[Funland] Giao thông công cộng ở Malaysia

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,415
Động cơ
-176,289 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Chung cư 2 tỷ view Sing của cụ đây à
Thì giờ nó vẫn bán 2 tỷ, 3 tỷ và cho thuê với giá 3-4 triệu 1 tháng nhan nhản mà ;))
Cụ cần mua không ? Cụ mua vé máy bay cháu dẫn cụ đi mua luôn, cháu biết tiếng Anh đủ bibabibo với môi giới bđs Johor
Cái Forest City trong bài là của tập đoàn bất động sản số 1 Trung Quốc cái gì viên ấy đầu tư nhé. Không phải ất ơi đâu
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,415
Động cơ
-176,289 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Dự án ma này cụ lấy ra làm tiêu chuẩn giá nhà Malaysia thì sợ thật 🤣
Thế thì cháu dắt cụ đi Penang mua, Ok không ?
Penang là nơi các tập đoàn công nghệ Mỹ đóng quân làm chíp, làm bán dẫn đó
Còn dân Johor giàu hơn dân Penang và dân thủ đô nhiều, vì toàn sang Singapore làm lao động chân tay nhận lương 30 củ VND trở lên
Bọn Trung Quốc đầu tư BĐS ở Mã Lay lỗ vì chính phủ Mã Lai không muốn phân lô bán nền ảnh hưởng đến đời sống người dân. Ra chính sách phải mua nhà giá 8 tỏi trở lên mới có thường trú nhân nên dân TQ vỡ mộng quay xe thôi
Đâu như nước đó nào giảm lãi suất hết cỡ trong toàn cảnh thế giới lãi suất cao để cứu Novaland và Vinhomes, rồi dân vẫn không mua, đổ sô đi mua vàng và rồi chen nhau xếp hàng cửa bank 3h sáng mua vàng
 
Chỉnh sửa cuối:

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,810
Động cơ
563,633 Mã lực
Vâng, chắc chắn là vấn đề quản lý, sử dụng vốn vay sao cho hiệu quả thì trên chắc cũng biết thì mới bay đi khắp nơi để vay rồi.
Không vay tì lấy đâu ra để tiêu, không tiêu không đầu tư dự án công thì lấy đâu ra tiền.
Chưa nói tha m nh ũng mà cái đám doanh nghiệp sân sau cũng đói há mồm.
 

hieukon

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-448395
Ngày cấp bằng
25/8/16
Số km
5,933
Động cơ
289,987 Mã lực
Tuổi
34
mình làm Cát Linh Hà Đông - Metro line 1 mà cả chục năm, chưa kể đội vốn gấp nhiều lần, thì k rõ cơ sở nào các lãnh đạo duyệt làm thêm các cụ nhỉ

cứ nói xog để đấy, cách làm k thay đổi, thì chắc trăm năm nữa mình k có đc hệ thống tàu điện như Malay hay China
 

quocanhnguyen201

Xe tăng
Biển số
OF-392084
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,319
Động cơ
269,201 Mã lực
Thế thì cháu dắt cụ đi Penang mua, Ok không ?
Penang là nơi các tập đoàn công nghệ Mỹ đóng quân làm chíp, làm bán dẫn đó
Còn dân Johor giàu hơn dân Penang và dân thủ đô nhiều, vì toàn sang Singapore làm lao động chân tay nhận lương 30 củ VND trở lên
Bọn Trung Quốc đầu tư BĐS ở Mã Lay lỗ vì chính phủ Mã Lai không muốn phân lô bán nền ảnh hưởng đến đời sống người dân. Ra chính sách phải mua nhà giá 8 tỏi trở lên mới có thường trú nhân nên dân TQ vỡ mộng quay xe thôi
Đâu như nước đó nào giảm lãi suất hết cỡ trong toàn cảnh thế giới lãi suất cao để cứu Novaland và Vinhomes, rồi dân vẫn không mua, đổ sô đi mua vàng và rồi chen nhau xếp hàng cửa bank 3h sáng mua vàng
Dân Johor giàu hơn nhưng giá chung cư cụ lấy làm ví dụ ở Forest City nó là chỗ hẻo lánh ở Johor cụ nhé
 

rachfan

Xe container
Biển số
OF-365216
Ngày cấp bằng
3/5/15
Số km
5,814
Động cơ
410,596 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Bọn em đi châu âu, thấy xe đẹp đỗ ngoài trời dọc đường hỏi, xe này mấy tiền, bạn bảo xe này 3-5000 ơ. Xì....xe này bên tớ khoảng 50-80k mỹ....dân các cậu nghèo, chắc thu nhập thấp. Nói đoạn, lòng dâng lên niềm tự hào dân tộc khôn xiết
Không đúng đâu cụ ei. Tôi đố cụ lấy được ví dụ xe VN 50 ngàn đô, Châu Âu 5 ngàn E đấy. Cùng mẫu cùng năm SX nhé.

