- Biển số
- OF-296722
- Ngày cấp bằng
- 27/10/13
- Số km
- 12,594
- Động cơ
- 473,532 Mã lực
- Nơi ở
- Ngoài Vùng Phủ Sóng
Cấm dịch vụ đi chung thôi mà cụ. Còn uber xe ôm và uber taxi dù vẫn bình thườngNhư vậy là uber và grab bị cấm hoạt động ở Thủ đô à các cụ?
Cấm dịch vụ đi chung thôi mà cụ. Còn uber xe ôm và uber taxi dù vẫn bình thườngNhư vậy là uber và grab bị cấm hoạt động ở Thủ đô à các cụ?
À, về góc độ quản lý nhà nước thì cái gì mới cũng phải xem xét và tìm cách quản lý, để đảm bảo các đối tượng tham gia không bị lạm dụng theo mọi cách (vẫn là trên quan điểm người tiêu dùng nhé). Một ví dụ điển hình là các thành viên gia grab hay uber không được đóng bhxh hay bất kỳ lợi ích gì khác trong khi rất nhiều tài xế tham gia như là lái xe chuyên nghiệp chứ không phải part time job.Em cảm nhận là miếng bánh làm xe đò của Grab và Uber ở nội địa có khác gì Google toàn cầu đâu. Tất nhiên nói chuyện này phải có con số nên em không bàn thêm.
Thế này nhé, em cũng cho là đội taxi truyền thống là củ chuối và chậm thay đổi. Nhưng nếu đứng từ phía mấy ông bà quản lý, trong trg hợp ko bị lobby của nhóm lợi ích, vẫn nên coi case Grab và Uber hoặc một vài start up nói chung là trường hợp đáng theo dõi và nếu cần thì điều chỉnh.
Cụ có theo dõi vụ Google bị kiện ở EU và trốn thuế ở Ireland sẽ thấy xu hướng xử lý vụ này.
Ở mình tiêu chuẩn sống chưa cao, nên cái gì mới vào cái cũng tương đối được chấp nhận. Hầu hết các vấn đề như tự do cá nhân, tiêu chuẩn chất lượng đều thấp hoặc nhập nhèm mà.
Nó éo tạo vòng xoay cho cụ kiếm thì cụ lộn da chim ra mà đẫy tiền ý.Em éo quan tâm tiền nó mang đi đâu, mà chỉ quan tâm nó móc của em bao nhiêu. Vì đm mấy đứa móc đẫy tiền của em toàn hốc vào họng nhà nó, em được cái éo gì đâu.
90% là toàn đi 1 mình cụ ơi, 10% mới bắt đc khách cùng tuyến, rẻ hơn nhiều đấy.Cấm grab share Em thấy cũng bất tiện, rẻ được tí nhưng đi lòng vòng mệt.
GrabCar mới tính tiền sẵn cho khách.sao lại ước chừng, UberX vẫn hiện luôn tiền cụ phải trả chứ đâu phải ước chừng, cụ có nhầm sang
uberBLACK không, hay cụ lâu rồi không dùng??
CuCụ ở bển về à?Nó éo tạo vòng xoay cho cụ kiếm thì cụ lộn da chim ra mà đẫy tiền ý.
Em đi cả chục lần toàn thanh toán tiền nhỏ hơn hoặc bằng trên máy...Lí do nhỏ hơn vì nhiều khi mấy bác lái uber quên không xác nhận khách đã lên xe hoặc đi được 1 lúc rồi mới bấm nên tiền thực tế thanh toán còn nhỏ hơn.GrabCar mới tính tiền sẵn cho khách.
UberX nhiều khi giá tiền máy khách khác với giá tiền máy lái xe.
Uber định vị lỗi hợ Grab nhiều cụ ơi, toàn bay qua sông với hồ, chỉ đường 1 chiều các kiểu. Hệ thống tính tiền ko đồng nhất khi máy lái xe và máy khách khác nhau. Cước thấp hơn bên Grab. Chỉ biết điểm đón khách mà ko biết điểm đến của khách, nên nhiều khi bị dí đi sân bay có 150k dù 40km Được cái tiền nong ngon hơn bên Grab.Em đi cả chục lần toàn thanh toán tiền nhỏ hơn hoặc bằng trên máy...Lí do nhỏ hơn vì nhiều khi mấy
bác lái uber quên không xác nhận khách đã lên xe hoặc đi được 1 lúc rồi mới bấm nên tiền thực tế thanh toán còn nhỏ hơn.
