- Biển số
- OF-151495
- Ngày cấp bằng
- 3/8/12
- Số km
- 11,305
- Động cơ
- 459,086 Mã lực
Lý do bụi bẩn do đào đường.do công trình XD thì giấu biệt
Nếu chỉ có 2 quận thì làm tốt, cũng có thể lâu hơn chút. Mức độ ảnh hưởng đến người dân chưa phải trên diện rộng nên mức độ shock cũng chưa cao.Thách kẹo CQ HN làm được việc này đến hết năm 2025 đó. Ngay như vỉa hè còn chẳng quản lý nổi nữa là cấm, hạn chế xe máy.
Xây to oạch ra ở phạm văn đồng, xong vẫn cưỡng chế thêm đất ở Yết Kiêu để xây thêm. Mạnh thậtĐi qua BCA đang xây ở Yết Kiêu cứ gọi là mù văn mịt
Cấm 2 quận em nghĩ mục tiêu chỉ vì không có khả năng cấm cả thành phố thôi. Chứ tiếp tiếp diễn đào đường, xây dựng không che chắn và đặc biệt là tất cả các quận tiếp giáp xung quanh đều ô nhiễm thì có mà trong lành bằng mắtThôi chúc các cụ ở 2 quận này lên tiêu chuẩn sống văn mình hơn, trả nhiều tiền hơn cho chất lượng không khi trong lành.
E chi mong lam dc = 1/10 Tq thôiTrung Quốc làm được thì ta cũng làm được.
Xe điện thay pin chưa đến 4 phút
Trung Quốc- Quá trình từ lúc xe vào trạm, tháo pin đã cạn và lắp lại pin đã sạc đầy diễn ra trong chưa đầy 4 phút.vnexpress.net
Nhiều khi phải cân bằng chứ sạch sẽ quá mà đói thì cũng ko ổn.Để xử lý triệt để ô nhiễm tại Hà Nội theo em nên biến tất cả các quận nội thành của Hà Nội thành phố đi bộ hết.
Phận ở ngoài vành đai 3, đưa đón con đi học hàng ngày và đi làm ở Điện Biên Phủ như em thì khả năng sẽ phải làm như sau nếu cấm xe máy: đưa con đi học bằng xe máy, tiếp tục đi xe máy đến sát khu vực nội đô, gửi xe máy, chờ bus đi làm. Trước thì mất khoảng 1 tiếng, nếu thay đổi thì sẽ phải từ 1h30 - 2h. Để không ảnh hưởng đến thời gian làm việc thì em sẽ phải đi sớm lên 30p - 1 tiếng, trẻ con phải dậy sớm hơn bằng đấy, đến trường sớn hơn bằng đấy. 1 ngày chỉ có 24h nhưng thời gian chết lêu hêu ngoài đường quá nhiều, thời gian ở nhà đã ít lại càng ít.Em thì ủng hộ phương án cấm xe máy triệt để nội đô, xe ô tô thì hạn chế vào nội đô bằng oánh phí gửi đỗ cao vào, ô nhiễm quá rồi phải cấm thôi chứ có ai rảnh mà làm việc đó khi mọi việc đều tốt? khi mà thủ đô đã bụi bẩn quá, phải văn minh lên chứ, các cụ.
NN đang trợ giá xe buýt, cải thiện dần mạng lưới xe buýt, phương tiện công cộng, hệ thống taxi sẽ tự mọc ra để lấp đầy nhu cầu của các cụ, các cụ đừng quá lo xa về việc đi lại bằng gì, có nhu cầu sẽ có phương án thay thế thôi.
Các cụ cũng đừng lấy lý do vì người nghèo mà kéo sự văn minh tụt lại nhé, các cụ văn vở thế chứ khi gặp các bà đẩy hàng rong hiên ngang trên phố, mấy anh xe máy chế khung sắt chở tôn, chở lợn, các cụ nghĩ gì, khà khà em biết tỏng, các cụ chỉ văn vở là tài. Có cụ rất sẵn lòng đi con xe cùi giản dị và sẵn lòng vượt đèn đỏ, hay tạt qua quán làm đôi quai, khi xxx thổi còi, các cụ có thể bỏ xe và lượn và coi là mình khôn, khà khà. Các cụ thích lấy sự bênh người nghèo để coi mình nhân văn hơn người khác, thích mang cái văn minh của thiên hạ để chê bôi cái nghèo của nước mình, chê bôi cái quản lý của CQ, bản chất tiêu chuẩn kếp luôn đồng hành cùng các cụ.
