- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,034
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Nhưng những điều em nói đôi khi lại làm cho người khác thấy chướng taiem hoàn toàn đồng ý với cụ, kính cụ một ly
Cũng chẳng hay ho.
Nhưng những điều em nói đôi khi lại làm cho người khác thấy chướng taiem hoàn toàn đồng ý với cụ, kính cụ một ly
Cái mà họ quan tâm là % là bao nhiêu thôi , việc thành hay bại thì chỉ có dân đóng thuế sót của thì mới quan tâm thôi.http://docbao.vn/News.aspx?cid=29&id=126575&d=28012012
Đọc bài này em thấy phân làn lần này là lần thứ 4 rồi cũng sẽ thất bại thôi, phí tiền nhà nước. Việc phân làn là cần thiết nhưng không làm được xót tiền nhà nước quá. Em hy vọng các ofers bình luận tại sao lại thất bại và góp ý làm thế nào để đạt được hiệu quả.
Theo em thì:
1. Sau mỗi lần chi tiền chục tỷ thất bại chẳng có quan nào bị trảm, tội gì mà không phung phí.
2. Việc phân là chỉ cần bổ xung mặc định vào bộ luật hiện hành (Quy định tạm thời gì đó cho TP HN): đường có dải phân cách nếu có 2 làn thì làn ngoài giáp con lươn dành cho otô, làn còn lại dành cho xe máy, otô mà len vào làn ngoài cứ việc phạt sai làn, có 3 làn thì dành 2 cho otô 1 cho xe máy; có 4 làn thì dành 2 cho ôtô, 1 cho xe máy+otô, làn trong cùng cho xe máy; có 1 làn thì phía ngoài otô, phía trong xe máy. Đường hẹp không có dải phân cách cấm otô đi hàng 2 cùng chiều, nếu xếp hàng 2 cứ phạt ông phía ngoài. Đường như HN-Nội Bài, xe máy và xe đạp đi chung.
3. Biển báo treo cao, vạch đường rõ ràng nhưng theo biển bấo là chính.
4. Đồng bộ hoá biển báo.
5. Tiến hành đồng thời ở tất cả các tuyến phố;
6. Nâng cao quan trí;
7. Tuyên truyền rầm rộ, hướng dẫn tận tình đến một thời điểm nào đó là bắt đầu. Phạt luôn không nương tay.
Bác khỏi lo nhé .Ngoài tiền thuế của dân thì còn có tiền này nè:http://docbao.vn/News.aspx?cid=29&id=126578&d=28012012Cái mà họ quan tâm là % là bao nhiêu thôi , việc thành hay bại thì chỉ có dân đóng thuế sót của thì mới quan tâm thôi.
Cại ni hay nhị ?http://docbao.vn/News.aspx?cid=29&id=126575&d=28012012
Đọc bài này em thấy phân làn lần này là lần thứ 4 rồi cũng sẽ thất bại thôi, phí tiền nhà nước. Việc phân làn là cần thiết nhưng không làm được xót tiền nhà nước quá. Em hy vọng các ofers bình luận tại sao lại thất bại và góp ý làm thế nào để đạt được hiệu quả.
Theo em thì:
1. Sau mỗi lần chi tiền chục tỷ thất bại chẳng có quan nào bị trảm, tội gì mà không phung phí.
2. Việc phân là chỉ cần bổ xung mặc định vào bộ luật hiện hành (Quy định tạm thời gì đó cho TP HN): đường có dải phân cách nếu có 2 làn thì làn ngoài giáp con lươn dành cho otô, làn còn lại dành cho xe máy, otô mà len vào làn ngoài cứ việc phạt sai làn, có 3 làn thì dành 2 cho otô 1 cho xe máy; có 4 làn thì dành 2 cho ôtô, 1 cho xe máy+otô, làn trong cùng cho xe máy; có 1 làn thì phía ngoài otô, phía trong xe máy. Đường hẹp không có dải phân cách cấm otô đi hàng 2 cùng chiều, nếu xếp hàng 2 cứ phạt ông phía ngoài. Đường như HN-Nội Bài, xe máy và xe đạp đi chung.
3. Biển báo treo cao, vạch đường rõ ràng nhưng theo biển bấo là chính.
4. Đồng bộ hoá biển báo.
5. Tiến hành đồng thời ở tất cả các tuyến phố;
6. Nâng cao quan trí;
7. Tuyên truyền rầm rộ, hướng dẫn tận tình đến một thời điểm nào đó là bắt đầu. Phạt luôn không nương tay.
Em thì cứ nghĩ: Phân làn thì tốt , vấn đề phân thế nào ợ.http://docbao.vn/News.aspx?cid=29&id=126575&d=28012012
Đọc bài này em thấy phân làn lần này là lần thứ 4 rồi cũng sẽ thất bại thôi, phí tiền nhà nước. Việc phân làn là cần thiết nhưng không làm được xót tiền nhà nước quá. Em hy vọng các ofers bình luận tại sao lại thất bại và góp ý làm thế nào để đạt được hiệu quả.
