Kể ra mà thật thì cứ phi thẳng ra giữa đường lao vào giải phân cách thì thiệt hại ít hơn cụ nhỉ.Nhẽ phải kiếm gốc cây nào to to, hay bức tường nào đó mà otofang vào, chứ gọi bảo vệ thì giải quyết đc gì nhỉ, hay sợ trên xe đang có bà gấu?
Kể ra mà thật thì cứ phi thẳng ra giữa đường lao vào giải phân cách thì thiệt hại ít hơn cụ nhỉ.Nhẽ phải kiếm gốc cây nào to to, hay bức tường nào đó mà otofang vào, chứ gọi bảo vệ thì giải quyết đc gì nhỉ, hay sợ trên xe đang có bà gấu?
Còn phanh chân và phanh tay mà bác, kéo phanh tay kịch nó giảm tốc ác luôn, đệm thêm phanh chân rồi tắt máy là xong (nếu là chìa cơ cắm ổ thì càng dễ).Nhẽ phải kiếm gốc cây nào to to, hay bức tường nào đó mà otofang vào, chứ gọi bảo vệ thì giải quyết đc gì nhỉ, hay sợ trên xe đang có bà gấu?
Cụ chuẩn, giờ vứt một thằng đầu gấu qua Singapore thì bố nó cũng chả dám vượt đèn đỏ bên đó vì biết sẽ bị phạt nặng.gần như là không có xe điên, chỉ có người điên lái xe thôi cụ,
tương tự là cái xe máy nó ko có lỗi, lỗi do đội hành pháp không nghiêm dẫn đến hiện trạng này, nếu cụ có đọc qua về các bài quảng cáo đăng ký thi bằng A thậm chí bằng B với bao lọ bao chai thì biết rồi, còn mấy anh vàng vàng gác đường chắc chúng ta không lạ.
Tôi cho tại dân quá gian ấy chứ. Ông dân không vượt đèn đỏ thì không cần ông hành pháp đứng ở gốc cây bên đường.tương tự là cái xe máy nó ko có lỗi, lỗi do đội hành pháp không nghiêm dẫn đến hiện trạng này, nếu cụ có đọc qua về các bài quảng cáo đăng ký thi bằng A thậm chí bằng B với bao lọ bao chai thì biết rồi, còn mấy anh vàng vàng gác đường chắc chúng ta không lạ.
sao ông này lại bước ra từ ghế phụ nhỉ????Tài xế đây,
Cửa bên kia không mở được ạ.sao ông này lại bước ra từ ghế phụ nhỉ????
chắc cửa lái không mở được rồi nên ra bằng cửa phụ thui nhỉsao ông này lại bước ra từ ghế phụ nhỉ????
đúng là thực trạng xã hội bây giờ cứ loạn cào cào cả lên, ai cũng tranh thủ tận dụng cơ hội , mối quan hệ... để chen lên trước nên những người làm thật ăn thật thì không có cơ hội ngóc lên được đâu ạ. trẻ nhỏ giờ cũng phải học làm bậy làm bạ thì sau này mới giàu được thì đâu còn là đất nước giàu mạnh đc nữaCụ chuẩn, giờ vứt một thằng đầu gấu qua Singapore thì bố nó cũng chả dám vượt đèn đỏ bên đó vì biết sẽ bị phạt nặng.
VN làm ất ơ thì dân nó mới láo nháo, thêm nữa là ai mà tuân thủ quá thì thiệt thòi => các xã hội loạn như cào cào - them em thì cái này mới nguy hiểm.
Giờ thử nhìn quanh là biết, nếu mình ko vượt đỏ 2-3 giây y như rằng ăn chửi hoặc bị còi toe toe sau lưng, còn ở cơ quan, công sở mà ko chạy chọt thì bị thằng ngu nó nhảy tót lên trên đầu.
Loạn cào cào lên cả.
Giày thì lái thật hơn thôi chứ không phải tai nạn là do dép lê. Nhìn clip thì là oto dướn đi cố đèn xanh và 2 bên xm cố ùa trước khi đèn xanh. 2 bên gặp nhau đèn vàng ở điểm va chạm thế thôi. Em đi gần vẫn nhiều lúc lx dép lê. Chả sao cả. Tất nhiên dép lê của em là dép mặc sooc đi chơi chứ không phải dép đi ở nhà. Còn đã đi xa, đi liên tỉnh là phải đi giày. Đi làm mùa hè thì đi săng- đan da.Dép lê thì 99% là tác phong nhấc đạp ko phải xoay gót khi chuyển ga phanh
Xoay gót dùng dép lê rất khó, ko thật và có độ trễ do dép bị cong. Em tả có thể ko chính xác về từ ngữ, nhưng với em thì ko thể đi dép lê mà xoay gót chuyển ga phanh được. Rất nguy hiểm vì nó trễ hơn mình nghĩ.
