- Biển số
- OF-342445
- Ngày cấp bằng
- 12/11/14
- Số km
- 7
- Động cơ
- 273,270 Mã lực
Cách giải thích của cụ em ko bình luận. Chỉ bàn thềm là sở dĩ giày cụ mang ít nhăn hơn giày cụ VNimation là vì cấu trúc ráp da của cả 2 khác nhau. Đôi nào có ráp nối nhiều hơn sẽ kém nhăn hơn.Đôi này đẹp cụ ah, có điều cụ mới đi 2 ngày mà phần mũi nhăn như vậy là nhiều hơn bt. Để tránh hiện tượng nhăn mũi giầy quá nhiều e có một chiêu là lần đầu tiên xỏ giầy cụ lót thật nhiều lót dưới bàn chân cho đôi giầy chật ních lên. Sau đó các cụ bẻ bàn chân đi lại như bt để các vết nhăn ĐẦU TIÊN xuất hiện như nó phải thế. Có điều một đôi giầy rông chân sẽ để lại nhiều đường nhăn hơn so với một đôi giầy chật chân, thậm chí giầy rộng quá sẽ làm xuất hiện đường nhăn chéo ko theo hàng ngang cực kỳ xấu, và những đường nhăn này sẽ ko bao giờ biến mất. Các cụ lưu ý là các đường nhăn này chỉ xuất hiện lần đầu tiên và sau đó mỗi chuyển động của bàn chân sẽ làm các đường nhăn sâu và rõ nét hơn chứ ko làm xuất hiện đường nhăn mới bởi vì các đường nhăn đầu tiên đóng vai trò như cái rãnh hay khớp nối để đôi giầy chuyển động nhịp nhàng với bàn chân các cụ.
Vậy nên với cách làm giầy chật ních vô hình chung chúng ta sẽ "bẫy" để mũi giầy chỉ tạo ra 2 đến 3 đường nhăn (thay vì 5,6 đường nếu giầy rộng hơn), kể từ sau đó các cụ có tháo lót ra thì những đường nhăn đã hình thành đó sẽ đi theo cả cuộc đời đôi giầy mà ko làm tạo ra nếp nhăn mới.
Vd đôi này e vừa đi cả ngày hôm nay (lần đầu tiên) với cái lót dưới bàn chân chật ních và gần như chưa xuất hiện đường nhăn đáng kể, không phải vì chất da đôi của e tốt hơn đôi của cụ VNimation mà vì cách đi của e nó làm cho đôi giầy được như vậy:
Bản thân nhăn cũng chả vấn đề gì, ko quan trọng bằng việc giữ dáng. Người đi giày chưa đủ lâu sẽ có cảm giác sợ nhăn hơn, thế thôi. Mà có đi lâu có khi cũng chẳng hơn gì