[Funland] Gió Đông đã nổi lên

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
2,612
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Cụ còm cứ như thể cứ kiện là thắng chắc 100% ấy nhờ:)). Em chỉ hỏi 1 câu thôi và cụ hãy trả lời để chứng tỏ trách nhiệm với cái còm hào khí ngút trời bên trên của cụ.
"Điều j sẽ xảy ra nếu VN thua kiện?".
1. cụ cho lý do kiện thua.
2. mời cụ lấy các bản đồ trước 1974 tại Hoàng sa của China mang lên đây

P/S China thích thì ngụy tạo bản đồ nhé, Các cơ sở quản lý gốc và chứng thực Hoàng Sa thuộc Việt trước 1974 đang ở chổ người Pháp đấy,
vẫn câu này cho cụ. mời cụ trả lời;;)
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,576
Động cơ
184,760 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
vẫn câu này cho cụ. mời cụ trả lời;;)
Cụ trích cái còm duy ý chí ấy của cá nhân cụ ra để làm j, nói thực là thấy khôi hài và... trẻ con lắm cụ ah=))
Cụ đứng trc tòa mà nói tòa nó khỏi phải tra xét j nữa, cứ việc lôi cái bản đồ trc 74 của Khựa ra. Để xem nó có thèm nghe cụ và xử VN thắng hay ko nhé!
Chết cười:))
Em vẫn hỏi lại cụ 1 lần nữa: "Điều j sẽ xảy ra nếu VN thua kiện?".
 

xebetong

Xe container
Biển số
OF-159622
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
8,094
Động cơ
426,019 Mã lực
thưa cụ. kiện thắng họ không trả lại đất ( ai cũng biết):D, không kiện mất đất (chỉ thằng ngu là không biết).:D
Toàn án quốc tế xử thắng, dù không đòi được đất thì cũng là cơ sở để con cháu sau này đòi;;) đời này không nhục với ông bà, không thẹn với con cháu.;;)
còn kiện mà sợ China gây áp lực, quấy phá, sách nhiễu, thì dân họ chịu được hết ạ.;;)
Cụ chịu dc là tốt, đừng nói "dân họ chịu dc hết"
Em nghĩ tòa nó chẳng xử dc ai thắng ai thua đâu và chắc chắn tàu nó trả đũa bằng kinh tế, cá nhân em thì cũng xác định phải chịu đựng nếu mình di kiện nhưng chắc chắn là không "chịu được hết" đâu ạ :)
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
2,612
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Kiện mà thắng được ngay thì Bộ NG đã kiện từ lâu rồi, chả phải đợi các cụ gào lên đâu.
1. em vang cụ.
2. cụ có bằng chứng gì về việc Việt đã kiện.

em chưa thấy bất kỳ bằng chứng nào Việt đã kiện cả. mời cụtrích dẫn ;;)
 

Attoney

Xe tải
Biển số
OF-628894
Ngày cấp bằng
3/4/19
Số km
281
Động cơ
115,703 Mã lực
Tuổi
47
Cụ còm cứ như thể cứ kiện là thắng chắc 100% ấy nhờ:)). Em chỉ hỏi 1 câu thôi và cụ hãy trả lời để chứng tỏ trách nhiệm với cái còm hào khí ngút trời bên trên của cụ.
"Điều j sẽ xảy ra nếu VN thua kiện?".
Theo em thì nếu VN thua kiện sẽ gặp bất lợi là TQ sẽ thi hành án ngay và luôn.
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,576
Động cơ
184,760 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
1. em vang cụ.
2. cụ có bằng chứng gì về việc Việt đã kiện.

em chưa thấy bất kỳ bằng chứng nào Việt đã kiện cả. mời cụtrích dẫn ;;)
Thôi, cụ hèn và kém bỏ cm nhà cụ ra, cụ mà lên đấu trường dame dân chủ-********* thì bị kha khá đứa nó liệt vào dạng kích động rồi đấy;))
Điển hình dạng hô hào mồm, chỉ biết nói suông, đến khi hỏi hậu quả có thể xảy ra nếu thất bại thì im cmn luôn, đánh trống lảng:))
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
2,612
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Cụ chịu dc là tốt, đừng nói "dân họ chịu dc hết"
Em nghĩ tòa nó chẳng xử dc ai thắng ai thua đâu và chắc chắn tàu nó trả đũa bằng kinh tế, cá nhân em thì cũng xác định phải chịu đựng nếu mình di kiện nhưng chắc chắn là không "chịu được hết" đâu ạ :)
là cụ nghĩ tòa xử không thắng không thua, nhưng vụ Philippines - ai thua.:D
việc trả đủa kinh tế là việc khác nhé, bớt gộp chung lại rồi hàm hồ nói:D
 

daiminh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-10035
Ngày cấp bằng
23/9/07
Số km
397
Động cơ
537,870 Mã lực
Cho mấy bố lôi cái công hàm 1958 ra.
Nguyên văn nó thế này

