các cụ cho em hỏi, cái anh vietjetair này có xe bus đưa đón không ạ? Hai cụ nhà em đang định bay từ HN vào HCM chơi với dì em. Em đang tính đặt vé qua mạng mà không biết có xe bus ko, hai cụ em không muốn đi taxi sợ tốn xiền.
Bác này chắc cũng trong ngành hk nhưng chém ác quá DN mới lỗ 2, 3 năm là chuyện thường VJ lỗ nhiều lắm nên mới tậu thêm 3 chiếc trong 3 tháng cuối năm đó sang năm sau chơi thêm hẵn 4 chiếc cho bác tính lỗ luôn thểChúc mừng cụ, cụ siêu đới ạ. Trước em cũng từng mua được vé 15k của Jetstar nhưng đợt này thằng VJA em không tin lắm.
Mà mua vé xa thế có khi lúc ý nó chạ còn mà bay đâu ạ. Thử tính con số nó lost mỗi ngày xem nó chịu được bao lâu
VJ hiện giờ có 5 chiếc rồi tháng sau thêm chiếc thứ 6 sau 1 năm hoạt động Jestar gần 20 năm cũng chỉ 7 chiếc, lính mới này chơi trội quá VNA tháng 10 hầu như hôm nào cũng hoãn 3,4 chuyến liên tục dồn khách cũng chưa được 2/3 số ghế chỉ vì chú lính mới này, bác nào được hân hạnh đợi VNA từ sáng tới chiều mới dc phục vụ hoặc bị chuyển qua Jestar mới thấy yêu hãng hk quốc gia hơnĐọc thớt thấy nhiều bạn comment cứ như đã đi máy bay cả ngàn lần vậy..hài. Đính chính lại cho các cụ chưa đi : Vietjet có > 02 máy bay nhé (A320), máy bay chất lượng mới >90%, tiếp viên < 27 (chân dài đến nách), còn chuyện delay hay sự cố nào khác cũng tùy tình huống và số các cụ thôi , mới cả giá vé nó cũng đã rẻ hơn nhiều như vậy mà cứ so sánh đôi công thì chịu. Ai dám nói đi VNA không bao giờ delay nào? Túm lại ai thích đi hãng nào thì đi thôi, cứ trải nghiệm đã rồi hãy lên 4rum mà share các cụ ạ
Em trong ngành ợ. Thế nên em không hề chém ợ. Bài viết trong thớt này của em có nói sơ qua về việc mỗi ngày đốt bao nhiêu của VJA nhưng giờ chạ thấy đâu, em thì nghĩ không nên viết lại nhưng nếu cụ có nhã thì hôm nào gặp em nó lại ợ. Kinh doanh hàng không nó khác bác ợ, không nói lỗ mấy năm là chuyện bình thương được đâu, nhất là đi thuê gần như hoàn toàn máy bay và tổ bay, thợ máy, bảo hiểm...Bác này chắc cũng trong ngành hk nhưng chém ác quá DN mới lỗ 2, 3 năm là chuyện thường VJ lỗ nhiều lắm nên mới tậu thêm 3 chiếc trong 3 tháng cuối năm đó sang năm sau chơi thêm hẵn 4 chiếc cho bác tính lỗ luôn thể
Thằng Pacific máy bay không so được với VJA đâu ạ, nhưng tiền đốt cũng tỉ lệ thuận.VJ hiện giờ có 5 chiếc rồi tháng sau thêm chiếc thứ 6 sau 1 năm hoạt động Jestar gần 20 năm cũng chỉ 7 chiếc, lính mới này chơi trội quá VNA tháng 10 hầu như hôm nào cũng hoãn 3,4 chuyến liên tục dồn khách cũng chưa được 2/3 số ghế chỉ vì chú lính mới này, bác nào được hân hạnh đợi VNA từ sáng tới chiều mới dc phục vụ hoặc bị chuyển qua Jestar mới thấy yêu hãng hk quốc gia hơn
Hình như xe ý của bọn Kumho-Việt Thanh cụ ạ. Em không biết thằng VJA có xe đưa đón sân bay và cũng chưa bao giờ nghe nói.Có cụ nào biết xe bus 45 chỗ của tụi Vietjetair đi từ Công viên Lenin (Trần Nhân Tông) đi sân bay Nội Bài có những chuyến vào giờ nào, số điện thoại tổng đài ko?
Hiện nay đang có quá nhiều khách hàng truy cập vào hệ thống đặt chỗ của chúng tôi.
Xin mời Quý khách dành thời gian xem các thông tin về chúng tôi và quay trở lại trong vài phút tới.
Cám ơn quý khách và mong quý khách thông cảm!
Bấm vào đây để quay về trang chủ
We are experiencing too many customers on our reservation system.
Please take time to read information on our website and come back in few minutes.
Thank you and sorry for any inconvenience caused.
Click here to go home page
---
hài quá
Ả này đến giờ chưa có xe bus như Jetstar, cụ cứ cho 2 cụ ra số 1 Quang Trung đi xe 16 chỗ của VNA.các cụ cho em hỏi, cái anh vietjetair này có xe bus đưa đón không ạ? Hai cụ nhà em đang định bay từ HN vào HCM chơi với dì em. Em đang tính đặt vé qua mạng mà không biết có xe bus ko, hai cụ em không muốn đi taxi sợ tốn xiền.
update: giờ là 23h30, vẫn không vào được do quá đông. Em đã F5 tỷ lần rồi, Em thua, em đi ngủ đây. Chúc các cụ may mắn!Em khai quật cái thớt này chửi một câu, hiện giờ là 10h30' , đã qua 1 tiếng rưỡi mà không vào được trang mua vé của bọn này, toàn quảng cáo láo...
http://www.vietjetair.com/Sites/Web/vi-Vn/News/chung-toi/369/tin-khuyen-mai