Nếu các bà hàng rong, bác chở lợn, mấy xe thương binh chế cháo... chưa đủ tiền để mua xe đủ quy cách giao thông đô thị, xin mời về lại quê, tích tụ tư bản tiếp bằng trồng rau, nuôi vịt đã, đủ tiêu chí hẵng tham gia giao thông sau, bộ mặt thủ đô đang cần chỉnh trang.
Các cụ cũng đừng lo nếu các cụ về quê hết thì dân tp ăn gì, không lo, hệ thống siêu thị sẽ đáp ứng điều đó, cũng đừng lo là thu nhập thấp thế thì tiền đâu công nhân, công chức, lao động mua nổi đồ siêu thị, khà khà, lúc đó chúng em sẽ bóp mồm ăn ít lại (ăn nhiều tốn tài nguyên XH chứ ích gì đâu), cụ nào ham ăn nhiều mời về quê trồng rau, nuôi vịt mà ăn, mà giải cứu hàng hóa thực phẩm quê, lại chả vui quá ý chứ.
Em dự là sau khi cấm, cũng sẽ có chút xáo trộn ban đầu, nhưng không lâu sau đó bộ mặt đô thị sẽ ngăn nắp hơn, ít rác hơn, văn minh hơn, da dẻ các mợ sạch hơn, thơm hơn, mắt các cụ đỡ đỏ hơn, các F1, F2 sẽ đẹp hơn khà khà. Hay các cụ lại thích tất cả phải nhếch nhác, bẩn bẩn mới chịu???
Được gửi từ iPhone X - OtofunPhận ở ngoài vành đai 3, đưa đón con đi học hàng ngày và đi làm ở Điện Biên Phủ như em thì khả năng sẽ phải làm như sau nếu cấm xe máy: đưa con đi học bằng xe máy, tiếp tục đi xe máy đến sát khu vực nội đô, gửi xe máy, chờ bus đi làm. Trước thì mất khoảng 1 tiếng, nếu thay đổi thì sẽ phải từ 1h30 - 2h. Để không ảnh hưởng đến thời gian làm việc thì em sẽ phải đi sớm lên 30p - 1 tiếng, trẻ con phải dậy sớm hơn bằng đấy, đến trường sớn hơn bằng đấy. 1 ngày chỉ có 24h nhưng thời gian chết lêu hêu ngoài đường quá nhiều, thời gian ở nhà đã ít lại càng ít.
Vì vậy dù hiểu việc cấm xe máy là hợp lý, nhưng việc không có các giải pháp đồng bộ thay thế là trở ngại rất, hậu quả là cuộc sống của người dân bị xáo trộn nhiều thì em vẫn phản đối việc này.
1) Mạng lưới giao thông công cộng đã đáp ứng nhu cầu người dân chưa cụ? Cái DẦN của cụ dự kiến diễn ra trong bao nhiêu năm?Em thì ủng hộ phương án cấm xe máy triệt để nội đô, xe ô tô thì hạn chế vào nội đô bằng oánh phí gửi đỗ cao vào, ô nhiễm quá rồi phải cấm thôi chứ có ai rảnh mà làm việc đó khi mọi việc đều tốt? khi mà thủ đô đã bụi bẩn quá, phải văn minh lên chứ, các cụ.
NN đang trợ giá xe buýt, cải thiện dần mạng lưới xe buýt, phương tiện công cộng, hệ thống taxi sẽ tự mọc ra để lấp đầy nhu cầu của các cụ, các cụ đừng quá lo xa về việc đi lại bằng gì, có nhu cầu sẽ có phương án thay thế thôi.
...
Đợi sang VN thì ít cũng 5 năm nữaMô hình này mà mở rộng thì xe xăng khóc thét
Xe điện thay pin chưa đến 4 phút
Trung QuốcQuá trình từ lúc xe vào trạm, tháo pin đã cạn và lắp lại pin đã sạc đầy diễn ra trong chưa đầy 4 phút.
