các bác ơi nếu so tỷ giá thì LS và SE bây giờ thì chỉ chênh vài củ thôi, vậy chắc múc SE cho ngon nhỉ?
Em cũng có băn khoăn giống cụ couto_hung vì từ đầu em thấy bác bảo vệ quan điểm là xe SE tốt hơn LS nhưng giờ em nghe cụ nói thì hình như không phải cụ đang đi SE mà đi CDX hay đại loại 1 dòng xe AT nào đó....cụ giải thích cho anh em hiểu với nhé.Thưa cụ,em cũng hiểu và thông cảm cho cụ đã lên LS,vì bất khả kháng do trả góp. Em chạy số MT nhiều rồi thế nên em ko lên SE để cho cái chân trái nó nghỉ nghơi. Có chuyển từ EX sang SE,thì thường gọi là sang SE chứ mấy ai gọi là lên.Em xuống xe At cụ à.
Em chỉ thỉnh thoảng được đi ké SE và LS cho đỡ quên cách chạy xe MT nên cảm nhận thấy vậy thôi,dù sao cũng cám ơn cụ vì phiền cụ đã thông cảm cho em !
Nghe cụ nói có vẻ lên LS chạy êm và thích lắm nhỉ !:-|
Bác chạy CDX AT hay xe gì vậy ạ?
Ác quá! Cụ kết luận như kiểu bác VuPhuong chém gió thành bão ấy nhỉ nói vui thôi chứ đi được AT là tốt nhất ....Bác vu phuong chạy forte SX
Con phọt tè này là số sàn
Nhưng theo bác vuphuong nói thì bác ý chạy xe AT
Vậy e kết luận:
Bác vuphuong mua con fot tè số sàn, xong rùi độ lại thành số AT
Cao thủ, cao thủ
http://www.otofun.net/threads/224395-cu-nao-dang-di-forte-2011-cerato-2011-lap-rap-va-nhap-vao-giup-em-ty-nhe?p=5081414&highlight=#post5081414
Cụ soi kỹ thế ! Nhưng cụ chả chịu tìm hiểu về xe Forte gì cả,CỤ đọc bài e post sao lại thành MT thế? em nói là em chạy Forte SX 2011 có nói là MT hay AT đâu.Bác vu phuong chạy forte SX
Con phọt tè này là số sàn
Nhưng theo bác vuphuong nói thì bác ý chạy xe AT
Vậy e kết luận:
Bác vuphuong mua con fot tè số sàn, xong rùi độ lại thành số AT
Cao thủ, cao thủ
http://www.otofun.net/threads/224395-cu-nao-dang-di-forte-2011-cerato-2011-lap-rap-va-nhap-vao-giup-em-ty-nhe?p=5081414&highlight=#post5081414
Ác quá! Cụ kết luận như kiểu bác VuPhuong chém gió thành bão ấy nhỉ nói vui thôi chứ đi được AT là tốt nhất ....
To cụ VuPhuong: Em cũng lấy xe của Mr.Chun và sau 1 tuần thì thằng em em cũng lấy xe SX của Mr.Chun đấy ạ! Giờ nó và em đi 2 xe giống nhau y hết (Kia Forte trắng) nhưng khác nhau là nó full options
Hờ hờ, cuối năm em đi rửa khoang máy bằng CO2 cho bác xemCụ Couto chỉ giỏi cái pót bài khoe xe bẩn thôi !!!!
em thêm 1 nhược điểm nữa là giảm sóc hơi kém, di qua chỗ xóc mạnh nghe lộp cộp đôi khi hơi xót xeSo sánh 2 xe này có nhiều topic nói rồi, tốt nhất bác chủ thớt nên tìm lại các topic kia và đọc lại cho kỹ. Sau đó đến các show room bảo họ cho chạy thử cả hai xe, bật thử hết tính năng của hai xe rồi lấy giấy bút so sánh thật chi tiết hơn kém nhau cái gì. Giờ tỷ giá USD chợ đen và ngân hàng chênh nhau không nhiều, nên giá xe nhập không chênh nhiều so với xe trong nước đâu, hơn nữa dòng 1.6 xe nhập đời 2011 hơn hẳn 10 mã lực, nếu độ xe để có được thêm 10 mã lực này cũng phải vài ngàn USD đấy mà lại khập khiễng. Ở đây cụ nào mua xe nào thì chả khen xe đó hay, cái chính là bác đang có đủ tiền lấy xe nhập và còn đang được quyền chọn lựa thì nên nghiên cứu kỹ, đừng vì cái chữ thập mà sau này lại hát bài "Ước gì". Kể cả có thời gian thì bác nên đến các show room chạy thử các dòng xe khác để có so sánh kỹ càng hơn trước khi quyết định.
À có mấy cái nhược điểm dòng xe này bác chủ thớt nên để tâm nhé:
- Cách âm dù tốt hơn các dòng tương đương nhưng cách âm khoang máy không tốt nên khi đạp ga tiếng máy vẫn vọng vào khá rõ.
- Cách âm khá tốt nên người nào hay say xe thì đi xe này rất mệt (trừ người lái)
- Xe đời 2010 khả năng đề pa là hơi đuối và đi xe này xác định là đuối hơn với các dòng xe tương đương (nó có cái hệ thống củ chuối Drive-by-wire tránh tăng ga đột ngột nên không vọt ngay được đâu)
- Tốn xăng hơn các dòng xe khác một chút
- Mùa hè rất hay bị mờ kính chỗ giữa do hơi điều hòa thổi lên
- Ghế ngồi cứng đâm ra hay bị đau lưng nếu đi đường dài