- Biển số
- OF-730399
- Ngày cấp bằng
- 25/5/20
- Số km
- 1,601
- Động cơ
- 88,407 Mã lực
Có dự án đường VĐ 2,5, dự án đường VĐ 3,5, VĐ 4, VĐ 5 rồi đó.....mà chưa có tiền triển khai xd.
Cái đường này có lâu rồi, thực ra nó còn to hơn QL1A hồi trước đấy cụ .E không hiểu sao lại có loại QL mà đường bé tí như cái QL70 - nhất là đoạn qua Xuân Phương ý ạ.
Mà Mễ Sở hay Ngọc Hồi cầu nào làm trước đều mừng cả. Lúc đó cầu Thanh Trì được giảm tải. Chứ Thượng Cát em thấy chưa quá cấp thiết bởi phía bắc Hà Nội lưu lượng không đông như phía Nam. Cộng thêm phía Bắc còn có cầu Nhật Tân và sau này cả Tứ Liên nữa- tức là có nhiều lối vào. Trong khi phía Nam và Đông Nam chỉ độc vành đai 3 và cầu Thanh Trì!Cụ vói cụ trên mỗi nguoi noi đúng 50% thôi ah. Vành đai 4 sẽ đi cầu Mễ Sở và cầu Hồng Hà.
Cầu thuong cát và cầu ngọc hồi nằm trên vành đai 3,5.
Vừa rồi hn du kiến sẽ triển khai làm cầu mễ sở truóc ngoc hồi đó. Mà e dự là cũng dài hơi
Cảm ơn cụ khai sáng. E lên HN 21 năm rồi nhưng mấy năm gần đây mới biết đường đó, ngày xưa em chỉ đi đến ĐH thương mại và Ktx mễ trì là kịch.Cái đường này có lâu rồi, thực ra nó còn to hơn QL1A hồi trước đấy cụ .
Không nói đâu xa, cụ xem lại ảnh đường ĐL Thăng Long hồi trước khi làm đường thì nó cũng bé xíu, 2 oto mà tránh nhau thì xe đạp phi xuống ruộng luôn, đi lên HOà Lạc thì đến chỗ giao nhau với đường tàu hoả (tức là chỗ Vin Smart city bây giờ) là thấy xa xôi lắm rồi, ai ngờ đâu giờ nó cũng 70-80tr/m2
Cụ nói chuẩn này, cái 2.5 ko biết bao h xong thì mơ ước 4 với 4.5 làm gìVành đai 2.5 làm 20 năm còn chưa xong kia kìa.
Nếu cụ nghĩ như này thì cụ hơi ngây thơ quá. Dòng xe đi trên 3 phần lớn để đi ra những tuyến đường nó không liên quan gì tới 2 với 2 phẩy 5, vì thế khi 2 và 2 phẩy 5 có hoàn thiện thì cũng chẳng giải quyết được gì cho 3 cả. Muốn 3 đỡ tắc phải có 4,5,6....Thông vành đai 2.5 và hoàn thiện vành đai 2 thì mới ổn được.
Chả ảnh hưởng gì mấy!. Cấm thì đi khung giờ khác, giờ thấp điểm hoặc đêm. Còn hơn ùn tắc kéo dài và quá tải. Nhìn đống xe cộ nối đuôi nhau trên đường, nói dại nếu tải trọng không chịu được nó mà oằn cho 1 phát đúng giờ cao điểm thì....Cấm thì kìm hãm sự phát triển của xã hội đấy Cụ ạ.
Dự án VD4 gần 20 năm rồi vẫn nằm im trên giấy tờ.
Giờ còn chưa rộng hả cụ.Lấy hết sạch Hà Tây cũ vào rồi còn gì.Mở rộng HN ra sẽ hết tắc.
Đuổi dân đi hết tắcXì Gòn có trụ sở trung ương như HN đâu mà vẫn tắc lòi?
Mấu chốt của việc chống tắc là phải đủ đường cho dân đi cụ ạ.
Các cơ quan, bộ ban ngành thì không đến mức hút người đâu cụ ạ. Hà Nội hay Sài Gòn tắc vì đảm nhận vai trò là trung tâm của quá nhiều thứ mà đi đầu là kinh tế. Chỉ hết tắc nếu Hà Nội trở lại với vai trò CHỈ là trung tâm chính trị và hành chính thôi (lúc đó chả cần "thịt" cả tỉnh Hà Tây làm gì). Sài Gòn thì sao? Muốn đỡ kẹt thì thúc đẩy miền Tây Nam Bộ tiến lên để đỡ thôi chứ các tỉnh như Đồng Nai và Bình Dương lơ mơ cũng lên thành phố!Xì Gòn có trụ sở trung ương như HN đâu mà vẫn tắc lòi?
Mấu chốt của việc chống tắc là phải đủ đường cho dân đi cụ ạ.
Đường quốc lộ 1A cũ mở rộng theo dự kiến sẽ mở đến đâu bác nhỉGiờ đường Cienco5 đâm ra đây mà chưa biết sẽ nối đi đâu đó Cụ. Em nghĩ nó sẽ vượt sông.
Chỗ giải toả này thuộc đất Liên Ninh - Đại Áng lão ạ, hướng Đông Mỹ chưa thấy gì. Tuy nhiên, Thường Tín đã chốt mở đường nhỏ, chỉ to hơn hiện nay Tí, nên giải phóng và Cienco quá rộng, chắc phải có hai đường tương đương để phân tải chứ.
Em đoán là Đông Mỹ- Ngọc Hồi sẽ mở 1 phát.
À mà, chắc còn lâu, vì vụ bồi thường ql1 vẫn chưa xong đoạn Liên Ninh -Thường Tín.
Dạ, dưới Thường tín đã chốt xong quy hoạch, đang làm đường, mở rộng không nhiều, dân xây dựng cố định hết cả rồi.Đường quốc lộ 1A cũ mở rộng theo dự kiến sẽ mở đến đâu bác nhỉ
Vành đai 1 40 năm nay vẫn chưa xong cụ ah,Vành đai 2.5 làm 20 năm còn chưa xong kia kìa.
Vành đai 4 đoạn nào mới quan trong chứ cháu không nhầm thì vd4 đoạn qua bâc giang làm zong lâu rồi cụEm nghe phong thanh vành đai 4 chuẩn bị khởi công vào đầu năm 2021 có phải ko các cụ?