Đúng đấy cụ ạ, đoạn này chưa đến Hà Trung, em nhớ không chính xác.Em nghĩ đoạn này là vừa qua đất Ninh Bình khoảng 2km, nó là đầu Bỉm Sơn chứ không phải Hà Trung đâu cụ chủ nhỉ? Thanks thớt của cụ.
Đúng đấy cụ ạ, đoạn này chưa đến Hà Trung, em nhớ không chính xác.Em nghĩ đoạn này là vừa qua đất Ninh Bình khoảng 2km, nó là đầu Bỉm Sơn chứ không phải Hà Trung đâu cụ chủ nhỉ? Thanks thớt của cụ.
Ở ĐN sướng thật.Thế mới đúng khách hàng là thượng đế.Chẳng bù cho HN.Chẳng có quán nào như thếKhông phải cụ là dân nơi khác đến mà họ chu đáo đâu ah,phong cách của Trần nói chung và các dịch vụ khác tại Đà nẵng luôn chu đáo như vậy đấy ah . Em ghé quán mua về nhà ăn chỉ cần đứng ngoài đường là có nhân viên ra hỏi mua bao nhiêu? Rồi có bảo vệ mang nước trà đá ra mời mình uống trong lúc chờ đợi.
Cái này thì tuỳ vào mỗi nhà thôi cụ ạ, em mang tiền cũng tương đối vì còn phải dự phòng rủi do xe cộ, còn chi phí thì rẻ hơn đi du lịch tour nhiều.Cụ chả tổng kết chuyến đi hết bao nhiêu xèng.....?
em sẽ lưu lại địa chỉ này, 2.9 đi đà nẵng em sẽ ghé vào ăn.Chiều tắm biển, tối lang thang ra quán bánh tráng Trần đưòng Hải Phòng Đà Nẵng ăn bánh tráng cuốn thịt heo và mì quảng. Quán 300 đường Hải Phòng đông quá, mà không còn chỗ đỗ xe nên em chọn quán 352 đường Hải Phòng- ăn cũng thế mà thái độ phục vụ thì theo như bọn trẻ đánh giá là tốt nhất từ lúc đi (chúng nó bảo đây là quán phục vụ tốt nhất vì nó thấy nhân viên ở đây lúc lúc lại ra hỏi có cần gì không?, rau ăn kèm thì mới hết 1/3 đã thay đĩa khác, thấy gấu nhà em ngó nghiêng phục vụ hỏi ngay là chị có cần bát nước chấm không cay không?…), chắc họ thấy mình dân Bắc nên chu đáo chăng?. Ngoài ra, quán bày biện khá bắt mắt với tông màu xanh, treo bóng với nhiều hình khác nhau, không chỉ gấu mà các F1 nhà em cũng rất thích.
Em nghĩ xe chở hàng mà còn đi được thì xe con thừa sức các cụ ạ, người ta thiết kế đèo là để cho xe đi được, thực tế là leo đèo quá đơn giản, vì đường thoáng. Trước đây em đã đi UAZ thùng chở khoảng hơn tấn hàng mà còn leo đèo phe phé nữa là Kia morning. Chẳng qua là mọi người chưa đi nên lo ngại thôi.Morning chở đủ tải mà cụ vẫn chiến đèo hải vân thì cụ thật dũng cảm . Voka cụ.
Không có gì cả cụ ơi, mỗi ngày đi 300km, khoảng 100-150km nghỉ ăn cơm uống nước thì cũng hơn một chút các cụ chạy từ Hà Nội về Hải Phòng và quay lại thôi mà.Morning chạy ác chiến thế cụ ơi
Em vào quán chè Hẻm này phục vụ lâu bỏ xừ ah. Lúc thanh toán tiền cũng lâu ahĂn xong cất xe về KS đi chơi ven bờ sông Hương và lang thang rồi gọi taxi ra ăn chè Hẻm 29 Hùng Vương Huế, đến gần 22 giờ mới về nghỉ. Mà quán chè lúc em vào khoảng 20h30 đông dã man, hết cả ghế ngồi, nhưng được cái phục vụ nhanh.
em thấy quán này cũng được đấy chứ, cơ quan em vào Huế cũng qua quán này. Đến muộn là hết chè, chỉ mỗi tội là chật quá, giá mà ở phía ngoài vỉa hè thì tốt, em thích vừa ăn chè vừa ngắm phốEm vào quán chè Hẻm này phục vụ lâu bỏ xừ ah. Lúc thanh toán tiền cũng lâu ah
Vậy chắc là số em đen đủi nên bị phục vụ lâu ạ? . Lần nào em vào quán cũng đông nghịt ahem thấy quán này cũng được đấy chứ, cơ quan em vào Huế cũng qua quán này. Đến muộn là hết chè, chỉ mỗi tội là chật quá, giá mà ở phía ngoài vỉa hè thì tốt, em thích vừa ăn chè vừa ngắm phố
Bẩm cụ (mợ), sang năm em dự định đi xuyên Viêt khoảng 14 ngày (tất nhiên là những điểm đi rồi từ Đà Nẵng trở ra chỉ dừng để nghỉ thôi, qua Đà Nẵng mới khám phá tiếp), đang phân vân không biết là chạy 2 chiều bằng otô, hay là chạy 1 chiều otô vào rồi ra thì đi máy bay, otô gửi tàu hoả. Cụ nào có kinh nghiệm chỉ bảo giúp. Thủ tục gửi xe đi tầu hỏa như thế nào? Nếu vào miền trong đi những đâu? (Nha Trang, Đà Lạt, tháp chàm Tây Ninh, Đại Nam, TPHCM, Cần Thơ, Cà Mau, Vũng Tàu, Mũi Né ...) để em còn căn thời gian. Cảm ơn các cụ.Sang năm nhà bác matizvan có dự định đi thêm 1/2 hay 1/3 vào miền nam ko, rủ nhà em cùng đi với nhé
Cứ nói đến đi du lịch là em sướng, mặc dù xu xèng không nhiều. Đi chuyến dư thế lày chắc phải chuẩn bị cực kỹ càng các cụ nhỉ. Mong các cụ, mợ đã có kinh nghiệm đi xa cho vài ý để em cùng hóng. Quan điểm của em là cứ đi hết Việt Nam để con cháu mình biết đã rùi đi tour Tây, Tàu sau. Từ trái tim xin một lời, tôi yêu Việt NamBẩm cụ (mợ), sang năm em dự định đi xuyên Viêt khoảng 14 ngày (tất nhiên là những điểm đi rồi từ Đà Nẵng trở ra chỉ dừng để nghỉ thôi, qua Đà Nẵng mới khám phá tiếp), đang phân vân không biết là chạy 2 chiều bằng otô, hay là chạy 1 chiều otô vào rồi ra thì đi máy bay, otô gửi tàu hoả. Cụ nào có kinh nghiệm chỉ bảo giúp. Thủ tục gửi xe đi tầu hỏa như thế nào? Nếu vào miền trong đi những đâu? (Nha Trang, Đà Lạt, tháp chàm Tây Ninh, Đại Nam, TPHCM, Cần Thơ, Cà Mau, Vũng Tàu, Mũi Né ...) để em còn căn thời gian. Cảm ơn các cụ.