Nhà mặt phố lại rớt giá à cụ?Cấm đi bộ, lấy vỉa hè làm đường là hết tắc. Mà giờ cũng chả còn mấy người đi bộ, vỉa hè chỉ để hàng quán chiếm dụng
Nhà mặt phố lại rớt giá à cụ?Cấm đi bộ, lấy vỉa hè làm đường là hết tắc. Mà giờ cũng chả còn mấy người đi bộ, vỉa hè chỉ để hàng quán chiếm dụng
Công nhận. Tên bài hát đã dự báo bài hát k tồn tại đc lâu. Bây h chẳng ai còn hát bài này,Đây là bài em thấy dở nhất của nhạc sĩ Trần Tiến.
Chắc là nhạc đặt hàng.
Muốn hạn chế hoặc cấm xe máy ở các thành phố lớn thì chắc phải học nước bạn Trung Quốc, luật nó nghiêm.l, Quản lý nó có tầm nhìn..TQ coi sử dụng xe máy là nguyên nhân chính dẫn tới tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường, tắc nghẽn giao thông cũng như không kiểm soát được nạn cướp giật, loai tội phạm nguy hiểm len lỏi phố ngõ ngách gây nguy hại cho người dân và khách du lịch. Đầu tiên để hạn chế xe máy thì TQ thực hiện từng bước như ngừng đăng ký xe máy mới, cấm xe máy hoạt động trên những tuyến phố chính, cấm xe máy ngoại tỉnh vào Thành phố.Như tiêu đề, mời các cụ phát biểu!
Nhưng cấm xe máy mà cho đi xe điện thì cũng bằng nhau cụ ạMuốn hạn chế hoặc cấm xe máy ở các thành phố lớn thì chắc phải học nước bạn Trung Quốc, luật nó nghiêm.l, Quản lý nó có tầm nhìn..TQ coi sử dụng xe máy là nguyên nhân chính dẫn tới tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường, tắc nghẽn giao thông cũng như không kiểm soát được nạn cướp giật, loai tội phạm nguy hiểm len lỏi phố ngõ ngách gây nguy hại cho người dân và khách du lịch. Đầu tiên để hạn chế xe máy thì TQ thực hiện từng bước như ngừng đăng ký xe máy mới, cấm xe máy hoạt động trên những tuyến phố chính, cấm xe máy ngoại tỉnh vào Thành phố.
Thủ đô Bắc kinh là TP đầu tiên của TQ thực hiện cấm hoàn toàn xe máy vào năm 1985 và cho đến nay khoảng gần 200 thành phố của TQ thực hiện việc cấm xe máy này. Họ thực hiện được vì luật của họ nghiêm, đô thị đường sá giao thông quy hoạch và phát triển tốt, rất nhiều loại hình phương tiện công cộng.
Còn với Việt Nam thì sao, đây là phương tiện cá nhân thuận tiện, di chuyển nhanh, chi phí thấp, đã từ lâu gắn bó với hàng chục triệu gia đình trong đời sống sinh hoạt và làm ăn . Vì vậy Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh muốn thực hiện việc này đòi hỏi những nhà quản lý có tầm nhìn đối với quy hoach và phát triển đô thị, và phát triển giao thông công cộng sao cho thật tiện lợi, bước đầu hạn chế đăng ký xe máy mới, hạn chế và cấm xe máy ngoại tỉnh vào thành phố, giải quyết vấn đề dân sinh và dân nghèo thành thị , lao động nhập cư tại các thành phố lớn khi sử dụng xe máy để làm phương tiện kiếm tiền, thu nhập, cũng như là phương tiện đi lại làm ăn, chợ búa hàng ngày của người dân, công nhân viên chức và học sinh sinh viên... Giải quyết được những vấn đề trên thì hy vọng 10 năm nữa Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh sẽ là 2 thành phố đầu tiên của VN thực hiện được việc cấm hoàn toàn xe máy lưu thông trong thành phố.
Nhắc đến xe điện. Chiều qua có VF 8 hết điện ở đường vành đai 3 trên cao chỗ linh đàm làm tắc đến tận nguyễn trãi.Nhưng cấm xe máy mà cho đi xe điện thì cũng bằng nhau cụ ạ
Thì xe xăng cũng có trường hợp hết xăng thôi mà cụNhắc đến xe điện. Chiều qua có VF 8 hết điện ở đường vành đai 3 trên cao chỗ linh đàm làm tắc đến tận nguyễn trãi.
Chả nhẽ lại chửi bậy phát
Xe xăng hết xăng mọi người không để ý nhưng xe điện hết điện ông nào cũng ngó phát thành ra tắc lòi. Lại thêm ông xạc di động đứng cạnh nữaThì xe xăng cũng có trường hợp hết xăng thôi mà cụ
À em nghĩ ra một cách rất hay. Phát triển dịch vụ cẩu xe bằng trực thăng. Giá mỗi lần cẩu là 100 triệu. Quy định một loạt tuyến đường cao điểm theo giờ mà thằng nào xe chết máy là gọi luôn cẩu đến cẩu. Bọn xe cũ như em không dám leo lên đó. Xe mới mà chẳng may bị thì còn bảo hành thằng nào bán thằng đó phải trả tiền. Đảm bảo thông thoáng các tuyến quan trọngNhắc đến xe điện. Chiều qua có VF 8 hết điện ở đường vành đai 3 trên cao chỗ linh đàm làm tắc đến tận nguyễn trãi.
