- Biển số
- OF-136279
- Ngày cấp bằng
- 28/3/12
- Số km
- 1,650
- Động cơ
- 387,434 Mã lực
Có bạn nhà báo nào đưa bài này lên thì tốt
Cụ nào nhà gần đó ra sơn gốc cây khoanh đỏ trắng xem có giảm tai nạn được không. Cũng là làm phúc thôi ạ !
Giờ sau khi sơn thì đi từ hướng An Dương về Lăng cũng nhìn thấy 1 đoạn dài sơn phản quang rồi cụ pô ka ơi ^^Nhìn mấy cái bóng đèn đường kiểu kia , lúc không tỉnh táo hoặc không tập trung , cứ nhìn lên đèn thì dễ nhầm là đường thẳng lắm
Vụ xòe đã đỡ chưa Eye?Dì lập ơi...
Tổng kết sơ bộ thì vầy:
- Trước khi sơn thì các xe 4b khi ôm cua đều sát rạt dải phân cách (bằng đá, đen trũi!) - sau khi sơn thì bọn em thấy các xe khi tới đoạn chúng em sơn đều giảm tốc độ và lán ra giữa tim đường. Nhất là lúc xịt xong phản quang
- Chỉ quá lên chỗ chúng em sơn 1 tí, cỡ khoảng 100 mét thì lại là dải phân cách bằng bê tông sơn trắng - đỏ nổi cực kỳ! Trong khí đó đoạn cua gấp phía dưới (khúc chúng em hì hục sơn đêm nay) lại bằng đá xẻ, nhẵn thín, đen trũi! Mưa xuống là loang loáng ko nhìn được gì luôn
Khi em châm 3 nén hương, lúc cắm lên bệ thì chỉ còn có 2 nén!Cụ nào sơn nhớ thắp hương ko lại làm phúc phải tội thì khổ.
Hic hic... em bắt đầu đóng vẩy ở khuỷu tay cụ àh. Đau và sưng to dã man luôn. Em bị nó kéo lê 1 đoạn cũng xa >"<Vụ xòe đã đỡ chưa Eye?
Hơ ...kụ xòe lúc mô ? Mới hôm ngồi (b) có thấy sao đâu nhỉ ?Hic hic... em bắt đầu đóng vẩy ở khuỷu tay cụ àh. Đau và sưng to dã man luôn. Em bị nó kéo lê 1 đoạn cũng xa >"<
Cơ mà em vẫn lượn lờ tốt
Giống như thế này phải không EYES....Hic hic... em bắt đầu đóng vẩy ở khuỷu tay cụ àh. Đau và sưng to dã man luôn. Em bị nó kéo lê 1 đoạn cũng xa ...
Đi mới chả đứng, tội vừa đi vừa hóng chứ rì. Lần sau rút kinh nghiệm, đi cẩn thận vào. Haizz...Hic hic... em bắt đầu đóng vẩy ở khuỷu tay cụ àh. Đau và sưng to dã man luôn. Em bị nó kéo lê 1 đoạn cũng xa >"<
Cơ mà em vẫn lượn lờ tốt
Mới buổi trưa mà lão làm em hốt rồi đấyGiống như thế này phải không EYES....
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gC_d3RyZt7w">YouTube Link</a>
Em đi bình thường mà mợ. Thèng taxi nó từ cầu vượt nhao vào Royal đón khách, nó bẻ lái lúc đi ngang em nên thân xe nó tì vào bánh trước em, móc luôn để chân của em vào hốc bánh sau bên phụ của nó, nên em bị kéo lê trên đường ýĐi mới chả đứng, tội vừa đi vừa hóng chứ rì. Lần sau rút kinh nghiệm, đi cẩn thận vào. Haizz...
Thực ra đoạn này cua không phải là quá gắt, nhưng khổ nỗi buổi tối với nhất là khi trời mưa.... thì cái vỉa phân cách giữa làm bằng đá xẻ màu đen xì.. nó lẫn với mặt đường... cộng thêm yếu tố độ nghiêng mặt đường ko đúng tiêu chuẩn theo các chuyên gia.... nó gây ra tai nạn, còn cái cây cuối đoạn cua làm nhiệm vụ hạ knockout.Em nghĩ vào cua mà tốc độ cao thì tai nạn thôi, có thể nhiều cụ có thêm tí men nữa + đèn đường như nhiều cụ phân tích. Nhưng mà em k hiểu trong phố chỉ được đi 50 cây chuối mà nhiều cụ phóng qua chỗ này 60-70 thì là thế nào. Nếu cua khá gắt và tốc độ cao trên 1 mức nào đó thì xe sẽ bị văng, lúc này đã vượt ra các định luật vật lý, xe có ESP hay gì đi nữa thì cũng văng tuốt.