- Biển số
- OF-318468
- Ngày cấp bằng
- 5/5/14
- Số km
- 2
- Động cơ
- 292,220 Mã lực
:v Nghe ghê quá :v
Ý em là đối với đoạn đường này mà lấy chuyện tâm linh ra giải thích thì có vẻ hơi ngụy biện cụ ạ. Tuy nhiên nếu người tài xế đã biết về cái cây này và lo sợ nó thì tâm lí bị tác động cũng có thể là nguyên nhân gây ra tai nạn tiếp theo (tự kỉ ám thị). Em hoàn toàn đồng ý với các giải thích mang tính chất khoa học (giải phân cách lẫn vào màu đường, ánh sáng, độ nghiêng mặt đường,...) và cũng đánh giá cao việc làm rất có tâm của các cụ.Thực ra đoạn này cua không phải là quá gắt, nhưng khổ nỗi buổi tối với nhất là khi trời mưa.... thì cái vỉa phân cách giữa làm bằng đá xẻ màu đen xì.. nó lẫn với mặt đường... cộng thêm yếu tố độ nghiêng mặt đường ko đúng tiêu chuẩn theo các chuyên gia.... nó gây ra tai nạn, còn cái cây cuối đoạn cua làm nhiệm vụ hạ knockout.
Thế cho nên tớ mới đặt dấu ? vào tiêu đề... còn tùy mọi người..Ý em là đối với đoạn đường này mà lấy chuyện tâm linh ra giải thích thì có vẻ hơi ngụy biện cụ ạ. Tuy nhiên nếu người tài xế đã biết về cái cây này và lo sợ nó thì tâm lí bị tác động cũng có thể là nguyên nhân gây ra tai nạn tiếp theo (tự kỉ ám thị). Em hoàn toàn đồng ý với các giải thích mang tính chất khoa học (giải phân cách lẫn vào màu đường, ánh sáng, độ nghiêng mặt đường,...) và cũng đánh giá cao việc làm rất có tâm của các cụ.
Chính em đã từng bị ngã xe ở chỗ này và em đã kể chó mấy cụ nghe rồi ai hỏi Xấu Zai thì biết, em đi 2B tốc độ chỉ tầm gần 35km/h lúc đến đoạn cua em biết xe đang lao vào giải phân cách nhưng không thể chỉnh lái ra ngoài được và cứ gốc cây thẳng tiến, lúc đó em cố hết sức ko để xe đâm vào via và chỉnh cho xe chạy và cà để chân vào vỉa ba toa được khoảng 5m là cũng vừa qua cái gốc cây thì em vất xe, ôm đầu lăn vào chỗ mấy cây hoa, hậu quả là đi mất cái quần mới mua được 4 năm và đầu gối toe tóe.Em nghĩ vào cua mà tốc độ cao thì tai nạn thôi, có thể nhiều cụ có thêm tí men nữa + đèn đường như nhiều cụ phân tích. Nhưng mà em k hiểu trong phố chỉ được đi 50 cây chuối mà nhiều cụ phóng qua chỗ này 60-70 thì là thế nào. Nếu cua khá gắt và tốc độ cao trên 1 mức nào đó thì xe sẽ bị văng, lúc này đã vượt ra các định luật vật lý, xe có ESP hay gì đi nữa thì cũng văng tuốt.
Em cũng từng chạy tầm 70km/h qua đoạn này, nó thực sự là cái bẫy đối với ai chưa có kinh nghiệm hay chủ quan khi lái. Khi vào cua đoạn này mà tốc độ tầm 60 trở lên, y rằng người bị nghiêng đột ngột, bánh hơi trượt, nhưng hôm đấy em đã cận thận chuyển sang chân phanh nên rà phanh và bẻ lái luôn. Sau vụ đấy nếu đi đâu qua khúc cua này là em không dám chạy qua 60. Hậu quả của đường cong, đoạn này cong cong rất nguy hiểm khi đi nhanh rất dễ mất lái. Bao ch sĩ đua xe 2b những năm 95-98 đã tử tại gốc cây này rồi. Thế mà mấy bác vẫn thích làm đường cong. Còn tâm linh thì em ko biết nên ko bình luận
All: Cụ nào biết thì kiến nghị với bên nghành GT làm ngay gờ giảm tốc trước khi vào khúc cua này thì mới giảm được tại nạn
Đoạn này có phải trong phố không thế ạ, các bác phóng thế này thì ma nào ám chứKo biết cụ chạy xe gì chứ 2011em làm công trình ks Hanoi club thường xuyên đi về đoạn này tầm 12h đêm,toàn loanh quanh 6,70km/h có sao đâu nhỉ, em chạy mông ghẻ thôi
Em cũng từng chạy tầm 70km/h qua đoạn này, nó thực sự là cái bẫy đối với ai chưa có kinh nghiệm hay chủ quan khi lái. Khi vào cua đoạn này mà tốc độ tầm 60 trở lên, y rằng người bị nghiêng đột ngột, bánh hơi trượt, nhưng hôm đấy em đã cận thận chuyển sang chân phanh nên rà phanh và bẻ lái luôn. Sau vụ đấy nếu đi đâu qua khúc cua này là em không dám chạy qua 60. Hậu quả của đường cong, đoạn này cong cong rất nguy hiểm khi đi nhanh rất dễ mất lái. Bao ch sĩ đua xe 2b những năm 95-98 đã tử tại gốc cây này rồi. Thế mà mấy bác vẫn thích làm đường cong. Còn tâm linh thì em ko biết nên ko bình luận
All: Cụ nào biết thì kiến nghị với bên nghành GT làm ngay gờ giảm tốc trước khi vào khúc cua này thì mới giảm được tại nạn
Cách nhanh nhất là các cụ tuân thủ luật GT.Cách nhanh và hữu dụng nhất là làm gờ giảm tốc trước khi vào khúc cua này
Chuẩn... Vote cụ...Cụ nói thế không ổn, có luật rõ ràng cụ còn phi 70 km/h tức là hơn gần 50% tốc độ cho phép, nguy hiểm là lẽ đương nhiên, khi nội thị chỉ cho đi max là 50km/h. Đoạn trên chỗ đầu KS còn cua hơn, mỗi người cầm lái phải tự ý thức cho mình và người thân, tai nạn đến đôi khi là bất khả kháng nhưng chúng ta cũng nên hạn chế rủi ro đó bằng chính hành động của mình.
