- Biển số
- OF-29246
- Ngày cấp bằng
- 16/2/09
- Số km
- 3,482
- Động cơ
- 471,436 Mã lực
Em nộp ở CBQ, khai 55 củ, thuế 1,1tr. Ko mất hào nào để kẹp cụ nhé.200 khìn, kẹp vô HS (xe cỏ mà).
Em nộp ở CBQ, khai 55 củ, thuế 1,1tr. Ko mất hào nào để kẹp cụ nhé.200 khìn, kẹp vô HS (xe cỏ mà).
Xe cụ đời nào? 1.6 hay 1.8? Hôm trc 1.8 ghia đời 2002 hết 1,6 tr tiền thuế.Em nộp ở CBQ, khai 55 củ, thuế 1,1tr. Ko mất hào nào để kẹp cụ nhé.
FL 1.6 LX cụ có thích không ạCụ nào có laser 2003 muốn bán không ợ? Em đang tìm cho ông anh, ai có pm em với.
Thanks.
Cụ kiểm tra phanh chân, phanh tay chỉnh chọt cho ngon lành, kiểm tra lốp xem có bị mòn quá không, kiểm tra máy rồi bizi xem có ngon k kẻo lại k đủ tiêu chuẩn khí thải. Khi đưa xe vào đăng kiểm cụ cứ để quên tờ cụ Hồ đo đỏ 200k ở cạnh cái phanh tay để cho các bác đăng kiểm lên lái là osk.Các cụ cho em hỏi khi đi đăng kiểm thì họ kiểm tra những thứ gì với, em mới cưới em PL 1.6 2002 và chuẩn bị đưa đi đăng kiểm mà chưa có tí kinh nghiệm gì, có cần mang đi đại tu trước khi đưa đi đăng kiểm không nhỉ?
Cụ kiểm tra phanh chân, phanh tay chỉnh chọt cho ngon lành, kiểm tra máy rồi bizi xem có ngon k kẻo lại k đủ tiêu chuẩn khí thải. Khi đưa xe vào đăng kiểm cụ cứ để quên tờ cụ Hồ đo đỏ 200k ở cạnh cái phanh tay để cho các bác đăng kiểm lên lái là osk.Các cụ cho em hỏi khi đi đăng kiểm thì họ kiểm tra những thứ gì với, em mới cưới em PL 1.6 2002 và chuẩn bị đưa đi đăng kiểm mà chưa có tí kinh nghiệm gì, có cần mang đi đại tu trước khi đưa đi đăng kiểm không nhỉ?
Cái gioăng cuarem có mấy chỗ bị rách,thủng rồi thì có làm theo cách luồn ống cân nước vào được không cụ. Hôm nay kiểm tra kĩ mố thấy có mấy chỗ thủng mât eoooifCái gioăng cửa có thể khắc phục đc bằng cách luồn ống cân nước vào vì bệnh tuổi già cái gioăng đó nó bị xẹp lép lại nên giờ hồi phụ công lực cho nó đi cụ, làm mất tầm 2h là xong thôi, em ko chạy xe này nhưng có anh em với ford lazer (premercy) đồ giống y xì đúc luôn, cụ ko làm đc qua em làm giúp cho ngon bổ rẻ
Các cụ cho em lời khuyên :
Xe em là xe ford laser đời 2000 bị chứng bệnh mà em chưa tìm ra nguyên nhân :
1. Xe nổ máy đứng yên và chạy điều hòa lạnh về mùa hè thì chỉ 30 phút sau là chết máy .Khi chết máy kim nhiệt chỉ ở khoảng một nửa vạch . Em mở nắp capo lên cho thông gió 15 phút để cho máy mát hơn thì em đề lại . Máy lại nổ ngon lành
2. Xe đi đường trường thì ok , nhưng đi trong phố toàn số 1 và 2 thì thỉnh thoảng hay chết máy .Em cứ nghỉ 15 phút là lại chậy tiếp
3. Em đã kiểm ra bơm xăng và lọc xăng rồi .OK
4.Xe chỉ chết máy vào Mùa hè , mùa đông thì ok
Kính các cụ tư vấn < Em cảm ơn
Cụ thử: khi nó bị chết máy thì tháo cực âm bình ắc qui ra, sau đó lắp lại nếu đề nổ máy bình thường (đi một lúc lại bị lại chứ ko khỏi) thì do cảm biến trục cam hoặc cảm biến trục cơ, nhưng thường là do cảm biến trục cam. thay thử cảm biến trục cam xem (hết khoảng 1,2M @phutungford)Các cụ cho em lời khuyên :
Xe em là xe ford laser đời 2000 bị chứng bệnh mà em chưa tìm ra nguyên nhân :
1. Xe nổ máy đứng yên và chạy điều hòa lạnh về mùa hè thì chỉ 30 phút sau là chết máy .Khi chết máy kim nhiệt chỉ ở khoảng một nửa vạch . Em mở nắp capo lên cho thông gió 15 phút để cho máy mát hơn thì em đề lại . Máy lại nổ ngon lành
2. Xe đi đường trường thì ok , nhưng đi trong phố toàn số 1 và 2 thì thỉnh thoảng hay chết máy .Em cứ nghỉ 15 phút là lại chậy tiếp
3. Em đã kiểm ra bơm xăng và lọc xăng rồi .OK
4.Xe chỉ chết máy vào Mùa hè , mùa đông thì ok
Kính các cụ tư vấn < Em cảm ơn
Laser của bác có cổng cắm OBD không? nếu có rồi (thường thì phun xăng kiểu gì cũng có) thì bác ra chỗ sửa chữa chạy nổ máy đến thời gian mà xe hay bị chết máy, kêu người ta cắm cái máy scan vào để xem nhiệt độ thực tế của nước làm mát là bao nhiêu. Nếu nó tăng vọt là có vấn đề. Xe khác thì họ loanh quanh ở 90~95 độ C là bình thường, còn nếu vọt hẳn lên là có vấn đề. Nó tự bó máy và chết do không giải nhiệt được. Bác cứ chạy kiểu bó máy nó mau mòn xy lanh lắm. Chạy dễ bị lọt dầu bôi trơn gây khói xanh. Đặt thêm giả thiết nữa là nếu nhiệt không tăng thì cũng có khả năng hệ thống nước làm mát bị đóng cặn nặng toàn bộ.Các cụ cho em lời khuyên :
Xe em là xe ford laser đời 2000 bị chứng bệnh mà em chưa tìm ra nguyên nhân :
1. Xe nổ máy đứng yên và chạy điều hòa lạnh về mùa hè thì chỉ 30 phút sau là chết máy .Khi chết máy kim nhiệt chỉ ở khoảng một nửa vạch . Em mở nắp capo lên cho thông gió 15 phút để cho máy mát hơn thì em đề lại . Máy lại nổ ngon lành
2. Xe đi đường trường thì ok , nhưng đi trong phố toàn số 1 và 2 thì thỉnh thoảng hay chết máy .Em cứ nghỉ 15 phút là lại chậy tiếp
3. Em đã kiểm ra bơm xăng và lọc xăng rồi .OK
4.Xe chỉ chết máy vào Mùa hè , mùa đông thì ok
Kính các cụ tư vấn < Em cảm ơn