Góc nhìn toàn cảnh về ả VietJetair !

KhoiNT

Xe buýt
Biển số
OF-43961
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
669
Động cơ
472,888 Mã lực
E mới bay VJA 1 lần đợt đầu tháng 1 vào SG ctac, e hoàn toàn hài lòng, checkin xong bay chuyến 14h5 thì 14h15 cất cánh. Lên máy bay A320 ngon lành, ra ống luôn, tiếp viên lịch sự, cơ trưởng Tây hạ cánh êm ru, cảm tưởng như ko thấy gì lúc hạ cánh luôn, xuống TSN cũng ra ống. Chả bù cho lúc bay ra của VNA B777 hẳn hoi ( e này 777 tầm xa nhưng VNA lắp động cơ lởm để bay tầm trung chuyên khai thác đg bay SG và mấy nước gần gần ;)) ) nhưng lúc cất cánh e ngồi gần cửa thoát hiểm nghe nó kêu cạch cạch cảm tưởng nó rụng ra đến nơi =)) (như kiểu nhựa nó nứt ra ấy) khiếp thật còn lúc hạ cánh ở HAN thì cơ trưởng Việt hạ đến rầm cái, hic mà lúc hạ độ cao ù hết tai chứ ko như lão Tây của VJA hạ độ cao chuẩn nên e chả thấy sao cả ( cái này e nghĩ cũng do kinh nghiệm như lái oto làm cho hành khách say hay ko say thôi ). Nhưng VNA hôm e đi A321 phi công tây thì lại ngon lành. E thấy các cụ nhiều cụ chê VJA chứ e thấy cũng hên xui thôi, gặp phải chuyến nào ngon lành thì ko delay, tiếp viên lịch sự... còn kể cả VNA gặp chuyến lởm thì vẫn ko hài lòng.
 

hotuanhoan2011

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86670
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
29
Động cơ
408,900 Mã lực
9 cứ như Chim ý nhỉ ! Hôm nọ HN mưa kinh niên - thèm ếch rủ mấy thằng bạn ra Xã Đàn gặp 9 đọ rượu. Gọi ứ thèm nghe máy. X_X

Ô, cái vệt rét này hơi bị hay, giá thì hợp lý. Tàu bay mới như Tiger Air - Cảm giác rất an toàn chứ ko như thằng ôn Jet xờ ta, ọp ẹp chỉ sợ rơi.
Lúc đầu đi vé rẻ thấy xô bồ chư ko im lặng như thằng Delay kia thì cũng có cảm giác chưa quen. Nhưng giờ có đi đâu, e là e cứ mua của thằng Việt rét này mà quất, có 1/2 tiền.
Dân mình cũng lạ, mua cái gì cũng mặc cả trợn mắt. Nhưng vé thì cứ đốt tiền cho VN Air cơ.... Sao mà phải bỏ gấp đôi tiền ra mới đi được như thằng Delay, suốt ngày xin 45p. Vấn đề khác nhau mỗi hạng bảo hiểm. VN Air trả nhều hơn, hình như 10.000us. Với e thì đã "bẹt 1 phát" thì gấp 10 lần thì cũng chả là giề.

Hôm tết âm lịch, e cũng làm 1 phát ăn tết SG
Khoang mới, cốp đựng đồ thẳng tắp, tàu mới lắm


Lựng ghế sạch sẽ, chứ nỉ bụi bửn lắm


Lẫy gài bàn của VNAir hay Jetstar nhều khi ứ gài lên được vì hàng cũ mèm, còn em này thì ngon...


Quả tựa đầu này ngon, cấm có nghẹo được cổ khi ngủ như ghế của VNAir


Thôi thì PR tý. Đánh giá thằng này sau sẽ đông nghịt khách
Cụ nói chuẩn , tiền nào của ấy. Em thấy với giá tiền bằng 1/2 của vn thì chất lượng thế là ổn rồi
 

X_FIVE

Xe điện
Biển số
OF-19649
Ngày cấp bằng
7/8/08
Số km
2,649
Động cơ
525,076 Mã lực
Nơi ở
Riêng một góc trời
Cụ nào cho em hỏi gấp tí, em định đặt như thế này thì có ok không hay còn có của rẻ hơn<br />
<b>Chuyến bay lượt đi</b><br />
<br />
Từ: Ha Noi Đến: Ho Chi Minh Ngày khởi hành: 05/04/2013 Fri 08:50 Giá vé: 1,020,000<br />
phí: 610,000<br />
Thuế: 104,000<br />
Tổng cộng: 9,602,000 <br />
<br />
<b>Chuyến bay lượt về</b><br />
<br />
Từ: Ho Chi Minh Đến: Ha Noi Ngày trở về: 08/04/2013 Mon 07:40 Giá vé: 1,020,000<br />
phí: 610,000<br />
Thuế: 104,000<br />
Tổng cộng: 9,602,000 <br />
<br />
Tổng cộng: 19,204,000
<br />
<br />

em cũng giống cụ.
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,460
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
E mới bay VJA 1 lần đợt đầu tháng 1 vào SG ctac, e hoàn toàn hài lòng, checkin xong bay chuyến 14h5 thì 14h15 cất cánh. Lên máy bay A320 ngon lành, ra ống luôn, tiếp viên lịch sự, cơ trưởng Tây hạ cánh êm ru, cảm tưởng như ko thấy gì lúc hạ cánh luôn, xuống TSN cũng ra ống. Chả bù cho lúc bay ra của VNA B777 hẳn hoi ( e này 777 tầm xa nhưng VNA lắp động cơ lởm để bay tầm trung chuyên khai thác đg bay SG và mấy nước gần gần ;)) ) nhưng lúc cất cánh e ngồi gần cửa thoát hiểm nghe nó kêu cạch cạch cảm tưởng nó rụng ra đến nơi =)) (như kiểu nhựa nó nứt ra ấy) khiếp thật còn lúc hạ cánh ở HAN thì cơ trưởng Việt hạ đến rầm cái, hic mà lúc hạ độ cao ù hết tai chứ ko như lão Tây của VJA hạ độ cao chuẩn nên e chả thấy sao cả ( cái này e nghĩ cũng do kinh nghiệm như lái oto làm cho hành khách say hay ko say thôi ). Nhưng VNA hôm e đi A321 phi công tây thì lại ngon lành. E thấy các cụ nhiều cụ chê VJA chứ e thấy cũng hên xui thôi, gặp phải chuyến nào ngon lành thì ko delay, tiếp viên lịch sự... còn kể cả VNA gặp chuyến lởm thì vẫn ko hài lòng.



Thỉnh thoảng e vẫn ngồi cạnh cửa thoát hiệm tán với mấy e tiếp viên đây, vẫn thấy phình phường mà hay đang mải tán nhể :D































Cái nghế này dành cho tiếp viên ngồi canh cửa thoát hiểm :

 
Chỉnh sửa cuối:

KhoiNT

Xe buýt
Biển số
OF-43961
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
669
Động cơ
472,888 Mã lực
Chắc tại hôm e về đợt tết nên bà con vác nhiều đồ, em 777 take off mà ì như bị nặng phao câu ấy nên có lẽ cái cửa này nó cọt kẹt vì thế ạ, nhân tiện đây có cụ nào am hiểu về mô hình tĩnh máy bay ko? Cho e địa chỉ mua ở HN vì e đang sưu tâm các loại mô hình của các hãng hàng không. E thích máy bay từ nhỏ mà, sẽ có vodka cho cụ nào giúp em nhé. Tks
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top