——————
Thưa Đồng chí Tổng lý,

Chúng tôi xin trân trọng báo tin để Đồng chí Tổng lý rõ:

Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ghi nhận và tán thành bản tuyên bố, ngày 4 tháng 9 năm 1958, của Chính phủ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, quyết định về hải phận 12 hải lý của Trung Quốc.

Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tôn trọng quyết định ấy và sẽ chỉ thị cho các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm triệt để tôn trọng hải phận 12 hải lý của Trung Quốc trong mọi quan hệ với nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa trên mặt biển.

Chúng tôi xin kính gửi Đồng chí Tổng lý lời chào rất trân trọng.
——————

Đíu có chỗ nào nhắc đến HS hay TS. Còn việc 12 hải lý thì nó là công ước QT rồi.
Em đưa cái Tuyên bố 4/9/1958 để mọi người tiện theo dõi và đối chiếu
Ghi chú: mấy cái tên sa sa gì đấy nó gọi là Trường sa và Hoàng sa của ta!
TUYÊN BỐ CỦA TRUNG QUỐC NĂM 1958

Tuyên Bố của Chính Phủ Nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc về Lãnh Hải

(Ðược thông qua trong kỳ họp thứ 100 của Ban Thường Trực Quốc Hội Nhân Dân ngày 4 tháng 9 năm 1958)

Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc nay tuyên bố:

(1) Bề rộng lãnh hải của nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc là 12 hải lý. Ðiều lệ này áp dụng cho toàn lãnh thổ nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc, bao gồm phần đất Trung Quốc trên đất liền và các hải đảo ngoài khơi, Ðài Loan (tách biệt khỏi đất liền và các hải đảo khác bởi biển cả) và các đảo phụ cận, quần đảo Penghu, quần đảo Ðông Sa, quần đảo Tây Sa, quần đảo Trung Sa, quần đảo Nam Sa, và các đảo khác thuộc Trung Quốc.

(2) Các đường thẳng nối liền mỗi điểm căn bản của bờ biển trên đất liền và các đảo ngoại biên ngoài khơi được xem là các đường căn bản của lãnh hải dọc theo đất liền Trung Quốc và các đảo ngoài khơi. Phần biển 12 hải lý tính ra từ các đường căn bản là hải phận của Trung Quốc. Phần biển bên trong các đường căn bản, kể cả vịnh Bohai và eo biển Giongzhou, là vùng nội hải của Trung Quốc. Các đảo bên trong các đường căn bản, kể cả đảo Dongyin, đảo Gaodeng, đảo Mazu, đảo Baiquan, đảo Niaoqin, đảo Ðại và Tiểu Jinmen, đảo Dadam, đảo Erdan, và đảo Dongdinh, là các đảo thuộc nội hải Trung Quốc.

(3) Nếu không có sự cho phép của Chính Phủ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc, tất cả máy bay ngoại quốc và tàu bè quân sự không được xâm nhập hải phận Trung Quốc và vùng trời bao trên hải phận này. Bất cứ tàu bè ngoại quốc nào di chuyển trong hải phận Trung Quốc đều phải tuyên thủ các luật lệ liên hệ của Chính Phủ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc

(4) Ðiều (2) và (3) bên trên cũng áp dụng cho Ðài Loan và các đảo phụ cận, quần đảo Penghu, quần đảo Ðông Sa, quần đảo Tây Sa, quần đảo Trung Sa, quần đảo Nam Sa, và các đảo khác thuộc Trung Quốc.

Ðài Loan và Penghu hiện còn bị cưỡng chiếm bởi Hoa Kỳ. Ðây là hành động bất hợp pháp vi phạm sự toàn vẹn lãnh thổ và chủ quyền của Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc. Ðài Loan và Penghu đang chờ được chiếm lại. Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc có quyền dùng mọi biện pháp thích ứng để lấy lại các phần đất này trong tương lai. Các nước ngoại quốc không nên xen vào các vấn đề nội bộ của Trung Quốc.
Nói chung bây giờ cũng há miệng mắc tí quai thật! Bây giờ muốn chối bỏ cái đấy chỉ bằng cách là cái công hàm đó nó không đúng vì nó không phải thẩm uyển của Thủ tướng thôi!
 
