- Biển số
- OF-81812
- Ngày cấp bằng
- 3/1/11
- Số km
- 6,680
- Động cơ
- 482,022 Mã lực
- Nơi ở
- Phố cô đầu-Khâm thiên
hị...hị... vừa pha được ấm trà, thêm cái điếu cày đây rồi em ngồi hóng nghe các Kụ kể chuyện em sướng qá
thôi thì so tạm với cái dòng Uh-60 hại điện nhéPhù....phe rồ Nga đông quá !!!
@ Lão Man và Đồng bọn: Thớt này chém về kỹ thuật và hiện trạng thiết bị....cũng chưa ai xúc phạm Lão và Đồng bọn. Thế nên xóa tất cả các đả kích cá nhân đi nhá. Tranh luận không phải là nhét chữ vào mồm người khác nhá.
ps: đọc tạm dòng này vậy:".......At least 180 people were killed in the crashes with Mi-8 helicopters during seven years, including such VIP persons ....."
Câu trả lời là dư lày:Mi171 em ko rõ lắm chứ Mi17 thì thông số nhìn chung thua EC225.
Mi-171 là phiên bản vũ trang của trực thăng Mi-17, hay còn được biết với tên Mi-8MT ở Nga
ha ha tải trọng thấp 1 tẹo thằng EC225 vác đc 4 tấn 2 thì mi-17 đc 4 tấn hơn nhưng nó vác đc hơn 30 thằng ngồi trong hoặc hơn 20 cáng thương trong khi EC225 đc vỏn vẹn 20Mi171 em ko rõ lắm chứ Mi17 thì thông số nhìn chung thua EC225. To hơn nhưng tải trọng kém hơn, tầm bay kém hơn. Máy bay Nga thường nổi tiếng tốn xăng hơn.
Bài của Man gần như copy mấy cái bài của fukov bên ttvn, tức là dài nhưng toàn thông tin láo khoét. Kiểu như Đức Ý Nhật bị cấm không sản xuất máy bay nên Mỹ làm trùm. Thực tế bọn Ý có Agosta với nhiều loại có tiếng. Đức thì còi chỉ làm nổi cái trực thăng hạng nhẹ Bo105, còn lại toàn đi mua của Mỹ và Pháp
Tây ÂU mạnh nhất về trực thăng thì là Pháp rồi đến Ý, ANh. Thằng Đức nhợn tuổi tôm.
Còn lấy số lượng ra khoe thì chắc chắn Nga vô địch thế giới rồi. Kiểu như Mig21 là máy bay tốt nhất thế giới vì sản xuất cả vạn chiếc.
Như thế nào là công nghệ cao, đưa con người lên vũ trụ có gọi là công nghệ cao, dùng máy bay cấp cứu thuơng binh có gọi là công nghệ cao.. mấy cái đó bây giờ phương tây của cụ dùng cái gì là chínhNhin chung về công nghệ cao thì Nga thua phương tây về mọi mặt. Nên máy bay của Nga không thể bẳng phương tây được. Nhìn cái quạt con cóc , điều khiển máy tính bằng chuột trên chân, nội ngạoi thất sơ sài cẩu thả. Chỉ thương các anh lính.
Công nghệ cao là công nghệ gì cụNhin chung về công nghệ cao thì Nga thua phương tây về mọi mặt. Nên máy bay của Nga không thể bẳng phương tây được. Nhìn cái quạt con cóc , điều khiển máy tính bằng chuột trên chân, nội ngạoi thất sơ sài cẩu thả. Chỉ thương các anh lính.
máy bay rơi vào vùng không khí loãng dẫn đến động cơ over-ride dẫn đến cháy rồi rơiHôm xảy ra tai nạn,có ông Tướng phát biểu là do bị cháy(điều này mọi người đều nhìn thấy trên hình ảnh).Hôm nay kết luận do tụt áp(em hiểu là chết máy hoặc đại loại vậy).
Vậy nên nói là việc của mồm,nguyên nhân chính thức các Cụ làm gì đến tuổi mà biết.cãi nhau làm gì cho nhọc cái thằng người.
KÍNH CẨN NGHIÊNG MÌNH TRƯỚC ANH LINH CÁC LIỆT SỸ.
đọc đi rồi hãy auto chửiStd & central energy absorbing fuel tanks ( 2,908 l ) 2,297 kg 5,064 lb
Maximum range with standard + central tanks + pod 1,135 km 613 NM
Nếu bác trích cái này thì em hỏi bác trong 7 năm Vn có bao nhiêu mạng toi vì tai nạn giao thông! bác trích câu này là bác cắt bỏ một số thứ có liên quan rồi đấy, "thày bói xem voi" fun tí!Phù....phe rồ Nga đông quá !!!
@ Lão Man và Đồng bọn: Thớt này chém về kỹ thuật và hiện trạng thiết bị....cũng chưa ai xúc phạm Lão và Đồng bọn. Thế nên xóa tất cả các đả kích cá nhân đi nhá. Tranh luận không phải là nhét chữ vào mồm người khác nhá.
ps: đọc tạm dòng này vậy:".......At least 180 people were killed in the crashes with Mi-8 helicopters during seven years, including such VIP persons ....."
Máy bay có tỷ lệ rớt 6,4 với 4 % vẫn tốt hơn cụ ợtóm cái váy lại với tỷ lệ tai nạn kê ra thế kia thì bà con thấy thằng nào đạt tỷ lệ an toàn hơn???
Ngồi con này chắc bất tiện lắm.thôi thì so tạm với cái dòng Uh-60 hại điện nhé
nhét chữ vào mồm cho nó trôi thấm đc vào đầu thì tốt chứ sao
cá mòi đây
ngồi thế này là tiện nghi?
tính về UH-60 từ khi ra đời đến nay vào năm 1974 với con số khoảng 4000 chiếc thì có đến 256 tai nạn được tạm thống kê và ghi nhận
nguồn đây
http://aviation-safety.net/wikibase/dblist.php?AcType=H60
con số ng chết có lẽ tự đếm nhỉ
Ku đệ tử Fucov nghe này: cấu hình chuẩn của EC225 bay được khoảng 800km rồi trong khi Mi17 bay trần chỉ độ 600km là kịch. Mi17 bay ra Trường sa chở thương binh còn phải nằm kẹp giữa 2 cái binh xăng to tổ bố.
Bên TTVN dân trí thấp nên fucov mới thu nạp được đám đệ tử thế này. hê hê
cụ nào chỉ em post ảnh rời lên cái.
ây xầy cụ vác cả hàng Air One ra thfi cháu chệu rồiNgồi con này chắc bất tiện lắm.
Lão ấy giờ này đang tối mắt tối mũi mổ xẻ lão ạ Em thích cách đặt vấn đề của lão ấy vì phải đọc và tìm hiểu mới chém lại được mà như thế là giúp mình tự nâng cao kiến thứcEm thấy đểu nhất là lão Vịt xanh, các thớt không có kích động gì cũng thấy lão xuất hiện, thế mà cụ chủ gọi tên lão í ra, rồi ủng hộ viên của lão í mạnh thế dưng mờ lão cũng ếch thèm ra mặt. Để các OFer cãi nhau cho vui