- Biển số
- OF-163316
- Ngày cấp bằng
- 25/10/12
- Số km
- 29,752
- Động cơ
- 554,096 Mã lực
- Website
- www.gach3ddep.net
Cm on cụLấy Bờ Hồ làm chuẩn, vẽ các đường tròn đồng tâm, đường tròn đó chính là vành đai. (Ước lệ thôi mợ nhé).
Cm on cụLấy Bờ Hồ làm chuẩn, vẽ các đường tròn đồng tâm, đường tròn đó chính là vành đai. (Ước lệ thôi mợ nhé).
Cấm giờ cao điểm thôi. Ban đêm và các khung giờ khác đi thoải máiVành đai 3 mà cấm xe tải thì vận chuyển hàng hóa sẽ như thế nào được.
VĐ4 ở xa quá, tít ngoài thượng cát - trôi phùng - bala - mễ sở, chả giúp đc nhiều, có cái đường 3.5 không biết đi ntn.Vành đai 4 dự án có từ lâu rồi nhưng ko thấy làm.
Làm thì có làm nhưng phân đoạn cụ ạ. Giờ đang làm đoạn từ đường 32 đến đại lộ Thăng Long, đi rìa kđt Vườn Cam. Còn 3.5 đoạn Lê Trọng Tấn (Hà Đông) giờ cũng đông lắm. Em ở sau Thiên đường Bảo Sơn. Chứ chờ cặp cầu Thượng Cát với Mễ Sở thì...lâu...Vành đai 3 và cầu Thanh Trì quá tải bao lâu rồi mà HN vẫn chậm triển khai các dự án hỗ trợ thế. Gần nhất em nghĩ là đường vành đai 3.5 và cầu Ngọc Hồi. Vừa rồi thấy có nói đến, hy vong năm sau làm luôn may ra mới đỡ chút.
Chỗ cụ nói đến Thượng Cát, Mễ Sở là 3.5 chứ không phải 4. Giờ nó đang làm đoạn nối đường 32 với đại lộ Thăng Long rồi. Mà 3.5 thì Lê Trọng Tấn (Hà Đông) giờ cũng đông xe lắm. Nếu vđ 4 em nghĩ chắc nó sẽ làm nhanh nếu Vinhomes Đan Phượng triển khai.VĐ4 ở xa quá, tít ngoài thượng cát - trôi phùng - bala - mễ sở, chả giúp đc nhiều, có cái đường 3.5 không biết đi ntn.
Em nghĩ bài toán giao thông HN giờ là bài toán vô nghiệm, nên ko cần bàn giải pháp nữa cụ ạ.Em thường xuyên đi giao hàng đường Vành đai 3. Lịch giao 10 bữa thì phaỉ đến 9 bữa rưỡi phải xuất phát từ khung giờ 9:00 sáng trở đi cho đỡ tắc đường. Giờ về phải canh giờ sao cho xuống Nguyễn Xiển chậm nhất 16h30 là phải xuống được rồi.
Như vậy cũng tốt nhưng lại lỡ mất nhiều việc các cụ ạ. Đáng ra buổi sáng làm bát cháo lòng, ngồi vểnh râu xỉa răng và uống cốc trà đặc rồi lên xe hòa vào Vành đai 3 lúc 7h sáng. Đến kho của Khách hàng lúc 8h - 8h30 giao hàng. Quay xe đi giao được thêm phát nữa. Mỗi ngày 3-4 chuyến giao hàng vừa kinh tế lại vừa được việc. Nhưng tất cả chỉ tồn tại trên lý thuyết cũng chỉ vì Vành đai 3, Ngã tư Big C Thăng Long, Pháp Vân luôn luôn đông và tắc.
Không biết Hà Nội ta có dự án nào để thay thế cho Vành đai 3 bây giờ không các cụ nhỉ? Vì vành đai 3 bây giờ thì xem như là đường nội thành rồi còn đâu.