Tài già 18 năm nên chủ quan... Nghĩ mình tay lái lụa...Cũng có thể cụ ạ! Ô e này tài già 18 năm cầm lái từ Taxi lên bằng E.
Hỏi cụ Mrrekl xem lúc đó cụ ấy chạy tốc độ bao nhiêu?Chuyện của em là người thật việc thật, tai nạn thật, chết thật.. còn cụ Mrrekl thì sống nhưng cũng 1 tháng mới bình phục.. toàn người sống ở Hà Nội bao năm rồi, đi qua con đường này bao nhiêu lân trong đời rồi, ko lạ gì khúc quanh này.. ấy thế mà lúc gặp nạn thì gặp cái cây đấy.
Mục đích của em là mọi người tỉnh táo cẩn thận hơn thôi, càng nhiều người để ý thì càng ít tai nạn đi! Thế các cụ nhỉ
Đồng ý là phóng nhanh thì rất dễ mất lái ở bất kể khúc cua nào.. còn cái khúc cua này không lạ lẫm với người Hà Nội, cộng thêm cái vỉa ba toa làm bằng đá xẻ nhẵn màu đen không phản quang là 1 vấn đề nữa, cái cây làm nhiệm vụ chốt hạ!Hỏi cụ Mrrekl xem lúc đó cụ ấy chạy tốc độ bao nhiêu?
Chăc cụ ấy là người rõ nhất
Em đồng ý với Cụ, em chạy đường này suốt mà từ lúc đi 2b lên 4b hơn 12 năm rồi, đoạn là khúc cua nên các Cụ cứ giảm tốc độ đi cho an toàn ạNó nằm ở đúng góc cua thế kia, đêm về có tí tửu đường vắng phóng nhanh thì nó là "final destination phiên bản Việt" thôi chứ chả có gì lạ. Dễ nhất là phía ngược lại cũng cái cây ấy thì chả có dấu vết gì cả.
Phần lớn mọi người không có kinh nghiệm đi đường đèo, vào cua tốc độ cao, nếu mà thêm quả đường trơn nữa thì chắc chắn là công thức hoàn hảo cho tai nạn
Em nghĩ vào cua mà tốc độ cao thì tai nạn thôi, có thể nhiều cụ có thêm tí men nữa + đèn đường như nhiều cụ phân tích. Nhưng mà em k hiểu trong phố chỉ được đi 50 cây chuối mà nhiều cụ phóng qua chỗ này 60-70 thì là thế nào. Nếu cua khá gắt và tốc độ cao trên 1 mức nào đó thì xe sẽ bị văng, lúc này đã vượt ra các định luật vật lý, xe có ESP hay gì đi nữa thì cũng văng tuốt.
Em cũng từng chạy tầm 70km/h qua đoạn này, nó thực sự là cái bẫy đối với ai chưa có kinh nghiệm hay chủ quan khi lái. Khi vào cua đoạn này mà tốc độ tầm 60 trở lên, y rằng người bị nghiêng đột ngột, bánh hơi trượt, nhưng hôm đấy em đã cận thận chuyển sang chân phanh nên rà phanh và bẻ lái luôn. Sau vụ đấy nếu đi đâu qua khúc cua này là em không dám chạy qua 60. Hậu quả của đường cong, đoạn này cong cong rất nguy hiểm khi đi nhanh rất dễ mất lái. Bao ch sĩ đua xe 2b những năm 95-98 đã tử tại gốc cây này rồi. Thế mà mấy bác vẫn thích làm đường cong. Còn tâm linh thì em ko biết nên ko bình luận
nói chung về vấn đề tâm linh thì đúng là có những cái khó tin với những người khác, nhưng lại đáng tin và hiện hữu với những ai đã trải qua. Cá nhân Em thì ít đi qua cung đường này nên cũng không rõ, nhưng nhìn cái ảnh này (từ toipic cứu nạn của cụ chủ thread) thì em thấy nếu tầm giữa đêm + đường vắng đi nhanh + trời mưa hoặc suơng đêm nhiều thì quá nguy hiểm, nếu tốc độ trên 60 thì khả năng loa thẳng vào gốc cây là rất lớn
Vụ này cũng ghê nhưng các cụ đi nhanh quá, đường nhỏ 60-80Km/h sao xử lý được!
Có bia của cụ XO thôi chắc vẫn được mợ nhể ^^Chúc mọi người hoàn thành tốt công việc nhé, nhớ rượu tỏi...
Ủ uôi... cụ đi qua đấy mà sao ko nhập hội với chúng em?Có phải gốc cây này cụ vừa sơn xong ko?