Theo em thì:
1. Sau mỗi lần chi tiền chục tỷ thất bại chẳng có quan nào bị trảm, tội gì mà không phung phí.
2. Việc phân là chỉ cần bổ xung mặc định vào bộ luật hiện hành (Quy định tạm thời gì đó cho TP HN): đường có dải phân cách nếu có 2 làn thì làn ngoài giáp con lươn dành cho otô, làn còn lại dành cho xe máy, otô mà len vào làn ngoài cứ việc phạt sai làn, có 3 làn thì dành 2 cho otô 1 cho xe máy; có 4 làn thì dành 2 cho ôtô, 1 cho xe máy+otô, làn trong cùng cho xe máy; có 1 làn thì phía ngoài otô, phía trong xe máy. Đường hẹp không có dải phân cách cấm otô đi hàng 2 cùng chiều, nếu xếp hàng 2 cứ phạt ông phía ngoài. Đường như HN-Nội Bài, xe máy và xe đạp đi chung.
3. Biển báo treo cao, vạch đường rõ ràng nhưng theo biển bấo là chính.
4. Đồng bộ hoá biển báo.
5. Tiến hành đồng thời ở tất cả các tuyến phố;
6. Nâng cao quan trí;
7. Tuyên truyền rầm rộ, hướng dẫn tận tình đến một thời điểm nào đó là bắt đầu. Phạt luôn không nương tay.
Cụ nhìn thấy rừng mơ ạ ?Phân làn 4b sướng thế còn kêu ca cái gì nhỉ: Nếu thằng 2b đi sai vào làn 4b, nếu đâm vào thì 4b không phải đền vô lý như ngày trước còn gì (không cần biết ai đúng ai sai cứ xe to đền xe bé).
Ngoài ra 2b cũng có 1 công việc kiếm tiền cực hay: mặc đồ bảo hộ an toàn, đi đúng làn đường của mình, nếu có thằng 4b nào đi láo vào làn 2b: cứ cố tình tạo va chạm rồi lăn ra nằm ăn vạ nó, cho nó nuôi mình cả đời gù lưng thì thôi.
p/s: Chuẩn bị tinh thần để đón đọc cuốn TT: Thằng gù của TK 21.
cụ này đi lạc vào rừng mơ rồi thoát ra nhanh còn kipPhân làn 4b sướng thế còn kêu ca cái gì nhỉ: Nếu thằng 2b đi sai vào làn 4b, nếu đâm vào thì 4b không phải đền vô lý như ngày trước còn gì (không cần biết ai đúng ai sai cứ xe to đền xe bé).
Ngoài ra 2b cũng có 1 công việc kiếm tiền cực hay: mặc đồ bảo hộ an toàn, đi đúng làn đường của mình, nếu có thằng 4b nào đi láo vào làn 2b: cứ cố tình tạo va chạm rồi lăn ra nằm ăn vạ nó, cho nó nuôi mình cả đời gù lưng thì thôi.
p/s: Chuẩn bị tinh thần để đón đọc cuốn TT: Thằng gù của TK 21.
Dạ bẩm cụ nếu làm như cụ lấy đâu ra 10% mà tiêu ợ. Mất bao nhiêu tiền mới mua đc cái chỗ ngồi, bây giờ cụ bảo cháu làm thế thì cháu lỗ vốn àh? Cháu phải tận dụng mọi thời gian, mọi phương thức để lấy lại cái đã mất và lấy thêm tí để kiếm cái ghế cao hơn chứCứ phải phạt thật nặng vào thì ý thức mới cao đc . Chứ còn phân làn mà ý thức kém thì vẫn thế mà thôi
Cụ thật chẳng ra làm sao cả.Dạ bẩm cụ nếu làm như cụ lấy đâu ra 10% mà tiêu ợ. Mất bao nhiêu tiền mới mua đc cái chỗ ngồi, bây giờ cụ bảo cháu làm thế thì cháu lỗ vốn àh? Cháu phải tận dụng mọi thời gian, mọi phương thức để lấy lại cái đã mất và lấy thêm tí để kiếm cái ghế cao hơn chứ
Học tập ntn vậy cụ cwise, cụ ví dụ cho em và mọi người hiểu hơn được không ah?
Có lẽ nên dùng biện pháp mạnh của cụem thấy phân làn cũng tốt nhưng phải đúng luật. như kiểu xe máy đi vào làn oto thì đâm bẹp luôn nhưng không phải dừng lại đền. người đi bộ mà đi xuống lòng đường thì các phương tiện giao thông đâm chết luôn.
Em đã hỏi 1 cụ, cty cụ ấy nhận được mấy món để cắm và kê cho mọi người đâm vào ấy.E thấy mấy ns hài hay bảo là có 10% gọi là lại quả