Em thì không có dịp test trực tiếp mấy xe đó. Cụ nào đi Cruze LS đường trường vào cho kết quả cái.
Cụ nào ném đá em thì cũng đọc kỹ câu nói của em nhé.
Em đã nói "nặng hơn khó mà ăn xăng ít hơn khi mà công nghệ cho dù khác nhưng vẫn đều là GM DAEWOO".
Vậy sai ở chỗ nào? Em có nói là cho dù khác nhưng bù lại nó lại nặng hơn.
Nếu xe đi đường trường với tốc độ ổn định thì trọng lượng 2 xe co chênh nhau 100-200kg thì cũng chả ảnh hưởng lắm tới mức độ tiêu hao nhiên liệu. Mà cụ vuphuong mới đo đường trường mà đã khẳng định chung chung Lac SE ăn ít xăng hơn Cruze LS khoảng 1,5 l/100 km thì như kiểu thầy bói xem voi. Cụ sờ vòi con voi rồi cụ phán con voi nó như con đỉa.
Em không có ý ném đá gì ai,và nhất là khi cụ là Sale bán xe Deawoo.
Nhưng thật sự cụ bảo thủ quá ! Cụ bán gì kệ cụ không liên quan tới e,nhưng cái gì đúng thì cụ phải công nhận chứ.
Thà cụ nói "Công nhận động cơ LS là thế hệ cũ giống EX,không thể sánh bằng SE nhưng cũng không đến nỗi tồi,vì EX chạy vẫn ngon,hơn nữa LS cũng rẻ hơn được SE chút ít" ,cụ nói như thế ai cũng công nhận là đúng.
- Cùng công nghệ Deawoo nhưng bây giờ nó cũng khác nhiều từ hồi mới sáng lập tập đoàn,và cũng khác nhiều với gần 10 năm trước,SE nặng hơn EX chút nhưng ăn ít xăng hơn là chuyện bt,vì động cơ thế hệ mới hơn,hiệu suất cao hơn,động cơ của EX ra mắt cả 10 năm nay rồi và quan trọng là thực tế em được chứng kiến ! Cụ cứ an tâm rằng 10 năm nữa động cơ của GM- Deawoo sẽ ăn ít xăng hơn động cơ ECOTEC của SE bây giỡ nữa cơ.
Tại sao thằng Pirus nặng hơn Vios công nghệ khác với Vios nhưng vẫn là Toyota và đều là 1.5l , mà nó lại ăn ít xăng hơn? Ăn ít hơn là do công nghệ mới hơn và khác nhau đó cụ à.
-Về mặt êm ái,động cơ SE êm hơn LS 100%,SE cách âm tốt chỉ là một phần tạo nên sự êm ái hơn,mà còn do động cơ phát tiếng ồn ít hơn,không tin cụ cứ để con SE và con LS nổ Ganty xem,đứng ngoài xe nghe SE êm hơn hẳn.
-Về độ bền thì thế này,trước đây em chạy EX,chạy gần 3 vạn phá phách ầm ầm nó cũng chẳng hỏng gì,cụ cứ an tâm em phá SE thế hay hơn nữa nó cũng không hỏng đâu .
Tóm lại. Cứ cho là cụ bảo thủ,3 tiêu chí:Bền,êm ái,tiết kiệm của SE và LS như nhau đi , thế một động cơ 107 hp và 124hp cụ chọn cái nào? Chắc cụ chọn 107hp nhỉ...?
Mua xe Cruzu LS thi hon xe La SE o cho Cruze LS duoc bao hanh bao duong 3 nam, bao hanh chinh hang luon, ve chat luong thi 2 xe nhu nhau vi Vidamco nhap 100% linh kien ve lap rap, chua noi dia hoa cai gi. Chi khac nhau la xe nhap duoc sơn 7 nước, xe lắp ráp được sơn 5 nước. E khuyen bac neu mua xe nen mua xe cua cac dai ly uy quyen cua Vidamco, nhu the bac se nhan duoc dich vu bao hanh bao duong tot nhat.
CỤ ơi cùng là nhập về ,nhưng Deawoo có nhiều cái khác đấy .nhất là cái động cơ, cái đó là trái tim của xe đấy!
Cụ có muốn mua cái xe chất lượng kém hơn để đc bảo hành không?Em thì em chọn cái tốt hơn đỡ phải bảo hành. Đừng ham hố gì cái bảo hành đó, kể cả con xe TQ cụ chạy 3 năm mà không vượt quá km giới hạn thì máy móc cũng chưa vấn đề gì đâu! Còn mấy ông Taxi chạy 200.000km cũng chỉ có thay côn và cam 1 lần thôi. Quan trọng là và quệt có đồ thay không thôi, mà đồ ngoại thất xe thì SE và LS dùng chung nên thay cho nhau đc,cái đó coi như ngang nhau thôi.
Em không thành kiến gì với xe LD,vì e cũng chạy xe LD, nhưng riêng con LS thì nên tránh, bất kỳ ai khi đã tìm hiểu kỹ lưỡng về xe sẽ hiểu được giá trị của con SE so với con LS nó khác xa nhau thế nào.
Cứ cho là LS lắp động cơ giống SE đi nữa,linh kiện kể cả sơn,khung ,gầm giống nhau 100% thì
SE hơn LS phanh ABS,gương gập điện .Hai cái đó đã đáng giá 20tr chưa?
Tóm lại con LS không thế hơn được Lacetti SE một điểm nào ,trừ một điểm là rẻ được khoảng 20tr.