Chả nhẽ lại chửi bậy phát
Hay hay hay. Để em bẩu mấy lão nghị gật đề xuất với cuốc hội luônÀ em nghĩ ra một cách rất hay. Phát triển dịch vụ cẩu xe bằng trực thăng. Giá mỗi lần cẩu là 100 triệu. Quy định một loạt tuyến đường cao điểm theo giờ mà thằng nào xe chết máy là gọi luôn cẩu đến cẩu. Bọn xe cũ như em không dám leo lên đó. Xe mới mà chẳng may bị thì còn bảo hành thằng nào bán thằng đó phải trả tiền. Đảm bảo thông thoáng các tuyến quan trọng
Ồ.Cấm đi bộ, lấy vỉa hè làm đường là hết tắc. Mà giờ cũng chả còn mấy người đi bộ, vỉa hè chỉ để hàng quán chiếm dụng
Em đề xuất cứ các phố cũ mở một đường xong xong thẳng trong khu dân cư.... Tiền ở đâu ra để đền bù thì em không biết.Ồ.
Thiên tài đây ạ. Lấy vỉa hè làm đường!
Cấm dần từ các quân trung tâm thì sẽ được thôi. Biển cấm dựng lên, xxx đứng sẵn chờ phạt và giữ xe thì cãi sao đc. Cấm xong taxi, bus và ô tô cá nhân sẽ đảm bảo gt và qui hoạch nâng hạ tầng lên cho phù hợp với ko xm. Dân HN có 7 năm nữa lo dần ko xm đi là vừa.Muốn hạn chế hoặc cấm xe máy ở các thành phố lớn thì chắc phải học nước bạn Trung Quốc, luật nó nghiêm.l, Quản lý nó có tầm nhìn..TQ coi sử dụng xe máy là nguyên nhân chính dẫn tới tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường, tắc nghẽn giao thông cũng như không kiểm soát được nạn cướp giật, loai tội phạm nguy hiểm len lỏi phố ngõ ngách gây nguy hại cho người dân và khách du lịch. Đầu tiên để hạn chế xe máy thì TQ thực hiện từng bước như ngừng đăng ký xe máy mới, cấm xe máy hoạt động trên những tuyến phố chính, cấm xe máy ngoại tỉnh vào Thành phố.
Thủ đô Bắc kinh là TP đầu tiên của TQ thực hiện cấm hoàn toàn xe máy vào năm 1985 và cho đến nay khoảng gần 200 thành phố của TQ thực hiện việc cấm xe máy này. Họ thực hiện được vì luật của họ nghiêm, đô thị đường sá giao thông quy hoạch và phát triển tốt, rất nhiều loại hình phương tiện công cộng.
Còn với Việt Nam thì sao, đây là phương tiện cá nhân thuận tiện, di chuyển nhanh, chi phí thấp, đã từ lâu gắn bó với hàng chục triệu gia đình trong đời sống sinh hoạt và làm ăn . Vì vậy Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh muốn thực hiện việc này đòi hỏi những nhà quản lý có tầm nhìn đối với quy hoach và phát triển đô thị, và phát triển giao thông công cộng sao cho thật tiện lợi, bước đầu hạn chế đăng ký xe máy mới, hạn chế và cấm xe máy ngoại tỉnh vào thành phố, giải quyết vấn đề dân sinh và dân nghèo thành thị , lao động nhập cư tại các thành phố lớn khi sử dụng xe máy để làm phương tiện kiếm tiền, thu nhập, cũng như là phương tiện đi lại làm ăn, chợ búa hàng ngày của người dân, công nhân viên chức và học sinh sinh viên... Giải quyết được những vấn đề trên thì hy vọng 10 năm nữa Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh sẽ là 2 thành phố đầu tiên của VN thực hiện được việc cấm hoàn toàn xe máy lưu thông trong thành phố.
Mấy cái nguyên nhân trên của tầu trong thành công thì chỉ có mỗi cái cuối cùng có vẻ đúng: quản lý có tầm nhìn!Muốn hạn chế hoặc cấm xe máy ở các thành phố lớn thì chắc phải học nước bạn Trung Quốc, luật nó nghiêm.l, Quản lý nó có tầm nhìn...
Mợ nguyên tắc và thiên cổ nhỉ. Bao lâu rồi mợ chưa xuống đường? Đằng nào 2B chả đi ngập vỉa hè từ lâu rồi, luật chỉ để cho có thôi mợỒ.
Thiên tài đây ạ. Lấy vỉa hè làm đường!