Chỉnh sửa cuối:

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,240
Động cơ
17,250 Mã lực
cho em hỏi kiện thì kiện ở chổ nào vậy ạ?:-/
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,576
Động cơ
184,760 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Theo em thì nếu VN thua kiện sẽ gặp bất lợi là TQ sẽ thi hành án ngay và luôn.
Em thì nghĩ việc đầu tiên nó làm là vẽ HS vào các giấy tờ liên quan đến du lịch, lưu trú tỷ như hộ chiếu. Và khi nó sang VN mà VN phản đối thì nó sẽ lôi phán quyết của tòa là HS ko thuộc VN nên éo có quyền phản đối. Chết cmn nhục luôn!
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,240
Động cơ
17,250 Mã lực
là cụ nghĩ tòa xử không thắng không thua, nhưng vụ Philippines - ai thua.:D
việc trả đủa kinh tế là việc khác nhé, bớt gộp chung lại rồi hàm hồ nói:D
thế Philippines thắng kiện là thắng nội dung gì cụ có biết ko ạ?
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
2,612
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Em đưa cái Tuyên bố 4/9/1958 để mọi người tiện theo dõi và đối chiếu
Ghi chú: mấy cái tên sa sa gì đấy nó gọi là Trường sa và Hoàng sa của ta!
TUYÊN BỐ CỦA TRUNG QUỐC NĂM 1958 VÀ CÔNG HÀM PHẠM VĂN ĐỒNG

Tuyên Bố của Chính Phủ Nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc về Lãnh Hải

(Ðược thông qua trong kỳ họp thứ 100 của Ban Thường Trực Quốc Hội Nhân Dân ngày 4 tháng 9 năm 1958)

Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc nay tuyên bố:

(1) Bề rộng lãnh hải của nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc là 12 hải lý. Ðiều lệ này áp dụng cho toàn lãnh thổ nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc, bao gồm phần đất Trung Quốc trên đất liền và các hải đảo ngoài khơi, Ðài Loan (tách biệt khỏi đất liền và các hải đảo khác bởi biển cả) và các đảo phụ cận, quần đảo Penghu, quần đảo Ðông Sa, quần đảo Tây Sa, quần đảo Trung Sa, quần đảo Nam Sa, và các đảo khác thuộc Trung Quốc.

(2) Các đường thẳng nối liền mỗi điểm căn bản của bờ biển trên đất liền và các đảo ngoại biên ngoài khơi được xem là các đường căn bản của lãnh hải dọc theo đất liền Trung Quốc và các đảo ngoài khơi. Phần biển 12 hải lý tính ra từ các đường căn bản là hải phận của Trung Quốc. Phần biển bên trong các đường căn bản, kể cả vịnh Bohai và eo biển Giongzhou, là vùng nội hải của Trung Quốc. Các đảo bên trong các đường căn bản, kể cả đảo Dongyin, đảo Gaodeng, đảo Mazu, đảo Baiquan, đảo Niaoqin, đảo Ðại và Tiểu Jinmen, đảo Dadam, đảo Erdan, và đảo Dongdinh, là các đảo thuộc nội hải Trung Quốc.

(3) Nếu không có sự cho phép của Chính Phủ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc, tất cả máy bay ngoại quốc và tàu bè quân sự không được xâm nhập hải phận Trung Quốc và vùng trời bao trên hải phận này. Bất cứ tàu bè ngoại quốc nào di chuyển trong hải phận Trung Quốc đều phải tuyên thủ các luật lệ liên hệ của Chính Phủ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc

(4) Ðiều (2) và (3) bên trên cũng áp dụng cho Ðài Loan và các đảo phụ cận, quần đảo Penghu, quần đảo Ðông Sa, quần đảo Tây Sa, quần đảo Trung Sa, quần đảo Nam Sa, và các đảo khác thuộc Trung Quốc.

