Góc nhìn toàn cảnh về ả VietJetair !

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,460
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Có lần em cưỡi cụ ATR 72 này vào Tuy Hòa, xuống Sân bay cảm giác muốn lộn óc vì ngồi gần cái cánh quạt của cụ:-o


Em chưa cưỡi con này bao giờ - hỏi cụ tốc độ và độ cao của em nó đạt trung bình bao nhiêu ? Ả Airbus A320 này tốc độ trung bình 800km/h độ cao 12000m !
 

gia doi

Xe điện
Biển số
OF-72158
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
2,924
Động cơ
451,570 Mã lực
Nơi ở
Trên trời
Em chưa cưỡi con này bao giờ - hỏi cụ tốc độ và độ cao của em nó đạt trung bình bao nhiêu ? Ả Airbus A320 này tốc độ trung bình 800km/h độ cao 12000m !
Hôm trước em bay con e bớt a 320 như thế này từ Thượng Hải về đầu tiên bay đến địa phận Quảng Châu em thấy màn hình nó báo độ cao chưa đến 10.000m tốc độ 740km/h cơ trưởng là người việt lúc đó ngồi xóc lộn mề do không khí loãng. Về tới Nam Ninh em thấy nó nâng độ cao nên 11.000m tốc độ 840km/h từ lúc đó không còn xóc nữa êm ru nhưng mỗi tội hạ cánh xuống đường bay không nhẹ nhàng êm ái giống lượt đi tới Bắc Kinh cơ trưởng là thằng tàu khựa hạ cánh êm ru.
@ cụ 9 cho em hỏi bay vào SG nên bay Vietjtair hay thằng mê kông vậy? Từ trước đến nay em toàn bay vn airline
 

HÀNH KHẤT

Xe tăng
Biển số
OF-20014
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
1,402
Động cơ
512,830 Mã lực
Nơi ở
Chỗ có Bia
Em chưa cưỡi con này bao giờ - hỏi cụ tốc độ và độ cao của em nó đạt trung bình bao nhiêu ? Ả Airbus A320 này tốc độ trung bình 800km/h độ cao 12000m !
Em bay từ HN vào đến Tuy Hòa cũng mất đứt 2h, cụ này bay chắc khoảng 5 đến 6 trăm ki lô mếc trên giờ. Mà em báo cáo vợi cụ là tiếp viên ở ATR trông giừ lắm:)) Mời các cụ


Em này trrong ổn nhất, nhưng cứ ngồi thế này 2 tiếng suốt chuyến bay, nghĩ cũng tội


So với em gái Tuy Hòa này thì thua xa các cụ nhỉ

 
Chỉnh sửa cuối:

HÀNH KHẤT

Xe tăng
Biển số
OF-20014
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
1,402
Động cơ
512,830 Mã lực
Nơi ở
Chỗ có Bia
Hôm trước em bay con e bớt a 320 như thế này từ Thượng Hải về đầu tiên bay đến địa phận Quảng Châu em thấy màn hình nó báo độ cao chưa đến 10.000m tốc độ 740km/h cơ trưởng là người việt lúc đó ngồi xóc lộn mề do không khí loãng. Về tới Nam Ninh em thấy nó nâng độ cao nên 11.000m tốc độ 840km/h từ lúc đó không còn xóc nữa êm ru nhưng mỗi tội hạ cánh xuống đường bay không nhẹ nhàng êm ái giống lượt đi tới Bắc Kinh cơ trưởng là thằng tàu khựa hạ cánh êm ru.
@ cụ 9 cho em hỏi bay vào SG nên bay Vietjtair hay thằng mê kông vậy? Từ trước đến nay em toàn bay vn airline
Màu này em chưa thấy đồng tình lắm, có lần em bay nội địa từ Osaka lên Tokyo mà chú Pilot Nhật hạ cánh em tưởng ruốt gan với Sake nò Livophun luôn, trong khi đó chuyến từ Narita về HAN Pilot Việt hạ cánh êm ru. Em đếch thạo cái món này nhưng em nghĩ do nhiều yếu tố ạ
 

lucent

Xe buýt
Biển số
OF-3340
Ngày cấp bằng
10/2/07
Số km
687
Động cơ
562,980 Mã lực
Nơi ở
Trên đường
Màu này em chưa thấy đồng tình lắm, có lần em bay nội địa từ Osaka lên Tokyo mà chú Pilot Nhật hạ cánh em tưởng ruốt gan với Sake nò Livophun luôn, trong khi đó chuyến từ Narita về HAN Pilot Việt hạ cánh êm ru. Em đếch thạo cái món này nhưng em nghĩ do nhiều yếu tố ạ
Em nghe lỏm mấy chú trong ngành nói là hạ cánh phải sóc mới đúng quy trình chứ hạ cánh mà êm ái thì coi chừng. Còn về vụ độ cao thì ngoài Delay ra các hãng khác đều phải bay ở độ cao trên 11.000m. Bay thấp cho đỡ tốn nhiên liệu nhưng lại sóc. 2.9 vừa rồi em bay sếu đầu đỏ từ HN đi Phú Quốc mà êm ru vì toàn bay ở độ cao 12.000m.
 

