hehh em ước đc như cụ. xe nhà em là em everest 2007 nội thành hết 12l mà leo tam đảo ko tuyền 12.5 đến 13l ko a
lái nắn nót lên được bác ợNHìn cảnh thiên nhiên thích thật. E ở SG nên chưa có dịp vi vu thế lày . Dưng mà e nhớ có lần đọc ở thớt nào đó nói sedan vẫn lên được phải khg các bác ợ?
Ý cụ Pitt là xem lại cái gì cơ ạ. Cụ ấy đo lúc lên Hà Giang là hơn 11 lít rồi. Lúc lên Đồng Văn rồi về Hà Giang thì thấy ăn xăng hơn đó thôi ạ.Đường này mà 11 lít thì cũng lạ quá. Cụ chủ có giỏi thì cũng phải xem lại thôi.
Đường lên đấy từ HG bây giờ họ làm khá tốt rồi, chỉ có đoạn trước khi đến Tuyên Quang bên dưới này thì hiện giờ cực xấu (cả mấy tháng mưa vừa rồi càng làm cho cái đoạn đường làm gian dở này xấu hơn).lái nắn nót lên được bác ợ
nếu bác đi CAM lên thì xót xe lắm
nhất là đoạn QL2 qua Hàm Yên như chủ thớt tả kia, đi qua chỗ đấy chết mệt
còn đường rừng rú thì không tính
Em chạy Hà Nội lên đến Quản Bạ thì xăng chỉ 11.6l/100km . Riêng 300km chạy số nhỏ toàn đường núi cao trên Lũng Cú, Đồng Văn, Mèo Vạc xơi 16.7l/100kmĐường này mà 11 lít thì cũng lạ quá. Cụ chủ có giỏi thì cũng phải xem lại thôi.
Số liệu với hình ảnh của bác em thấy cũng vẫn chưa được thuyết phục cho lắm. Nhiều thánh không đi FT bao giờ nhưng rất có thâm niên kinh nghiệm lái xe game trong box, đã khẳng định nhiều lần nó phải tốn tầm 20lit, bác cứ cẩn thận xem lại số liệu xem thế nào không anh em mang tiếngEm chạy Hà Nội lên đến Quản Bạ thì xăng chỉ 11.6l/100km . Riêng 300km chạy số nhỏ toàn đường núi cao trên Lũng Cú, Đồng Văn, Mèo Vạc xơi 16.7l/100km
Toàn tuyến 1000km và có hơn 400km đường đi trên núi cao thì xăng TB=14.1l/100km .Em thấy ăn uống như vậy là rất tiết kiệm với SUV xăng 4x4 dồi
Vấn đề xăng của FT thì em cũng biết từ trước dồi nhưng chưa có dịp phản biện .Không phải vô cớ xe của Toy đc đánh giá bền và tiết kiệm .Chắc hiếm cái SUV xăng 4x4 nào ăn bằng hoặc ít hơn nó .Số liệu với hình ảnh của bác em thấy cũng vẫn chưa được thuyết phục cho lắm. Nhiều thánh không đi FT bao giờ nhưng rất có thâm niên kinh nghiệm lái xe game trong box, đã khẳng định nhiều lần nó phải tốn tầm 20lit, bác cứ cẩn thận xem lại số liệu xem thế nào không anh em mang tiếng
thước lái dzơ thì vô lăng nó cũng phải có độ dzơ, mà vô lăng đã có độ dzơ thì...Xe cũ thước lái hơi dơ khi qua ổ gà cảm giác bánh hơi lắc ngang
Lại giống như bác Truyên nói thay bugie cho con SFe... dầu!Tổng kết đánh giá FT 4x4 sau 3 ngày cầm lái : Xe chạy ổn định trong điều kiện khắc nghiệ .Tay lái nhẹ, cảm giác lái chính xác, ôm cua leo dốc bám đường
Vậy là cái cảm giác lái chính xác sau khi đã bù trừ độ dzơ!Em đã lái cả FT xuất xưởng và FT 7 vạn nên đánh giá chung như vậy .
Thước lái dơ nên em cũng đã trình bầy phải có vài chục cây để quen và bù trừ tí ti theo cảm giác .
Nếu cụ nào học lái ngày xưa = Uaz hay Bắc kinh thì có kinh nghiệm bù trừ lái theo từng xe khi đi qua hàng đinh .Nhiều lúc vặn vẹo cả vô lăng bánh nó mới lắc 1 tẹo thế mà vẫn căn vừa hàng đinh mới tài
Xét về mặt kỹ thuật thì TOY hay bất kỳ hãng xe có thương hiệu nào không đc phép "dzơ thước lái" vì cái này quá dễ để đo đạc tính toán trước khi xuất xưởng .Vậy là cái cảm giác lái chính xác sau khi đã bù trừ độ dzơ!
Mới 7 vạn xe Toy chưa thể dzơ thước lái được, nó có độ dzơ từ khi xuất xưởng, vô tình hay cố ý thì em không biết!
Sory, em nhầm. Là vô lăng nó có độ dzơ, kẹp 2 ngón tay vào vô lăng lắc qua lắc lại mà bánh xe nó không đáp ứng! In hay FT đều thế cả, các dòng khác em không biết. Honda mà làm vậy là xe nó đi như lươn luôn!Xét về mặt kỹ thuật thì TOY hay bất kỳ hãng xe có thương hiệu nào không đc phép "dzơ thước lái" vì cái này quá dễ để đo đạc tính toán trước khi xuất xưởng .
Về cảm nhận cá nhân: nếu tay lái nhẹ có thể cảm thấy dzơ , không thật hay kém tin cậy...thì em không bàn .Đấy là sở thích và quan điểm của mỗi người .