Ðài Loan và Penghu hiện còn bị cưỡng chiếm bởi Hoa Kỳ. Ðây là hành động bất hợp pháp vi phạm sự toàn vẹn lãnh thổ và chủ quyền của Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc. Ðài Loan và Penghu đang chờ được chiếm lại. Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc có quyền dùng mọi biện pháp thích ứng để lấy lại các phần đất này trong tương lai. Các nước ngoại quốc không nên xen vào các vấn đề nội bộ của Trung Quốc.
đấy chỉ là việc China tự tuyên bố nó chẳng có một pháp lý nào cả, 1958 - Hoàng Sa do Việt nam Cộng hòa quản lý, 1974 thì China cướp Hoàng sa.
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,529
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
43
Em thì nghĩ việc đầu tiên nó làm là vẽ HS vào các giấy tờ liên quan đến du lịch, lưu trú tỷ như hộ chiếu. Và khi nó sang VN mà VN phản đối thì nó sẽ lôi phán quyết của tòa là HS ko thuộc VN nên éo có quyền phản đối. Chết cmn nhục luôn!
Nó làm gì có lý lẽ để thắng mà đòi vẽ?
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
2,612
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,240
Động cơ
17,250 Mã lực
Em đưa cái Tuyên bố 4/9/1958 để mọi người tiện theo dõi và đối chiếu
Ghi chú: mấy cái tên sa sa gì đấy nó gọi là Trường sa và Hoàng sa của ta!
TUYÊN BỐ CỦA TRUNG QUỐC NĂM 1958

Tuyên Bố của Chính Phủ Nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc về Lãnh Hải

(Ðược thông qua trong kỳ họp thứ 100 của Ban Thường Trực Quốc Hội Nhân Dân ngày 4 tháng 9 năm 1958)

Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc nay tuyên bố:

(1) Bề rộng lãnh hải của nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc là 12 hải lý. Ðiều lệ này áp dụng cho toàn lãnh thổ nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc, bao gồm phần đất Trung Quốc trên đất liền và các hải đảo ngoài khơi, Ðài Loan (tách biệt khỏi đất liền và các hải đảo khác bởi biển cả) và các đảo phụ cận, quần đảo Penghu, quần đảo Ðông Sa, quần đảo Tây Sa, quần đảo Trung Sa, quần đảo Nam Sa, và các đảo khác thuộc Trung Quốc.

(2) Các đường thẳng nối liền mỗi điểm căn bản của bờ biển trên đất liền và các đảo ngoại biên ngoài khơi được xem là các đường căn bản của lãnh hải dọc theo đất liền Trung Quốc và các đảo ngoài khơi. Phần biển 12 hải lý tính ra từ các đường căn bản là hải phận của Trung Quốc. Phần biển bên trong các đường căn bản, kể cả vịnh Bohai và eo biển Giongzhou, là vùng nội hải của Trung Quốc. Các đảo bên trong các đường căn bản, kể cả đảo Dongyin, đảo Gaodeng, đảo Mazu, đảo Baiquan, đảo Niaoqin, đảo Ðại và Tiểu Jinmen, đảo Dadam, đảo Erdan, và đảo Dongdinh, là các đảo thuộc nội hải Trung Quốc.

(3) Nếu không có sự cho phép của Chính Phủ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc, tất cả máy bay ngoại quốc và tàu bè quân sự không được xâm nhập hải phận Trung Quốc và vùng trời bao trên hải phận này. Bất cứ tàu bè ngoại quốc nào di chuyển trong hải phận Trung Quốc đều phải tuyên thủ các luật lệ liên hệ của Chính Phủ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc

(4) Ðiều (2) và (3) bên trên cũng áp dụng cho Ðài Loan và các đảo phụ cận, quần đảo Penghu, quần đảo Ðông Sa, quần đảo Tây Sa, quần đảo Trung Sa, quần đảo Nam Sa, và các đảo khác thuộc Trung Quốc.

Ðài Loan và Penghu hiện còn bị cưỡng chiếm bởi Hoa Kỳ. Ðây là hành động bất hợp pháp vi phạm sự toàn vẹn lãnh thổ và chủ quyền của Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc. Ðài Loan và Penghu đang chờ được chiếm lại. Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc có quyền dùng mọi biện pháp thích ứng để lấy lại các phần đất này trong tương lai. Các nước ngoại quốc không nên xen vào các vấn đề nội bộ của Trung Quốc.
Nói chung bây giờ cũng há miệng mắc tí quai thật! Bây giờ muốn chối bỏ cái đấy chỉ bằng cách là cái công hàm đó nó không đúng vì nó không phải thẩm uyển của Thủ tướng thôi!
Cái công hàm này có chữ nào Viết là HS TS là của china không cụ. Cái này có thớt chém nát rùi...chả liên quan gì tới HS TS hết.
Đưa lên đây làm gì nữa...
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
2,612
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Nó chỉ cần đánh vào trọng tâm "VN ko có tư cách sở hữu HS nên ko có quyền phản đối nó". Việc cấm đoán hay ko là do LHQ, vậy là đủ nhục rồi cụ.
thưa cụ - cụ là người Việt hay cụ là người China biết tiếng Việt vậy;;)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top