Laixebk

Xe tăng
Biển số
OF-82777
Ngày cấp bằng
14/1/11
Số km
1,367
Động cơ
1,212,948 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh sương mù
Cụ cưỡi thêm cả anh này cho sướng cái thằng người này :)






















































































Bơm Bà Đẻ này em đi rồi. Tương đối mạo hiểm và "nguy hiểm" nhất là ngồi những hàng ghế đầu, gần cánh. Lần sau em cứ VNA đi cho lành ạ. Sợ lắm rồi.
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,460
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Hôm trước em bay con e bớt a 320 như thế này từ Thượng Hải về đầu tiên bay đến địa phận Quảng Châu em thấy màn hình nó báo độ cao chưa đến 10.000m tốc độ 740km/h cơ trưởng là người việt lúc đó ngồi xóc lộn mề do không khí loãng. Về tới Nam Ninh em thấy nó nâng độ cao nên 11.000m tốc độ 840km/h từ lúc đó không còn xóc nữa êm ru nhưng mỗi tội hạ cánh xuống đường bay không nhẹ nhàng êm ái giống lượt đi tới Bắc Kinh cơ trưởng là thằng tàu khựa hạ cánh êm ru.
@ cụ 9 cho em hỏi bay vào SG nên bay Vietjtair hay thằng mê kông vậy? Từ trước đến nay em toàn bay vn airline

Em lại thấy xóc không phải do không khí loãng mà do vào vùng trời càng nhiều mây ( ví du như mây đen dầy đặc chuẩn bị bão thì cực kỳ xóc chứ nó không liên quan độ cao nhiều lắm ) còn khi máy bay bay vào không khí loãng thì người chúng ta cảm giác người bị hẫng đang ngồi trên ghế máy bay mà như chuẩn bị tụt xuống mặt đất. Còn khi máy bay hạ cánh xuống đường băng em thấy đều xóc gần như nhau, cái này em nghĩ do dường băng của mình bằng bê tông cốt thép nên cảm giác ngồi máy bay của a Sếu và ả Việt Jet air là cao hơn anh Delay airline . Các cao thủ nào am hiểu về những vấn đề này cho tí kiến lửa ợh :6:

Cụ hỏi về vụ chọn lựa giữa anh Sếu Đầu Đỏ và ả Vietjet air thì em thấy như sau:

- Giá vé : Đương nhiên Viet Jet air rẻ hơn

- Ghế ngồi : Sếu đầu đỏ chật hơn Viet Jet air vì máy bay nhỏ

- Đồ ăn + hành lý : Thì Sếu Đầu Đỏ đã có sẵn bao gồm trong vé, còn Viet Jet air tuy ko có đồ ăn và hành lý nhưng nếu cụ mua đồ ăn + hành lý loại 20kg, cộng lại hai khoản này vẫn chưa bằng giá 1 cái vé của anh Sếu

- Service : Sếu nhỉnh hơn tí

=> Từ những gạch đầu dòng trên chúc cụ có sự lựa chọn tốt cho bản thân (b)
 
Chỉnh sửa cuối:

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,460
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Em bay từ HN vào đến Tuy Hòa cũng mất đứt 2h, cụ này bay chắc khoảng 5 đến 6 trăm ki lô mếc trên giờ. Mà em báo cáo vợi cụ là tiếp viên ở ATR trông giừ lắm:)) Mời các cụ


Em này trrong ổn nhất, nhưng cứ ngồi thế này 2 tiếng suốt chuyến bay, nghĩ cũng tội

Đúng là máy bay bà già có khác trông dừ thật :D mà cái em tiếp viên kia ngồi 2 tiếng thắt dây an toàn trông như kiểu a li mơi mơi như vâỵ, em đoán các cụ bấm bụng chết thèm vì đói và khát đúng ko ợh :P
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,460
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Em nghe lỏm mấy chú trong ngành nói là hạ cánh phải sóc mới đúng quy trình chứ hạ cánh mà êm ái thì coi chừng. Còn về vụ độ cao thì ngoài Delay ra các hãng khác đều phải bay ở độ cao trên 11.000m. Bay thấp cho đỡ tốn nhiên liệu nhưng lại sóc. 2.9 vừa rồi em bay sếu đầu đỏ từ HN đi Phú Quốc mà êm ru vì toàn bay ở độ cao 12.000m.


