dạ em cảm ơn cụ ạ!Cụ thích laser thì cứ mua đi, tốn xăng và sửa đắt là ko hề có ở laser cụ nhá
dạ em cảm ơn cụ ạ!Cụ thích laser thì cứ mua đi, tốn xăng và sửa đắt là ko hề có ở laser cụ nhá
V2 cháu ko có cuppen, chỉ có cái gioăng mặt cắt tròn nắp vô rãnh cái xi nanh (Híc, rãnh piston chứ, nại nhầm rồi) thôi. Cháu tưởng cuppen nó giống cái da của bơm tay Liên xô chứ...ợ?Hiện tượng của bác là bị dính cuppen tổng côn ,tháo ra nếu tổng còn tốt thì chỉ cần thay cuppen là đc thui cụ ợ
Cái đó là cuppen đó cụ,còn cái cụ nói ở bơm tay đó là cái màng bơm nlieu cụ ợV2 cháu ko có cuppen, chỉ có cái gioăng mặt cắt tròn nắp vô rãnh cái xi nanh (Híc, rãnh piston chứ, nại nhầm rồi) thôi. Cháu tưởng cuppen nó giống cái da của bơm tay Liên xô chứ...ợ?
Cái đèn đó của cụ là đang báo hệ thống phanh ABS có vấn đềCác cụ ơi cho em hỏi vụ này. Cái đèn ABS và đèn "cờ lê" trên xe em thi thoảng nó cứ chớp chớp. 1,2 cái chớp rồi tắt. Qua chỗ xóc một tí lại chớp 1,2 nhát. Thêm nữa, thi thoảng cái đèn dấu "!" nó cũng hiện, nhưng cũng chỉ 1,2 nhát là thôi.
Nhiều khi đi đêm, cả cái tap-lô của em nó sáng rực lên, nhìn khiếp lắm. Có cụ nào bị thế chưa? Nếu bị rồi thì nên làm gì các cụ?
Mà nói thật với các cụ, là hiện tượng này em cứ để thế để đi đã máy tháng nên rồi, nhưng giờ tần suất xuất hiện hơi nhiều một tí, nên em mới hỏi để hành động các cụ ạ. Nghĩ lại, em cũng liều các cụ nhỉ!
Đó là dùng chất liệu cách âm dán ở các cánh cửa và toàn bộ sàn xe(có thể dán cả trần)Dán chống ồn là thế nào vậy các Cụ??? Trên Lạng Sơn dịch vụ nội thất chưa phát triển nên mấy cái này em không biết
các cụ cho cháu hỏi xe cháu khi đạp côn thì vonhf tua ấy tăng lên 2k v/ P rồi một lúc sau nó mới lại xuống mức bình thường. đi rất khó chịu ạ. các cụ biết bênh gì không ạEm đang dùng AT 2005 nên chưa thực hiện việc đó bao giờ, trong nhà FLF có lão thay guốc thay cả 4 luôn loại guốc khác, chưa ai làm như cụ hỏi.
Lão ra mấy chỗ thay lốp tham khảo xem.
Ra kiểm định bây giờ cũng nhẹ nhàng trong việc thay guốc và vỏ guốc lắm.
một bvooj 4 chiếc bao xiền cụ chủFord Laser nhà mềnh cùng là máy Mazda nên lão không phải quá lăn tăn về chủng loại bugi đâu, he he hay là cứ làm 4 quả Indirium 4 chấu như em đây: bốc và nhạy khỏi chê luôn!/
Cụ thử cách nhả ga sau 2 s rồi mới đạp côn sẽ thấy hết luôn. Một số xe ecu nâng ga để hỗ trợ lên số đấy mừcác cụ cho cháu hỏi xe cháu khi đạp côn thì vonhf tua ấy tăng lên 2k v/ P rồi một lúc sau nó mới lại xuống mức bình thường. đi rất khó chịu ạ. các cụ biết bênh gì không ạ
Cụ có thể tham khảo quy trình làm chống ồn bằng vật liệu STP bên em:Dán chống ồn là thế nào vậy các Cụ??? Trên Lạng Sơn dịch vụ nội thất chưa phát triển nên mấy cái này em không biết
Hiện đang có 1 xe làm chống ồn tại xưởng. Rảnh mời cụ qua cơ sở em để được tham khảo thực tếKụ nào ở HN làm chống ồn ới em làm cùng nhé. xe em lay zơ 1.8 ghia
Càng chạy nhanh càng kêu, đang chạy nhanh đạp côn hoặc về mo để xe trôi theo quán tính vẫn kêu thì xe cụ hỏng bi moay ơXe em bị kêu ong ong khi đi 60km/h, không phải do tiếng máy, tiếng kêu phát ra từ đằng trước nên khó chịu lắm, có ai bị giống em không?