Braxin ký với BYD tuyến 17km hết 600 tr đô. Với năng lực chuyên chở 250.000 khách/ngày, 80 giây/chuyến thì 30.000 tỷ tương đương với 1,2 tỷ đô em nông dân tính ra đc 2 tuyến 34-34 km (có thể tính thành 3-4 tuyến v Hà nội các tuyến có 10km). Cộng với 2 tuyến đang và sắp chạy thì cũng giảm kha khá nhu cầu đi xe máy và ô tô của người Hà nội. Chứ cụ có đầu tư 10.000 con buýt điện (theo số liệu là 6000) thì dân vẫn thích đi xe máy hơn.
Tq họ làm metro và mono rail, và đường sắt nhẹ trên cao như cát linh là chính, ko ưu tiên buyt chạy xăng và chạy điện. Nếu có tiền làm metro thì quá tốt rồi, vận chuyển lớn, ko ồn ko ô nhiễm, nhưng cái chính là thiếu tiền