Hệ thống định vị của Uber thì tốt hơn Grab, nhưng em cảm giác lái xe Uber có tư tưởng ức chế hơn lái xe Grab do không được biết lộ trình cuốc đi (một lần lái xe tâm sự với em như vậy) nên có cuốc không muốn đi nhưng đành phải nhận, làm em đi cũng không thoải mái. Grab thì hình như
là cả 2 phía đều biết lộ trình, ok thì đi
không thì lại nhờ khách huỷ cuốc.
Uber định vị lỗi hợ Grab nhiều cụ ơi, toàn bay qua sông với hồ, chỉ đường 1 chiều các kiểu. Hệ thống tính tiền ko đồng nhất khi máy lái xe và máy khách khác nhau. Cước thấp hơn bên Grab. Chỉ biết điểm đón khách mà ko biết điểm đến của khách, nên nhiều khi bị dí đi sân bay có 150k dù 40km Được cái tiền nong ngon hơn bên Grab.
Grab hệ thống tính tiền chuẩn giữa xế và khách, biết điểm đón và điểm đến.
Giờ các tài xế đa phần chạy GrabCar hết rồi.
Nhiều cái lợi hơn mà cụ: biết trước số tiền, ko sợ đi mua đường, thái độ tốt dù đi có mấy trăm mét, cước rẻ hơn.Grab với Uber lợi hơn so với taxi truyền thống ở 1 số tuyến đường có biển cấm taxi,
đi Grab hay Uber thì vô tư vào, nhưng với taxi truyền thống thì không vào được
Chuẩn cụ. Thường là sẽ đăng kí chạy cả 2, đợt nào có thưởng bên nào cao thì sẽ vhayj sang bên đấy. Nhưng đa phần cánh lái xe bây giờ chuyên G hơn U. Thi thoảng chạy U để đỡ khoá tài khoản thôiU lỗi định vị nhiều
Nhưng trả lái xe khá sòng phẳng khi check lại định vị gps gắn trên xe .
E thấy giờ chạy cả G và U nhiều cụ ạ .
À mà quên bấm bắt đầu ko sao đâu cụ ạ , khi đến điểm khách cần đến bấm bắt đầu vẫn ok, phần mềm nó sẽ hỏi "bạn quên bấm bắt đầu?" nó sẽ vẫn tính đủ quãng đường khách đi quy ra thóc , mà kể cả vd cụ đi U báo giá 35k, nhưng lái xe quên bấm bắt đầu, tới khi bấm , và cho l
tới đích, tính 20k , cụ giả 20k ko vấn đề, lái xe sẽ khiếu nại lên U , U họ sẽ check
pgs gắn xe và xác nhận lx có chạy đoạn đó , U họ sẽ trả 15k còn lại vào tk, ko mất đi đâu cả ...
Cụ viết được ra rồi mà còn thấy "cấm là vô lý à"? Nó đây này: ..."đỡ tốn tiền cho người dân" cấm là ... CHÍNH XÁC.Sáng nay thấy VTV1 đưa tin vụ này, trong khi HCM và ĐN chưa có ý kiến gì.
Em nhỉ thấy thế này, đi chung sẽ giảm được lượng xe và đỡ tốn tiền cho người dân, cấm là vô lý.
Uh, vì không quản lý được .... quan hệ tình dục của DucMax nên ... Cấm luôn.cái gì không quản lý được cấm hết :v
Cụ đừng có mà .. khều em nhá! Đừng có mà cho..ọc Mr.ngẹo nhá! Đừng có mà: Roa ngõa boa loa loàng chóa lóa, nhóa! Í, hi... ngựa đ.ịt quạ!!!Vê kép Tê Ô dzồi.
Tê Pê Pê dzồi.
Cấm cái Cờ Lờ Mờ Vờ, Cờ Lờ Vờ... nhá!
Rolland