? Phí cụ đang cõng bao nhiêu loại rồi?Em sẵn sàng trả phí (nếu có áp dụng) để được đi làn không có xe máy
Thiếu đâu mà thiếu, chẳng qua là mà mà thôiThiếu biên chế và nhân lực cụ ơi.
Vẫn cần phân đấy. Phân hẳn làn xe máy đi dưới đường sắt trên cao đi cho mát.Phân cứng cả tuyến Nguyễn Trãi không rẽ trái à cụ ? Nếu bịt hết giải phân cách thì chẳng cần phân làn.
Võ Chí Công mà có bóng mát của đường sắt trên cao thì xe máy cũng dám chạy ra sát dải phân cách lắm chứ.Các cụ đừng so Nguyễn Trãi với Võ Chí Công.
Thứ nhất : Toàn tuyến Nguyễn Trãi đều là điểm xuất phát cũng như điểm dừng, trong khi VCC thì lượng phương tiện chạy một mạch từ nội thành đến cầu Nhật Tân chiếm đa số.
Thứ 2: mật độ phương tiện cá nhân cũng như công cộng của đường NT lớn gấp 3 đến 4 lần khi so vơia VCC.
Thứ 3: chiều rộng của đường NT không đều nhau. Có đoạn tới 6 làn xe nhưng cũng có đoạn chỉ 4 làn xe. Vỉa hè cũng ko đồng đều, đoạn chỗ qua khu Cao Xà Lá vỉa hè rộng tới trên 10m, trong khi đoạn chỗ Văn Quán - Phùng khoang chắc chỉ khoảng 2 đến 3m.
Như em đã còm trước, cần phải triển khai cho xe máy rẽ trái 2 giai đoạn như kiểu Đài Loan đang áp dụng thì sẽ giải quyết được nhiều vấn đề. Còn không thì phân làn cũng chả tác dụng gì.Nếu vậy khi xe máy muốn rẽ tái hay ô tô muốn rẽ phải thì phải làm sao đây ta
Em dự lại như cũ thôi. Thiếu hàng cây làm điểm nhấnEm vừa ngó ra Nguyễn Trãi, hiện đang 5 làn, chia phân cách cứng ở làn nào nhỉ?
Phân làn được vài ngày là đâu lại vào đấy thôi cụ. Ngã ba Tố Hữu - Vũ Trọng Khánh cấm rẽ trái thì xe máy vẫn xếp hàng dài để chờ rẽ dù trước mặt có 2 đồng chí csgt, lạ một cái là không ai bị bắt, chỉ ô tô rẽ là dính. Ý thức như vậy thì tương lai của đường Nguyễn Trãi nó cũng thế thôi.Cuối cùng sau phân làn vẫn phải có Ý THỨC. Lực lượng chức năng ngơi ra là lại lẫn lộn ngay.
vâng, ý thức của người dân và thêm cả ý thức của lực lượng csgt nữa cơ tóm lại dân thì gian mà quan thì tham.Phân làn được vài ngày là đâu lại vào đấy thôi cụ. Ngã ba Tố Hữu - Vũ Trọng Khánh cấm rẽ trái thì xe máy vẫn xếp hàng dài để chờ rẽ dù trước mặt có 2 đồng chí csgt, lạ một cái là không ai bị bắt, chỉ ô tô rẽ là dính. Ý thức như vậy thì tương lai của đường Nguyễn Trãi nó cũng thế thôi.