- Biển số
- OF-192166
- Ngày cấp bằng
- 2/5/13
- Số km
- 3,462
- Động cơ
- 382,703 Mã lực
- Nơi ở
- Nadu Shop Order Japan
Quá hay rồi. Em ủng hộ
Cái này là cài thầu à?
Ok. Buyt điện văn minh sạch, nhưng trước mắt phải cho cạnh tranh buyt điện và buyt chạy xăng dầu với điều kiện buýt điện không đắt quá 1.2-1.5 lần giá buýt truyền thống chứ
Cài cái cuần cè gì vậy cụ
Nghĩ làm đếch gì, các cụ rách việc thật.Êm ủng hộ.
Điều kiện là phải có đủ 3 báo giá của 3 nhà sản xuất khác nhau.
Vậy là do quản trị tốtTài của Vin thì cũng là từ các hãng khác sang thôi bác, chẳng qua quy định họ phải chạy như vậy. Không bị ép giờ, trên xe có 6 cam 3 trong 3 ngoài, trung tâm họ quan sát liên tục. Đi ẩu là phạt, không tăng lương. Là các bác tài đi điềm đạm ngay.
Quan trọng là Hà Nội quản tài như Vin quản. Chứ thả nổi như bây giời thì......Dù gì thì cũng mừng vì đỡ khói đen khi chạy sau các bố bus cuốc doanh
Em mong anh Vin thầu được chạy bus chứ không chỉ là bán xe điện. Bởi trong đám tài bus, tài cùa bác Vin lái xe điềm đạm nhất.
Thế nên em mới mong anh Vin thầu được cả xe lẫn tuyến.Quan trọng là Hà Nội quản tài như Vin quản. Chứ thả nổi như bây giời thì......
Hno trên mạng có clip 1 khách hàng đi taxi VF dọa đánh giá 1 sao thôi mà tài xế nó năn nỉ ,vật lài xin lỗi các kiểu . Như thế đủ biết dịch vụ của VF họ làm tốt như thế nàoVậy là do quản trị tốt
Quan trọng là Hà Nội quản tài như Vin quản. Chứ thả nổi như bây giời thì......
Lương thấp lại chạy ép giờ. Nhiều tuyến xuyên tâm/đường nhỏ hẹp tắc liên tục, thoát tắc cái là cong mông chạy chứ có thư thả như mấy tuyến vin vùng ven đâu mà các cụ mong.Thế nên em mới mong anh Vin thầu được cả xe lẫn tuyến.
Chứ đi sau mấy bác HANOIBUS nhìn các bác ấy chạy như rắn bò trên đường em thấy kinh bủ mệ :v
ko biết tài Vin có bị ép giờ ko chứ đám bus quốc doanh bị ép giờ, đến bến muộn là bị phạtDù gì thì cũng mừng vì đỡ khói đen khi chạy sau các bố bus cuốc doanh
Em mong anh Vin thầu được chạy bus chứ không chỉ là bán xe điện. Bởi trong đám tài bus, tài cùa bác Vin lái xe điềm đạm nhất.
Vinbus còn vừa ngừng một vài tuyến bus điện trong HCM. Bus truyền thống giờ e thấy toàn báo lỗ. Kinh doanh không có lãi, lãi ít, vin họ chẳng nhảy vào đâu.Thế nên em mới mong anh Vin thầu được cả xe lẫn tuyến.
Chứ đi sau mấy bác HANOIBUS nhìn các bác ấy chạy như rắn bò trên đường em thấy kinh bủ mệ :v
Khó cụ ạ, sân sau nhiều cốp to đấy. Tuyến nào xương xẩu, mở mới ít khách mới tới lượtDù gì thì cũng mừng vì đỡ khói đen khi chạy sau các bố bus cuốc doanh
Em mong anh Vin thầu được chạy bus chứ không chỉ là bán xe điện. Bởi trong đám tài bus, tài cùa bác Vin lái xe điềm đạm nhất.
Có căn cứ gì không hay thích thế ?Cái này là cài thầu à?
Ok. Buyt điện văn minh sạch, nhưng trước mắt phải cho cạnh tranh buyt điện và buyt chạy xăng dầu với điều kiện buýt điện không đắt quá 1.2-1.5 lần giá buýt truyền thống chứ
Ủng hộ 2 tay nếu Vin trúng cả xe lẫn vận hànhSắp thoát cảnh hít khói mù mịt của xe bus rồi các cụ. Tóm tắt với các cụ lộ trình như sau:
Các tuyến mới, đấu thầu lại phải là bus điện
2030:65% xe bus điện
2035: 100% xe bus điện
Làm được như vậy thì đúng là 1 đột phá về chất lượng cuộc sống. Hàng ngày hàng chục ngàn xe bus xả khói diesel cũng góp phần không nhỏ vào việc ảnh hưởng xấu đến chất lượng không khí.
Trước mắt 9 tuyến hết hạn thầu sẽ có điều kiện thầu là bus điện. Trong quý 1/2024, 9 tuyến buýt sẽ hết hạn thầu, gồm: Tuyến số 05 lộ trình đi Khu đô thị Linh Đàm-Phú Diễn; tuyến 15 Bến xe Gia Lâm-Phố Ni; tuyến 17 Long Biên-Nội Bài; tuyến 36 Yên Phụ-Khu đô thị Linh Đàm; tuyến 39 Công viên Nghĩa Đô-Tứ Hiệp; tuyến 43 Công viên Thống Nhất-thị trấn Đông Anh; tuyến 54 Long Biên-Bắc Ninh; tuyến 47A Đại học kinh tế Quốc dân-Kiêu Kỵ (Gia Lâm); tuyến 59 thị trấn Đông Anh-Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Các tuyến buýt mới đấu thầu của Hà Nội phải chuyển đổi sang sử dụng xe điện
Thành phố Hà Nội quyết tâm làm bằng được việc chuyển đổi sang sử dụng điện, Năng lượng Xanh đối với các tuyến buýt đấu thầu mới, góp phần giảm ô nhiễm môi trường.www.vietnamplus.vn
Có ai chỉ định xe nào đâu cụ, các doanh nghiệp tự mua xe chỉ cần đáp ứng yêu cầu. Xưa nay xe bus cũng thập cẩm mấy chục hãng đó.Cơ bản là giá bus điện của a V cao quá. Nếu cho nhập xe Tàu về cạnh tranh thì ok