Em vẫn nghĩ bay xóc là do gặp nhiều mây chứ không phải bay cao hay thấp, còn bay thấp em thấy nó cũng bình thường nhưng tốc độ phải giảm đi thì phải.
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,460
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né

TOMDUY

Xe điện
Biển số
OF-1115
Ngày cấp bằng
3/8/06
Số km
2,596
Động cơ
600,973 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
OF Deps
Website
www.bacsygiadinhhn.vn
Máy bay A320 mới, sạch sẽ, giá vé linh hoạt, tiếp viên dễ chịu, bay nhanh(Hình như có thuê dc nhõn 2 cái).
Dịch vụ mặt đất check in/out quá bình thường(chưa kể hôm em ở Cam Ranh phải đứng chờ check in 40p vì cái máy tính bị chậm chờn và nhân viên phụ trách dán tem HL xách tay ko biết để tậm tem chỗ nào), bay không đúng giờ nếu ko delay thì cũng chậm 20ph, bán hàng như tàu hỏa, ngồi trên máy bay điếc cả tai vì mọi người ồn ào trẻ con khóc lóc, không chăn, không nước uống free...., ko hạng thương gia...
Đặt vé rất loằng ngoàng ở cách đặt vé, giá, phí thuế và cả đặt phí chỗ ngồi.... chả biết đằng nào mà lần.
So với Mekong, jetstar và VN delay chắc ko có ấn tượng gì hơn.
Nói chung lần sau em chả đi nữa sau 3 lần bay cùng VietJet.
Hãng này chỉ phục vụ kiểu hàng không giá rẻ cho mọi người đều có thể bay đc, kh khó tính chắc khó có lần 2.
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,460
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
@ Nha sỹ Tôm Duy : ả Việt Jet air cuối năm 2011 vừa rồi thuê được tất cả 3 em của Cô Oét còn đến thời điểm này chưa biết bao nhiêu, ko chăn ko nước ko hạng thương gia vì đương nhiên nó là hàng không giá rẻ, còn muốn những thứ trên thì mụ lại phải bay em Deley airline cưỡi thôi hehe
 

ynhi2208

Xe điện
Biển số
OF-80429
Ngày cấp bằng
16/12/10
Số km
2,277
Động cơ
435,741 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà,quê hương chỉ một
Đúng là máy bay bà già có khác trông dừ thật :D mà cái em tiếp viên kia ngồi 2 tiếng thắt dây an toàn trông như kiểu a li mơi mơi như vâỵ, em đoán các cụ bấm bụng chết thèm vì đói và khát đúng ko ợh :P
Các cụ ấy chả nghẹo hết cả cổ sang một bên đấy thôi :))
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,460
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né

Elecvit

Xe buýt
Biển số
OF-93162
Ngày cấp bằng
27/4/11
Số km
866
Động cơ
411,309 Mã lực
Đúng là máy bay bà già có khác trông dừ thật :D mà cái em tiếp viên kia ngồi 2 tiếng thắt dây an toàn trông như kiểu a li mơi mơi như vâỵ, em đoán các cụ bấm bụng chết thèm vì đói và khát đúng ko ợh :P
Sao lại có bác Tàu Điện ở đây nhở, tưởng bác đang ở BTT
 

kcar

Xe tải
Biển số
OF-13993
Ngày cấp bằng
14/3/08
Số km
325
Động cơ
519,363 Mã lực
Nơi ở
vùng 2 hải quân.
Chỉnh sửa cuối:

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,558
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
@ Nha sỹ Tôm Duy : ả Việt Jet air cuối năm 2011 vừa rồi thuê được tất cả 3 em của Cô Oét còn đến thời điểm này chưa biết bao nhiêu, ko chăn ko nước ko hạng thương gia vì đương nhiên nó là hàng không giá rẻ, còn muốn những thứ trên thì mụ lại phải bay em Deley airline cưỡi thôi hehe
Kỷ niệm mấy hình mới bắn đc trên máy bay




Niềm nở Châu Á 175cm



Châu Âu nhé:



Nhỏ nhắn Liên Xô 160cm


 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top