Làm gì đến mức thế hả cụ. Đây mới hạn chế khí thải & xe máy nào đạt chuẩn thì vẫn lưu thông bình thường. Thế nên cứ tầm 5 năm cụ đổi xe là chẳng ảnh hưởng gìPhận ở ngoài vành đai 3, đưa đón con đi học hàng ngày và đi làm ở Điện Biên Phủ như em thì khả năng sẽ phải làm như sau nếu cấm xe máy: đưa con đi học bằng xe máy, tiếp tục đi xe máy đến sát khu vực nội đô, gửi xe máy, chờ bus đi làm. Trước thì mất khoảng 1 tiếng, nếu thay đổi thì sẽ phải từ 1h30 - 2h. Để không ảnh hưởng đến thời gian làm việc thì em sẽ phải đi sớm lên 30p - 1 tiếng, trẻ con phải dậy sớm hơn bằng đấy, đến trường sớn hơn bằng đấy. 1 ngày chỉ có 24h nhưng thời gian chết lêu hêu ngoài đường quá nhiều, thời gian ở nhà đã ít lại càng ít.
Vì vậy dù hiểu việc cấm xe máy là hợp lý, nhưng việc không có các giải pháp đồng bộ thay thế là trở ngại rất, hậu quả là cuộc sống của người dân bị xáo trộn nhiều thì em vẫn phản đối việc này.
Đẹp bày ra xấu che đi chứ cụ . HN chuyên dza làm đường đi trước, điện nước đào theo sau, chỗ nào có ctxd thì mù mịt bụiLý do bụi bẩn do đào đường.do công trình XD thì giấu biệt
Thế cho nên mới thí điểm trước ở quận lõi trung tâm mà ít dân là Ba Đình và Hoàn Kiếm, cũng không phải cả quận mà là chủ trương để quận thí điểm tại vùng chỉ định rồi lan ra cả quận, dần dần sẽ áp dụng ra các quận nội thành khác. Mục tiêu đến 2030 bắt đầu áp dụng ra các quận nội thành của toàn HN.Việc này khó khả thi lắm, trừ khi nhà nước xây dựng lộ trình hợp lý.
VD từ 2025 ko đăng ký mới xe chạy xăng dầu trong khu vực nội đô và thu phí xe ngoại tỉnh vào ... thì sau 1 thời gian số lượng xe chạy xăng dầu sẽ giảm dần và hết.
73tr xe máy nhiều quá thì lôi xe máy ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh ra làm trước. Xe nào không đạt, không kiểm định thì không được lưu thông ở nội đô. Xong lại kéo quân qua Quảng Ninh, Ninh Bình, Bình Dương, Cà Mau,... Làm được hết, khi bộ CHính Trị và Quốc Hội đã quyết phải làm thì sẽ phải làm, ai bảo không làm được thì bay ghế cho anh làm được ngồiĐợt làm căn cước thiết bị đơn giản, cán bộ quân đông tướng mạnh đẩy mạnh làm cũng mấy năm mới xong được. 73tr xe máy này chắc 5 năm nữa bàn tiếp các cụ ạ.
BĐ, HK có nhiều văn phòng, người dân từ các nơi khác qua đó làm việcThế cho nên mới thí điểm trước ở quận lõi trung tâm mà ít dân là Ba Đình và Hoàn Kiếm, cũng không phải cả quận mà là chủ trương để quận thí điểm tại vùng chỉ định rồi lan ra cả quận, dần dần sẽ áp dụng ra các quận nội thành khác. Mục tiêu đến 2030 bắt đầu áp dụng ra các quận nội thành của toàn HN.
Còn nhiều cụ cứ cãi cùn là đánh đố TP làm được, làm thế nào CA phân biệt được xe xăng hay xe dầu, đi mở bình xăng ngừi hết tất cả các xe ra vào. Thì xin thưa là đừng ai thách nhà cầm quyền, cứ làm như nồng độ cồn thôi, làm sao công an biết trước được ai uống ai không, nhưng xác suất mà ông trúng thì sẽ ăn đòn đau, cấm vượt đèn đỏ thì ai cũng biết nhưng thực tế vẫn vượt ầm ầm bắt sao hết được, trúng ông nào thì ông đó sẽ ăn đòn, thế thôi. Vẫy xe vào xem đăng kiểm đăng ký là ra ngay xe diezel mà đi vào vùng cấm thì ăn đòn thôi. Phạt nhiều thì tự khắc các xe phải biết mà tránh, không tránh mà trúng thì bị phạt