Phạt như trong SG thì phải không mãi lộ cơ...
Trong phố cổ thì cần gì phân làn, chỉ cần những phố lớn làm thật nghiêm. Một khi đã tạo thành ý thức tốt rồi thì khi đi ở phố cổ, mọi người cũng có ý thức hơn. Trong SG, ở nhiều phố nhỏ cũng đâu phân làn và không bao giờ có xxx đứng phạt, nhưng ý thức đi lại của 2b vẫn tốt hơn.- Hà Nội mang đậm nét của thời 36 phố phường nên chưa đến 100m lại là 1 cái ngã tam, ngã tứ vậy nên không thể học được Sề Gòn cụ ah. Muốn phân làn chỉ mấy con đường dài và áp đặt giải phân cách mềm chứ vạch không ăn thua
iem nhất trí với ý kiến của cụ chúng ta phải cùng nhau xây dựng ý thức mới mong được cải thiện.Cái này nhà cháu nghĩ do ý thức dân ta là chính,nhà cháu xin cam đoan,99,9% các cụ đã từng cầm lái 4B,khi đi 2B sẽ chẳng bao giờ đi vào làn 4B cả vì ai cũng hiểu nỗi bức xúc khi có 2B hay 3B lạc chuồng phải ko ợ
E cung ủng hộ Nhưng phải thêm vài thứ : cọc phân làn phải đấu điện cao thế vào nữa Thằng nào đâm vào đưa thẳng lên Yên kỳ luôn...Em thì muốn có dải phân làn và thằng nào đi sai bị đâm phải chịu
Em thấy như trong SG là ổn nhất, gỡ bỏ hết mấy cái phân làn nay, kẻ vạch lại và phạt, chỉ có phạt nặng mới khống chế được. E bị phạt trong đó hết 1 lần vì đi vào làn oto
Cứ phải phạt thật nặng vào thì ý thức mới cao đc . Chứ còn phân làn mà ý thức kém thì vẫn thế mà thôi
Cứ phạt thật nặng vào là done. Chỉ có bên PHẠT thì chả thích vì bị bên PHÂN LÀN nó đẩy vào thế phải làm.Em cũng có ý kiến giống cụ. Năm 96, em bị phạt trên đường Điện Biên Phủ mà còn không hiểu mình phạm lỗi gì (đi vào làn ô tô). Nói thật với các cụ, 100% người Bắc vào SG đều có thể dính lỗi này. Chỉ có phạt thật nghiêm thì mới có thể hết, chứ cứ phân làn vài mét rồi dòng xe lại hòa vào nhau như chưa từng có cuộc chia ly. Chính thế, em mới thấy rõ là: anh Quick không ủng hộ anh #. xxx hầu như không để ý tới lỗi này, mấy ông bên GTCC thì cứ như bù nhìn, thật xót tiền dân.
Em sợ vào giờ cao điểm phạt không xuể. với lại các bác xx phạt hay các bác ý lại 50 -50 mới là chuyện quan trong chứ.Em thấy như trong SG là ổn nhất, gỡ bỏ hết mấy cái phân làn nay, kẻ vạch lại và phạt, chỉ có phạt nặng mới khống chế được. E bị phạt trong đó hết 1 lần vì đi vào làn oto
Hại dân chẳng chết ai.mấy ôg ý cố đấm ăn xôi mà
phân làn kiểu ấy thì hại dân tốn ngân sách chứ làm gì
Cụ thử hom nào ra đứng gần chỗ mấy anh GTCC đứng đếm xem các anh ấy vẫy bao nhiêu lần trong ca trực rồi cụ lấy số ấy nhân với 100 đ là ra số lương ngày hôm ấy của các anh ấy đấy ạ em fun týEm cũng có ý kiến giống cụ. Năm 96, em bị phạt trên đường Điện Biên Phủ mà còn không hiểu mình phạm lỗi gì (đi vào làn ô tô). Nói thật với các cụ, 100% người Bắc vào SG đều có thể dính lỗi này. Chỉ có phạt thật nghiêm thì mới có thể hết, chứ cứ phân làn vài mét rồi dòng xe lại hòa vào nhau như chưa từng có cuộc chia ly. Chính thế, em mới thấy rõ là: anh Quick không ủng hộ anh #. xxx hầu như không để ý tới lỗi này, mấy ông bên GTCC thì cứ như bù nhìn, thật xót tiền dân.
Theo em thì a Quick và đám lính của anh ấy đã thấy rõ cái bất cập của việc phân làn theo đề xuất của bên Giao thông.Em cũng có ý kiến giống cụ. Năm 96, em bị phạt trên đường Điện Biên Phủ mà còn không hiểu mình phạm lỗi gì (đi vào làn ô tô). Nói thật với các cụ, 100% người Bắc vào SG đều có thể dính lỗi này. Chỉ có phạt thật nghiêm thì mới có thể hết, chứ cứ phân làn vài mét rồi dòng xe lại hòa vào nhau như chưa từng có cuộc chia ly. Chính thế, em mới thấy rõ là: anh Quick không ủng hộ anh #. xxx hầu như không để ý tới lỗi này, mấy ông bên GTCC thì cứ như bù nhìn, thật xót tiền dân.
Trong SG cũng có giờ cao điểm mà. Tới lúc tắc nghẹt thì xxx còn chả sang đường được thì phạt ai. Nhưng họ vẫn giữ được nề nếp những lúc bình thường. Không cần phạt tất, chỉ phạt vài ông theo kiểu " giết gà dọa khỉ", tự nhiên các đồng chí khác sẽ phải đi vào làn. Nhưng đã phạt là phải kiên quyết. Em không ít hơn 2 lần nhìn thấy xxx trong kia dùng bồ câu trắng đuổi theo 2b phạm lỗi, nếu tử tế thì dừng xe, chào hỏi và ... phạt. Còn có trường hợp em nhìn thấy 2b chạy, xxx đuổi kịp, ép té vào lề, dồi đứng dậy phạt sau, can tội chống người thi hành công vụ.Em sợ vào giờ cao điểm phạt không xuể. với lại các bác xx phạt hay các bác ý lại 50 -50 mới là chuyện quan trong chứ.
em hoàn toàn đồng ý với cụ, kính cụ một lyLàm theo tinh thần của Tân Bộ trưởng Giao thông.
Quyết đoán. Dám làm. KHÔNG CẦN NGHĨ. Sai đâu sửa đấy.
Chi phí đã có ngân sách cấp. Thiếu tiền thì vẽ thêm phí, thêm thuế. Cho mấy đứa tham gia giao thông choáng mà bán xe, nằm nhà đi cho nó đỡ kẹt xe, tắc đường.
Kể ra cái trò phân làn này cũng hay phết. Vô số kẻ sẽ được hưởng lợi từ đó. Nhưng chắc chắn trong đó sẽ không có DÂN