- Biển số
- OF-10985
- Ngày cấp bằng
- 11/10/07
- Số km
- 6,267
- Động cơ
- 594,922 Mã lực
- Tuổi
- 44
vẫn chạy tốt nhưng 50km từ tuyên quang đến hàm yên rất xấu xe dễ chạm gầmNHìn cảnh thiên nhiên thích thật. E ở SG nên chưa có dịp vi vu thế lày . Dưng mà e nhớ có lần đọc ở thớt nào đó nói sedan vẫn lên được phải khg các bác ợ?
.Đường rộng thoáng nhưng ngoằn nghèo men theo con sông dưới chân núi .Nhớ bài tét zig zắc em kéo lên 80 rồi 90,...đến lúc này thì FT bắt đầu bộc lộ nhược điểm : Cua trái cua phải liên tục ở tốc độ cao tầm 7-80kmh thì bẹn FT nhiều lúc cảm giác như nhấc 1 bánh lên khỏi mặt đường .Biết thế đủ rồi, an toàn là bạn điềm đạm dưới 80 cho lành
Tổng kết đánh giá FT 4x4 sau 3 ngày cầm lái : Xe chạy ổn định trong điều kiện khắc nghiệ .Tay lái nhẹ, cảm giác lái chính xác, ôm cua leo dốc bám đường .Máy ì khi dưới tốc độ 40, khi khi trên 50kmh thì gia tốc chấp nhận được. Chạy đèo cao dốc gắt sử dụng số hợp lý (L & 2) thì không có cảm giác yếu .Hệ thống khung gầm và giảm xóc hơi cứng nên đi đường xấu hơi bị nhẩy như phi ngựa . Yếu điểm của FT là chạy cua zíc zắc ở tốc độ cao không bám đường .Để khắc phục nhược điểm này cái cần nâng cấp nhất cho FT là giảm xóc .
Giảm xóc không cần nâng cấp,chỉ cần nhét tải gạo 1 tạ vài đuôi là ổn.Còn cụ đi nó nhấc 1 bánh sau là đúng,cụ cứ cua bên nào là bánh sau bên đó nhấc lên là phải,nhưng nó là quá giới hạn của xe rồi.Nếu cụ cố chạy cụ chỉ cần đi gần 70 mà gặp phải đá dăm bên phụ là cụ được cuốn nem
cụ nên tự tìm hiểu về ESP rồi hãy xem mình có nên chạy nhanh hơn không