Giảm sóc sau có 2 loại, 1,2 củ của nhật và 1,6 củ cho hàng Ford chính hãng, có bảo tỏiCụ mo thiệt hại bao nhiêu cho bộ má phanh và 2 giảm sóc sau??? em đang có ý định thay
Giảm sóc sau có 2 loại, 1,2 củ của nhật và 1,6 củ cho hàng Ford chính hãng, có bảo tỏiCụ mo thiệt hại bao nhiêu cho bộ má phanh và 2 giảm sóc sau??? em đang có ý định thay
Bộ má phanh trước: 1T; Bộ giảm chấn sau: 2.6T. Đồ Nhật SX tại Thái. M.i.A nghe người bán giải thích mờ đau đầu quá!Cụ mo thiệt hại bao nhiêu cho bộ má phanh và 2 giảm sóc sau??? em đang có ý định thay
100km đường trường xơi bao nhiêu mà cụ bảo tốn thế ạCác cụ cho em hỏi có cụ nào từng sửa chữa FOLD Laser AT liên quan kim xăng, chỉnh xăng gió... vì xe em đi hơi tốn xăng? Các cụ cho em hỏi kết quả ra sao, làm ở đâu, chi phí thế nào? Đi tốn xăng quá nên em muốn chỉnh sửa ạ.
... ngon ngay Chả hết bao nhiêu. Nghĩ sao lão Vịt ngu thế chứ.
Em còn biết có cụ Bugihong còn dại hơn cả cụ Vịt kia, mới mất có hơn trăm củ bảo dưỡng mà đã chạy mất dép, một đi không trở lại... đấy cả năm nay rồi có dám quay lại box Ford đâuCụ Mo có tuổi, ko nên cái gì cũng phóng lên gấp 10 lần thế. E chỉ nợ cụ có 5 củ thôi.
May E kịp giải thích, nếu ko các cụ ở đây lại tưởng E...nghèo.
Em đã bảo cụ rồi, mấy cái ấy có gì đâu mà phải hịn để cho hội gà nó chém hở cụ.@ThangTocBac: Vừa rồi, do cụ Vịt trả lại con xe cỏ FL 1.8, cháu điên quá nên có thay thế 1 số đồ của xe.
Nhận xét: dùng đồ Mazda cũng ổn cụ ạ. Như vậy có thể kết luận: không nên dùng đồ hịn của hãng Mỹ mà nên dùng đồ tầm trung bình của hãng Nhật --> hàng Nhật rất phổ biến ở ta, nhưng hổng phải MadeinJapan/ dù ló ghi rõ Made in Japan (Hàng của các Cty tầm trung bình của Nhựt thôi). Thế mới lạ!
Cháu ân hận là đã tiếc vài củ mời cụ đi uống để tham vấn kỹ thuật nên ăn nhiều thịt lừa no quá. Hóa ra, nhiều thứ thay ra của V2 nhà cháu vẫn là đồ của xe từ gốc mà vẫn còn tốt. Xót hết cả gan. Hihihi
Xe Ford mà ko tốn xăng thì ko phải xe Ford cụ ợ. Cứ để thế đi cho đúng đẳng cấp của nó, sửa đi thì thành ra ngang với mấy em ...Toy à cụCác cụ cho em hỏi có cụ nào từng sửa chữa FOLD Laser AT liên quan kim xăng, chỉnh xăng gió... vì xe em đi hơi tốn xăng? Các cụ cho em hỏi kết quả ra sao, làm ở đâu, chi phí thế nào? Đi tốn xăng quá nên em muốn chỉnh sửa ạ.
100km đường trường xơi bao nhiêu mà cụ bảo tốn thế ạ
Cảm ơn các cụ quan tâm đến em nhá.Xe Ford mà ko tốn xăng thì ko phải xe Ford cụ ợ. Cứ để thế đi cho đúng đẳng cấp của nó, sửa đi thì thành ra ngang với mấy em ...Toy à cụ
Nói đùa cụ thôi, nếu 1.8 AT uống trên 8L đường trường (có điều hòa) thì là nhiều, cụ xem bugihong thôi cụ.
Cháu chạy phố tính xăng từ 2k-3k/km; tỉnh 1.3k-2k/km. Xưa có làm vệ sinh cổ hút/van không tải/kim phun=dung dịch ở gara. Riêng van không tải thì có lọ mọ tự tháo mang về nhà tự vệ sinh thêm (cháu nghĩ cụ bị cái này là chính)cẩn thận.Cảm ơn các cụ quan tâm đến em nhá.
Lâu 3-4 tháng nay xe em chỉ chạy loanh quanh thành phố thôi, đổ 1mil đi 250km thôi. Chưa có dịp kiểm tra chạy đường trường tốn bao nhiêu. Nhưng vừa rồi, xa em nó bị òa ga (ralenti tầm 2.5krpm). Em đi sửa, mới biết do nó bẩn cái gì đó, thợ họ chỉnh lại. Nhưng trước đây em đi trong thành phố khoảng 13-14l/100km, nay nó lên tận 17-18l. Xót quá.
Em cũng đã tham vấn các chuyên gia, họ dự là cái kim xăng mòn quá, phải thay mới giảm được. Mà nghe nói, cái này hơn 10 củ. Không sửa được mới khổ chứ!
Em đang theo dõi để xem nó ăn xăng ra sao sau khi rửa vệ sinh các thứ.
Rảnh rỗi; mưa; mây mù đỉnh Tam Đảo --> buồn quá nên mạn phép cụ type đầu tiên: ()Nhờ a e tư vấn giúp:
Cuối tuần rảnh rỗi đánh xe ( Laser ghia 1.8 MT 2002) ra ga ra gần nhà( ko vào Ford AN DO) chè cháo và chém gió. Nhân tiện bảo thợ kiểm tra hộ đèn cốp sau khi mở cốp ko thấy đèn sau cốp sáng( chập chờn). Thợ phán là mất mát khi khóa cốp đóng lẫy. Sau khi tháo cả bộ khóa cốp sau ra vệ sinh, .... vv và lắp vào đèn vẫn chập chờn lúc được, lúc ko. Thậm chí chỉnh kiểu gì ko đóng đc cốp. Loay hoay 1 lúc cũng đóng đc cốp nhưng đèn vẫn ko hoạt động, thợ phán thay khóa cốp khác sẽ OK.
- Vậy e có nên thay khóa khác ko.
- Nếu thay hết bao nhiêu ????( Nếu nhiều quá em cứ để vậy, ko cần đèn sáng khi mở cốp.)
Cảm ơn nhiều khi đc tư vấn.
300km/ngày nhằm nhò gì với FL hở cụ?Tks cụ Mo nhều ạ,
Mà cụ lượn tít phết nhỉ, nhất cụ đấy
Tưởng gì chứ leo núi trời mưa tối thì nhà FLF leo liên tục cụ ạ , năm nay chưa thấy cụ tham gia chuyến nào nhỉ .300km/ngày nhằm nhò gì với FL hở cụ?
Lúc neo dốc Tam Đảo còn tối trời, sấm chớp ầm ầm mới ngại cụ à. Đểu thế, lên đến đỉnh Tam Đảo thì nại hết sấm/chớp, chỉ còn mưa nhỏ.
Cụ đã leo dốc trong giời mưa/sấm/chớp chưa ạ? Cảm giác lắm cụ à. Hi hi hi.
Tks!