'Cõng' lưu lượng xe quá lớn, vành đai 3 trên cao quá tải nghiêm trọng
'Tôi thường xuyên di chuyển trên vành đai 3 trên cao ở Hà Nội, mong muốn chạy xe với vận tốc 80km/h để tiện cho công việc, nhưng thực tế 'điệp khúc tắc' chỉ cho phép tôi đi 15km/h'.vietnamnet.vn
Cấm như cụ họ kiện chít cũng phải để cho dân đi làm ăn chứ. Đó là do bọn ngủ dốt làm đường lạc hậu , e nghĩ mấy cái lối lên xuống lên sửa để chạy vòng các hướng và không tập trung dồn hết vào đèn đỏ đỡ hơn nhiềuEm nghĩ cấm xe tải,bán tải,xe trên 9 chỗ ngồi.sau đó mở thêm vành đai 4,vành đai 5 thì may ra
Vành đai này đi qua 3 lô đất của nhà em, khỉ thật, tốn một mớ tiền mua chỗ mới vì giải tỏa hết sạch do đất quá nông.Vành đai 3 và cầu Thanh Trì quá tải bao lâu rồi mà HN vẫn chậm triển khai các dự án hỗ trợ thế. Gần nhất em nghĩ là đường vành đai 3.5 và cầu Ngọc Hồi. Vừa rồi thấy có nói đến, hy vong năm sau làm luôn may ra mới đỡ chút.
Cụ chuẩn, thực ra là chỉ cần cái máy đào hầm chạy khoảng 20 năm thì sẽ có đủ tầu điện ngầm cho các đại đô thị thì mới OkEm nghĩ bài toán giao thông HN giờ là bài toán vô nghiệm, nên ko cần bàn giải pháp nữa cụ ạ.
Cá nhán em đề xuất phương án chuyển thủ đôhành chính về mạn Cầu Giẽ, còn HN văn vật bây giờ kệ cmn thôi.
Nó nối các quốc lộ huyết mạch và là đường quốc lộ. Cấm giờ cao điểm thì lượng xe ấy đỗ ở đâu mà chờ được.Em nghĩ là phải cấm xe tải vành đai 3 trong khung giờ cao điểm!
Ấy chết, nghe mợ thì húp cháo cả nhóm.Cụ chuẩn, thực ra là chỉ cần cái máy đào hầm chạy khoảng 20 năm thì sẽ có đủ tầu điện ngầm cho các đại đô thị thì mới Ok
Cấm là được hết. Thông báo tuyên truyền rõ ràng, các hãng vận tải và doanh nghiệp phải tự điều chỉnh thời gian thôi!Nó nối các quốc lộ huyết mạch và là đường quốc lộ. Cấm giờ cao điểm thì lượng xe ấy đỗ ở đâu mà chờ được.
3.5 giờ cao điểm đoạn giao quang trung tắc lòi. Còn vành đai 4 giải toả nhiều chứ bác, sao lại ko giúp đc gì nhiềuVĐ4 ở xa quá, tít ngoài thượng cát - trôi phùng - bala - mễ sở, chả giúp đc nhiều, có cái đường 3.5 không biết đi ntn.
Đất Yên Nghĩa giờ cũng có giá lắm rồi cụ nhỉVành đai 3 giờ thành đường nội đô rồi mà vẫn cho phép xe Công, xe tải cỡ lớn chạy ngông ngông trên đường thì vừa tắc vừa gây nguy hiểm.
Phải cấm loại xe này thì đỡ tắc hơn được tí thôi. Chứ giải pháp cơ bản vẫn là làm VĐ4.
Mà nhắc đến VĐ4 thì....
Em mua mảnh đất ở Yên Nghĩa Hà Đông năm 2012. Thời đó ông cò đất chém là đất của em sau này chỉ cách VĐ4 có 1 đoạn thôi, mua đi lời lắm
Đến năm 2015 em xây nhà, cưới vợ. Giờ đã bán cả đất đó đi, mua chỗ khác rồi mà xem ra dự án chưa có dấu hiệu gì nhúc nhích. Cũng tròn 8 năm rồi
em mới xem VTV dự báo lượng tiêu thụ xe hơi vào năm 2025 ở VN khoảng 1 triệu xe mỗi năm gấp gần 4 lần hiện nay.Vành đai 3 và cầu Thanh Trì quá tải bao lâu rồi mà HN vẫn chậm triển khai các dự án hỗ trợ thế. Gần nhất em nghĩ là đường vành đai 3.5 và cầu Ngọc Hồi. Vừa rồi thấy có nói đến, hy vong năm sau làm luôn may ra mới đỡ chút.