- Biển số
- OF-30644
- Ngày cấp bằng
- 5/3/09
- Số km
- 16,561
- Động cơ
- 678,653 Mã lực
E chả ưa thằng này. Trước e chơi uber nhiều.
Đi xa nhất là đi tỉnh ko có chiều về mà ko hủy đi ngoài thì chỉ là phục vụ ko công khách và gr. Graber nó cần hủy chạy mới có lợi ích. Cái đó ko khó hiểu.Các em graber cũng không vừa!
cuốc nào xa xa là gợi ý khách báo huỷ.
Thôi thì các em cứ đình công hết đi cho bọn Grab nó chết mịa...
DN Việt không trường vốn nên không theo được, theo em thì như thếVẫn thấy có MyGo của Viettel Post, Be thì k bit của ai... nhưng leo lét k bằng cánh đồng grab xanh...
Chẳng có ngôn ngữ hay tin tưởng gì cả mà bản chất là thằng nào có tiền thì sẽ quyết định cuộc chơi.Gần đây, báo chí truyền hình, pa tê bốc và ngay cả phò - rum này rôm rả về việc biểu tình của tài xế Grab.
Sự đấu tranh giai cấp giữa giới chủ và người làm thuê vốn là chuyện thường ngày ở huyện.
Song có lẽ đỉnh điểm của nó là sự chiết khấu quá cao (hơn 30% với Grabcar và gần 30% với Grabbike) khiến người ta bắt đầu đặt câu hỏi: "Vì sao chúng ta - những người Việt sẵn sàng chấp nhận để cho các công ty nước ngoài kiếm lợi nhuận trên chính mảnh đất này? Vì sao những tài xế phải vất vả để bị một mức khấu trừ vô cùng lớn như vậy?
Không thể phủ nhận, Grab ở Việt Nam đã định nghĩa lại cước phí của Taxi, xe ôm và các dịch vụ vận chuyển, định nghĩa lại mức lương của thị trường lao động đồng thời giúp việc đi lại, hàng hoá trở nên thuận tiện, chất lượng.
Có điều, tại sao chúng ta - những người Việt Nam không thể nói chuyện trực tiếp với nhau mà phải qua một bên thứ ba bên một đất nước xa xôi nào đó?
Phải chăng, những người vận chuyển đã quen chộp giật mà hét mức giá cao, tua đồng hồ, mè nheo xin thêm, những ông chủ Việt bất tín vắt sức người lao động?
Phải chăng chúng ta mất niềm tin và Grab đang kinh doanh dựa trên niềm tin của chúng ta?
Đến bao giờ chúng ta có thể tin tưởng để nói chuyên một cách sòng phẳng mà không cần bất kỳ một ngôn ngữ chuyển thể nào đó?
Ít ra em thấy chạy HN - sân bay NB rẻ hẳn hơn trướcNó ra đời đúng trong hoàn cảnh các dịch vụ khác hoạt động theo kiểu chộp giật. Chứ grap nhiều khi còn đắt hơn
Hiện đội taxi truyền thống có vẻ tử tế hơn rồi tuy nhiên vẫn còn đó nhiều pha chộp giật
Sự đấu tranh giai cấp giữa giới chủ và người làm thuê vốn là chuyện thường ngày ở huyện.
Truyền thống rẻ hơn tý cụ ạ. Nhưng ai lơ ngơ gọi bên đường vẫn bị chặt đẹpÍt ra em thấy chạy HN - sân bay NB rẻ hẳn hơn trước
Thưa cụ e là grab bike đây,cụ có quyền k nhận cuốc nếu thấy khó nhằn,nhưng đến nhận cuốc rồi báo hủy để ăn chặn 20% của grab là vô cùng bố láo.E cực ghét cái thể loại ăn cháo đá bát như vậyĐi xa nhất là đi tỉnh ko có chiều về mà ko hủy đi ngoài thì chỉ là phục vụ ko công khách và gr. Graber nó cần hủy chạy mới có lợi ích. Cái đó ko khó hiểu.
Ko sai. Phế tăng, xế chạy ko lợi ích thì nghỉ và giá cao thì khách ít đi, thị phần gr co lại. Cuối cùng là quan hệ cung cầu.Chẳng có ngôn ngữ hay tin tưởng gì cả mà bản chất là thằng nào có tiền thì sẽ quyết định cuộc chơi.
Lúc nó đốt hàng nghìn tỷ cho tài xế và ng tiêu dùng thì ko thấy ông nào biểu tình bảo mày ngu vừa thôi tao thương mày lắm cẩn thận phá sản.
Giờ là mối quan hệ giữa doanh nghiệp và ng sử dụng dịch vụ, sòng phẳng và minh bạch, nó tăng thế chứ tăng nữa thì có ai dí dao vào cổ bắt các ông tài xế phải tiếp tục chạy grab đâu.
Thấy thuế phí cao thì bán xe vào khu công nghiệp, đi bốc vác, làm thợ xây phụ hồ cho đỡ bị cắt phế.
Cảm xúc của cụ thì cụ cứ giữ mà dùng. Còn lx nó là cơm áo gạo tiền. Gr hay app khác ko đảm bảo lợi ích tx thì họ lách ko khó hiểu.Thưa cụ e là grab bike đây,cụ có quyền k nhận cuốc nếu thấy khó nhằn,nhưng đến nhận cuốc rồi báo hủy để ăn chặn 20% của grab là vô cùng bố láo.E cực ghét cái thể loại ăn cháo đá bát như vậy
Nếu như tài xế cảm thấy k đủ cơm ăn thì hoàn toàn có thể tìm việc khác,còn đã làm cho ng ta thì nên có đạo đức cụ agCảm xúc của cụ thì cụ cứ giữ mà dùng. Còn lx nó là cơm áo gạo tiền. Gr hay app khác ko đảm bảo lợi ích tx thì họ lách ko khó hiểu.
Cụ khoe đạo đức nhưng có thể cụ vẫn hủy chạy ngoài, e ko khoe đạo đức nhưng có thể e vẫn nhận chạy qua app và ko ăn ngoài bao h.Nếu như tài xế cảm thấy k đủ cơm ăn thì hoàn toàn có thể tìm việc khác,còn đã làm cho ng ta thì nên có đạo đức cụ ag
Nói chiết khấu tăng thu nhập nhập giảm là không chính xác, cước phí nó cũng tăng thì phần thu của tài cũng tăng theo. Để biết thu nhập của lái xe tăng hay giảm sau khi điều chỉnh cước phải tính trên cùng 1 chuyến xe. Lái xe hiện nay chỉ nhìn vào doanh thu rồi so với chiết khấu cũ thì thấy thu nhập thấp hơn mà không tính doanh thu đấy là theo cước mới. Em ví dụ cho cụ hiểu:Ck tăng, thu nhập giảm, khách ít kèm xăng liên tục tăng và tx chạy ko thấy tiền về thì họ mới đấu tranh. Cụ nổ như tx họ ngu lắm mà ko biết vẫn đấu.