- Biển số
- OF-16441
- Ngày cấp bằng
- 18/5/08
- Số km
- 2,423
- Động cơ
- 530,404 Mã lực
http://docbao.vn/News.aspx?cid=29&id=126575&d=28012012
Đọc bài này em thấy phân làn lần này là lần thứ 4 rồi cũng sẽ thất bại thôi, phí tiền nhà nước. Việc phân làn là cần thiết nhưng không làm được xót tiền nhà nước quá. Em hy vọng các ofers bình luận tại sao lại thất bại và góp ý làm thế nào để đạt được hiệu quả.
Theo em thì:
1. Sau mỗi lần chi tiền chục tỷ thất bại chẳng có quan nào bị trảm, tội gì mà không phung phí.
2. Việc phân là chỉ cần bổ xung mặc định vào bộ luật hiện hành (Quy định tạm thời gì đó cho TP HN): đường có dải phân cách nếu có 2 làn thì làn ngoài giáp con lươn dành cho otô, làn còn lại dành cho xe máy, otô mà len vào làn ngoài cứ việc phạt sai làn, có 3 làn thì dành 2 cho otô 1 cho xe máy; có 4 làn thì dành 2 cho ôtô, 1 cho xe máy+otô, làn trong cùng cho xe máy; có 1 làn thì phía ngoài otô, phía trong xe máy. Đường hẹp không có dải phân cách cấm otô đi hàng 2 cùng chiều, nếu xếp hàng 2 cứ phạt ông phía ngoài. Đường như HN-Nội Bài, xe máy và xe đạp đi chung.
3. Biển báo treo cao, vạch đường rõ ràng nhưng theo biển bấo là chính.
4. Đồng bộ hoá biển báo.
5. Tiến hành đồng thời ở tất cả các tuyến phố;
6. Nâng cao quan trí;
7. Tuyên truyền rầm rộ, hướng dẫn tận tình đến một thời điểm nào đó là bắt đầu. Phạt luôn không nương tay.
Đọc bài này em thấy phân làn lần này là lần thứ 4 rồi cũng sẽ thất bại thôi, phí tiền nhà nước. Việc phân làn là cần thiết nhưng không làm được xót tiền nhà nước quá. Em hy vọng các ofers bình luận tại sao lại thất bại và góp ý làm thế nào để đạt được hiệu quả.
Theo em thì:
1. Sau mỗi lần chi tiền chục tỷ thất bại chẳng có quan nào bị trảm, tội gì mà không phung phí.
2. Việc phân là chỉ cần bổ xung mặc định vào bộ luật hiện hành (Quy định tạm thời gì đó cho TP HN): đường có dải phân cách nếu có 2 làn thì làn ngoài giáp con lươn dành cho otô, làn còn lại dành cho xe máy, otô mà len vào làn ngoài cứ việc phạt sai làn, có 3 làn thì dành 2 cho otô 1 cho xe máy; có 4 làn thì dành 2 cho ôtô, 1 cho xe máy+otô, làn trong cùng cho xe máy; có 1 làn thì phía ngoài otô, phía trong xe máy. Đường hẹp không có dải phân cách cấm otô đi hàng 2 cùng chiều, nếu xếp hàng 2 cứ phạt ông phía ngoài. Đường như HN-Nội Bài, xe máy và xe đạp đi chung.
3. Biển báo treo cao, vạch đường rõ ràng nhưng theo biển bấo là chính.
4. Đồng bộ hoá biển báo.
5. Tiến hành đồng thời ở tất cả các tuyến phố;
6. Nâng cao quan trí;
7. Tuyên truyền rầm rộ, hướng dẫn tận tình đến một thời điểm nào đó là bắt đầu. Phạt luôn không nương tay.