- Biển số
- OF-759454
- Ngày cấp bằng
- 7/2/21
- Số km
- 538
- Động cơ
- 51,269 Mã lực
- Tuổi
- 33
Theo cụ?Đọc bài của cụ xong thì đúng kiểu nằm ngửa nhổ nước bọt. Tắc là do đường hay do người
Theo cụ?Đọc bài của cụ xong thì đúng kiểu nằm ngửa nhổ nước bọt. Tắc là do đường hay do người
Chuẩn!QL1A này thì ngày thường lúc nào cũng đông đúc, tắc, bụi mù... chứ đâu p mỗi mấy ngày Tết.
Quy hoạch yếu kém, lưu lượng xe từ toàn bộ HN vs các tỉnh phía bắc ngày nào cũng đổ dồn về con đường huyết mạch này (bao gồm cả CT Pháp Vân) nên phải mở rộng gấp 3 lần hiện nay + mở thêm đường mới chạy song song QL1A chứ sao lại đổ tội cho người TGGT có nhu cầu đi lại chính đáng, đóng phí đường bộ đầy đủ!
Phía nam có cao tốc còn gì cụ lưu lượng cái đường ấy chắc phải gần bằng mấy tuyến kia cộng lại đông dã man cao tốc mà xe kín kít nhưng nó 3 làn đi quá ngon. Còn đi xe máy còn đường trục phía nam nữa rộng tha hồ đi.Em thấy cụ chủ nói cũng có lý mà. Phía Bắc có Thăng Long Nội Bài và Võ Nguyên Giáp đều to và phân cách cứng. Phía Đông có 5A, 5B rộng rãi. Phía Tây có 32 và Đại lộ Thăng Long. Cái đường phía Nam qua BV Nông nghiệp em nghĩ đến đã thấy nản không bao giờ muốn chui vào mạn đó!
Mặt đường nhiều đoạn nó vẫn nguyên trạng 30 năm trước có thêm mấy đâu.Có lần e đi vào Thành Đô giờ tan tầm chiều, đường dẫn vào TP chắc p tầm 20-30 làn, các xe nhích chậm nhưng ko tắc, ko hề lộn xộn bát nháo và bụi mù trời như đường VN (bao gồm cả ĐL Thăng Long hay Pháp Vân CG).
Quy hoạch của VN quá kém cỏi, làm đường vs tầm nhìn ko quá 5 năm!
Mở tộng con đường đó quá tốn kém vì dân cư san sát rồi, GPMB tiền núi.e chỉ bẩu nên nâng cấp đường cho xứng tầm thủ đô thôi mà. Đường gì mà bé tẹo.
Hoặc đi sớm vào, trước 5h khởi hành từ HN.Nếu làm đường phục vụ cho số lượng đông đảo đồng bào rời thủ đô về quê ăn tết được thông thoáng trong dịp tết thì e rằng rất lãng phí (không khác gì việc mua ô tô chỉ để 1 năm dùng 1 lần). Thế nên một là chấp nhận tắc đường về quê mẹ ăn tết, hai là ở lại thủ đô đón xuân
Khủng khiếp như tung cửa, đường hàng chục làn mà mỗi mùa xuân vận là nó cũng tắc bỏ mẹ nữa là mình, chấp nhận thôiNếu làm đường phục vụ cho số lượng đông đảo đồng bào rời thủ đô về quê ăn tết được thông thoáng trong dịp tết thì e rằng rất lãng phí (không khác gì việc mua ô tô chỉ để 1 năm dùng 1 lần). Thế nên một là chấp nhận tắc đường về quê mẹ ăn tết, hai là ở lại thủ đô đón xuân
Nó chục làn. Mà đường mình 2 chiều mỗi bên 1 làn. 2 bên đường chợ dân sinh. Bên cạnh là đường tàu. Xe cont, xe con ngày bình thường chạy cũng tắc lòi ra. Rồi bụi quanh năm. Xe máy đi thì nguy hiểm. Vạch kẻ đường thì đoạn có đoạn ko. Giải phân cách cứng cũng ko. Theo cụ nó đã xứng tầm trục huyết mạch quốc lộ 1a tầm cỡ thủ đô chưa. Hà nội nên học hỏi các tỉnh có ql 1a chạy qua. Hà nam, ninh bình, thanh hóa.... đường đôi phân cách bằng dải phân cách cứng 4 đến 6 làn xe. Chạy đến đoạn ô hà nội thì ối dồi ôi, đường 2 chiều 1 làn xe. Cần gì phải tết mới tắc. Đường huyết mạch liên vùng mà thắt cổ chai, nghẹn ngay đoạn ô hà nộiKhủng khiếp như tung cửa, đường hàng chục làn mà mỗi mùa xuân vận là nó cũng tắc bỏ mẹ nữa là mình, chấp nhận thôi
Cụ nói hay quá. Các tỉnh phia nam ra đi tây bắc kiểu j cũng phải qua hn . Quy hoạch giao thông lúc HN sảy ra covid giãn cách thể hiện n bất cập. Thiếu ng công trình sư quy hoạch quáHN tham như mõ!
sợ mất vị trí trung tâm nên nút nào cũng qua hn .
Làm nút từ nam ra bắc ở đoạn Đồng văn, thường tín…. K vào nội đô thì cái cầu ttri vs tlong giảm đc mớ tướng phương tiện!
Mấy cái cầu ý bayh dùng cho dân hn đi lại đã đủ đông rồi.
Nói thế thôi chứ làm đc các tuyến ý thì phải có tiền, mà tiền thì lại nằm trong két của các xxx hết rồi
Họ để bé và nguy hiểm để ép mọi oto vào đường có thu phí. Tham lam lắm.bình thường nó chỉ nguy hiểm thôi cụ. Quốc lộ qua hà nội mà bé tẹo 2 chiều 1 làn. Chả xứng tầm thủ đô gì.
Cụ nói mâu thuẫn vãiPhía nam có cao tốc còn gì cụ lưu lượng cái đường ấy chắc phải gần bằng mấy tuyến kia cộng lại đông dã man cao tốc mà xe kín kít nhưng nó 3 làn đi quá ngon. Còn đi xe máy còn đường trục phía nam nữa rộng tha hồ đi.