Gói thuê pin mới không giới hạn.
Chi phí tầm 1 triệu 8 thì anh nào ngày đi 150km tối về sạc ở nhà quá lợi
Chi phí tầm 1 triệu 8 thì anh nào ngày đi 150km tối về sạc ở nhà quá lợi
E có cọc 50tr đặt siêu sớm stt ~500, full ưu đãi, bán lại 100tr nhé. E cứ chốt cứng giá đấy mới bõ công bán. Bác tìm dc cọc rẻ hơn thì cũng tốt cho bácCó bác nào bán lại cọc, mình mua luôn để đi làm. Lên công ty được xạc miễn phí luôn vì có điện mặt trời
Sao cụ biết bảo dưỡng thấp. Đã có cụ nào bảo dưỡng chưaThực tế ra gói này, bác nào chạy dịch vụ taxi làm con e34 này quá hiệu quả nhỉ. Chi phí xe mua thấp, chi phí nhiên liệu thấp, chi phí bảo dưỡng thấp.
Hơi lạ là các bác làm dịch vụ chưa nhảy vào ...
Quá ổn các cụ nhỉ.....thế này có khi xe điện chạy taxi được.Gói thuê pin mới không giới hạn.
Chi phí tầm 1 triệu 8 thì anh nào ngày đi 150km tối về sạc ở nhà quá lợi
Chạy dịch vụ thì phải các hãng taxi đổ tiền ra đầu tư. Mà mấy ông đầu tư chắc chắn phải đợi đợi chạy thực tế rồi họ mới đầu tư. Mấy ông taxi sân bay làm là ngon nhất, trên đó đất rộng rãi làm vài cái trạm sạc là ngon luôn.toàn mấy ông tính cua trong lỗ cho mấy ông chạy dịch vụ
Túi tiền người ta, người ta tính nát óc chứ ngồi đó mà đợi mấy ông tuyên giáo
Đang chạy, khách quen gọi bảo chở lên SB, bảo đi xa, bảo khách : chị chờ em sạc phát đã
Xe sắp hết pin, vào trạm sạc, có thằng khác cắm đó rồi, thế là chờ thêm 1-2 tiếng + 1 2 tiếng mình sạc, vậy là ăn cám
Dịch vụ chạy ngày 200-300km, vậy là chưa bon chân thì phải kiếm chỗ sạc
Đúng đấy cụ. Taxi ngày chạy 150km thì cạp đất mà ăntoàn mấy ông tính cua trong lỗ cho mấy ông chạy dịch vụ
Túi tiền người ta, người ta tính nát óc chứ ngồi đó mà đợi mấy ông tuyên giáo
Đang chạy, khách quen gọi bảo chở lên SB, bảo đi xa, bảo khách : chị chờ em sạc phát đã
Xe sắp hết pin, vào trạm sạc, có thằng khác cắm đó rồi, thế là chờ thêm 1-2 tiếng + 1 2 tiếng mình sạc, vậy là ăn cám
Dịch vụ chạy ngày 200-300km, vậy là chưa bon chân thì phải kiếm chỗ sạc
Giờ chả hãng nào đầu tư cụ nhé. Toàn xe cắm vào hếtChạy dịch vụ thì phải các hãng taxi đổ tiền ra đầu tư. Mà mấy ông đầu tư chắc chắn phải đợi đợi chạy thực tế rồi họ mới đầu tư. Mấy ông taxi sân bay làm là ngon nhất, trên đó đất rộng rãi làm vài cái trạm sạc là ngon luôn.
Con này hơi lỡ cỡ, chứ vf5 mà ra giấy tầm 350tr thì e cũng đầu tư cho thằng cháu 1 con chạy grabQuá ổn các cụ nhỉ.....thế này có khi xe điện chạy taxi được.
Nếu các trạm sạc nhanh nhiều như cây xăng và phủ kín 63 tỉnh thành thì ngon đấy. Sạc nhanh cắm 20 phút được 70% pin, chạy 200 km...Quá ổn.
Xe điện sẽ đỡ được chi phí bảo trì-bảo dưỡng. Vì xe có mỗi động cơ điện và pin, hệ thống điều khiển thông minh thì không cần bảo trì rồi, động cơ điện cũng chả yêu cầu bảo trì gì nhiều, pin có lẽ bảo trì cũng chả đáng kể ( pin lại thuộc tài sản của Hãng, đi thuê pin) ...nên có nhẽ chủ xe sẽ chả tốn đồng nào cho bảo trì.
À có lẽ cần bảo trì cái điều hòa thôi các cụ nhề.
Giá xăng mà cứ tăng thế này thì vài năm là taxi chuyển sang xe điện hết. Đội taxi nhạy lắm.Giờ chả hãng nào đầu tư cụ nhé. Toàn xe cắm vào hết
Chuẩn đấy cụ, đội chạy sân bay là chuẩn nhất. Chạy sân bay xe rộng thì giá nó cũng khác. Chạy lên đó, trong lúc chờ cắm sạc là lại full pin.Chạy dịch vụ thì phải các hãng taxi đổ tiền ra đầu tư. Mà mấy ông đầu tư chắc chắn phải đợi đợi chạy thực tế rồi họ mới đầu tư. Mấy ông taxi sân bay làm là ngon nhất, trên đó đất rộng rãi làm vài cái trạm sạc là ngon luôn.
Vẫn có một số thứ cần bảo trì chứ cụ: Điều hòa, gạt nước, lốp phanh,... Nhưng cơ bản xe điện thì ít khoản phải bảo trì hơn xe xăng nhiều...Quá ổn các cụ nhỉ.....thế này có khi xe điện chạy taxi được.
Nếu các trạm sạc nhanh nhiều như cây xăng và phủ kín 63 tỉnh thành thì ngon đấy. Sạc nhanh cắm 20 phút được 70% pin, chạy 200 km...Quá ổn.
Xe điện sẽ đỡ được chi phí bảo trì-bảo dưỡng. Vì xe có mỗi động cơ điện và pin, hệ thống điều khiển thông minh thì không cần bảo trì rồi, động cơ điện cũng chả yêu cầu bảo trì gì nhiều, pin có lẽ bảo trì cũng chả đáng kể ( pin lại thuộc tài sản của Hãng, đi thuê pin) ...nên có nhẽ chủ xe sẽ chả tốn đồng nào cho bảo trì.
À có lẽ cần bảo trì cái điều hòa thôi các cụ nhề.
Kể cả hiệu suất pin mặt trơid 100% cũng ko đủ điện cho xe chạy đâu cụ.Vấn đề là hạ tầng - dịch vụ - trạm sạc không thể phủ hết và đủ thuận lợi tại các đô thị ở VN .
Mấy năm nữa lại bảo không sx xe chạy điện mà chuyển sang sx xe chạy bằng tấm pin mặt trời cơ . Biết rằng ông chủ Vin tính toán làm là phải lãi không lãi thì cắt ngay nhưng vài ba năm cắt một lần thì thượng đế không chạy theo kịp .