Còn nhấc đạp chuyển ga phanh thì nhầm là chuyện rất dễ xảy ra. Ko có sự khác nhau trong tư thế.
Kết cả đi giày, phản xạ của ng xoay gót nhanh và linh hoạt hơn nhiều nhiều so với nhấc đạp. Nhấc đạp gặp tình huống đột ngột là kém ngay.
Nhưng xoay gót thì dễ bị mỏi và căng cơ trước chỗ ống đồng.
có đếm giờTrên fb đag đòi bỏ đếm giây ở đèn giao thông. Nó chẳng lquan gì đến tai nạn giao thông cả mà nên chỗ nào cũng lắp để người tham gia gt biết lối mà đi, chứ kiểu tù mù, kb lúc nó xanh - đỏ. Cứ vượt 2-3s rồi đổ lỗi cho đèn
Dì út nhà em lúc nào cũng giày cao gót 7 phân, phi santafe ầm ầm. Nhà lại trên dốc cao đường hẹp và đông lúc nhúc. Mỗi khi tối có việc lên em còn ái ngại. Ấy thế mà từ ngày mua xe mới coong, bằng mới, lái mới 5 -6 năm nay chả va quyệt gì mới tài. Lại cũng thuộc diện thấp bé nữa chứ. Vậy nên lx tốt nó còn là khả năng của mỗi người.Hôm nào em thử quấn mảnh gỗ 5 cm vào chân xem sao , em nghĩ chân ga coi như mất cảm giác mà chỉ còn tai , mắt và độ nhạy của ..... mông
Kb giờ ntn đến để nơi phanh khực phát à cụ? Cụ thik được dự báo trước tương lai hay thik đi tù mù dò đường. Em đi cách đèn đỏ xa xa là phải nhìn xem còn bnhieu giây. Để đi vừa vừa hay cố để qua. Còn sai đâu xử phạt đấy thôi. Vượt đèn đỏ thì có chế tài. Không thể để vài trường hợp cố đua xe ảnh hưởng đến số đông người chấp hành luật lệ gt.có đếm giờ
thì chúng nó càng cố mà đua xe đấy
chàng thanh niên .
khi không đếm giờ, buộc chúng nó luôn phải tinh thần rà phanh, khi không biết chuyển trạng thái lúc nào .
dân mà không gian thì chỉ việc ra luật, chứ cần quái gì mấy ông hành pháp cho phí thuế dân. cơ mà cụ có thấy là cái đội đấy đứng vẫn đứng, đèn đỏ dân vẫn vượt ko? còn họ chỉ đứng và ủ mưu những cụ kinh điển như taxi xô nổi tiếng một thời, gần đây nhất là vụ phân làn nhà thi đấu Tây HồTôi cho tại dân quá gian ấy chứ. Ông dân không vượt đèn đỏ thì không cần ông hành pháp đứng ở gốc cây bên đường.
tai nạn xuất phát từ việc chuyển ga phanh theo kiểu nhấc đạp.Giày thì lái thật hơn thôi chứ không phải tai nạn là do dép lê. Nhìn clip thì là oto dướn đi cố đèn xanh và 2 bên xm cố ùa trước khi đèn xanh. 2 bên gặp nhau đèn vàng ở điểm va chạm thế thôi. Em đi gần vẫn nhiều lúc lx dép lê. Chả sao cả. Tất nhiên dép lê của em là dép mặc sooc đi chơi chứ không phải dép đi ở nhà. Còn đã đi xa, đi liên tỉnh là phải đi giày. Đi làm mùa hè thì đi săng- đan da.
Nhấc đạp không do cái giày hay dép. Lx thì cảm giác không- thời gian quyết định an toàn hay tai nạn. Nhầm là do thần kinh kém. Trong tn này nhìn trên clip phán đoán là do lx đi cố đèn xanh tốc độ cao, không phanh đứng lại ngay được gây va chạm và làm lx mất tự chủ chứ chưa hẳn do dép mà nhầm sang ga.tai nạn xuất phát từ việc chuyển ga phanh theo kiểu nhấc đạp.
ko phải cứ nhấc đạp là sẽ tai nạn, nhưng nếu theo kiểu xoay gót thì hầu như ko nhầm đc ga phanh, nhầm thì cũng xử lý lại rất nhanh.
Chắc bác là đi theo kiểu nhấc đạp à