Xe hơi VN hiện tại đúng là đắt nhưng không quá đắt so với các nước, trừ xe nhập có dung tích xy lanh to.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,587
Động cơ
112,130 Mã lực
Tuổi
40
Đang giao thông ở Malaysia. Mà các cụ lái qua Thái Lan rồi Về Việt Nam được.
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,729
Động cơ
418,996 Mã lực
Thì giờ nó vẫn bán 2 tỷ, 3 tỷ và cho thuê với giá 3-4 triệu 1 tháng nhan nhản mà ;))
Cụ cần mua không ? Cụ mua vé máy bay cháu dẫn cụ đi mua luôn, cháu biết tiếng Anh đủ bibabibo với môi giới bđs Johor
Cái Forest City trong bài là của tập đoàn bất động sản số 1 Trung Quốc cái gì viên ấy đầu tư nhé. Không phải ất ơi đâu
Johor em từng thuê căn 2 phòng ngủ, 1 khách 1 bếp qua AirBnB là giá rẻ nhất quả quất rồi mà 1 củ/đêm cụ nhé. Được cái trong tổ hợp chung cư có bể bơi và sân trời ngắm phố free. Thời điểm 2019 giá căn đấy là 3 tỏi tiền Việt nhé, giá cả thuê nhà của các cụ cứ như ở chợ âm phủ.

Ảnh đây, view Sing đầy đủ nhé, đường chim bay sang Sing chắc vài km.
P_20180214_105035.jpg
P_20180214_082549.jpg
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
6,639
Động cơ
481,749 Mã lực
Nơi ở
..
Thấy các cụ cứ đang tranh cãi nhau 50 năm hay 100 năm…. Nên em xin có đôi lời giải thích.
Em đã đi lọ mọ lang thang qua Bangkok, Tokyo, Osaka, Thượng Hải, Đông Hương, Đài Bắc, Singapore, Seoul..và em kết luận thế này.
Có những cái ta xẽ mất hàng chục năm mới bằng các nước bạn kiểu như hệ thống thoát nước, sử lý nước sạch, hệ thống đường sắt nội đô…tuy nhiên nhiều cái mà là rất nhiều cái rẻ tiền, dễ làm chỉ cần vài tháng là ta có thể làm đc như nước bạn.. nhưng vấn đề là ta *** muốn làm vi làm nó xẽ ảnh hưởng tới nồi cơm bánh mỳ nên dù 10-20 năm nó vẫn ì mẹ ra. Em xin tóm tắt như sau:
1/ Hệ thống biển báo + đèn giao thông.. hệ thống này cơ bản ở các nước thiết kế khoa học rõ ràng. Nó rõ ràng chỉ dẫn cẩn thận cảm giác một người ko hiểu luật giao thông cũng hiểu. Họ còn dùng lời + biển báo
theo thời gian thực để điều tiết giao thông cho hiệu quả. Ngay như đèn báo cho người đi bộ họ cũng dùng độc lập dễ nhìn không gắn chung cùng đèn xanh đỏ điều tiết xe chạy. Ta thì các cụ biết đấy, hệ thống đèn, biển của ta trong Hà Nội vừa ko rõ ràng đôi khi như cái bẫy.
IMG_8587.jpeg
IMG_8597.jpeg
IMG_8596.jpeg
IMG_8599.jpeg


2/Hệ thống cảnh báo nhắc nhỏ người dân luôn tuân thủ luật giao thông. Tất cả các nơi như ngã tư, đường cao tốt …. Các nước luôn cố gắng làm các cảnh báo nhắc người dân tham giao thông qua các khu vực dễ vi phạm luật giao thông… vì quan điểm của họ không chạy theo thành tích sử phạt theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng mà mục đích họ ngăn chặn trước khi người dân phạm luật… nên không có cảnh anh hùng núp. Những nơi đặt cảnh báo gần như 100% không bao giờ phạm luật
Ta thì hơi ngược lại vì phải chạy theo chỉ tiêu nên thay vì đặt các cảnh báo nới dễ phi phạm giao thông thì ta lại lập tổ đội núp phạt cành nhiều càng tốt theo chỉ tiêu đề ra. Cái này ta khác với toàn bộ Châu Á
IMG_8593.jpeg
IMG_8592.jpeg
IMG_8588.jpeg

3/ Tất cả các nước tôi đo qua tuyệt đối không có cảnh xxx lập tổ đội tại các ngã 3 ngã 4 hay chốt trên đường cao tốc… thay vào đó là các cảnh báo phạt nguội và camera tự động làm việc và nó hiểu quả hơn nhiều khi để con người làm. Nó không những làm cho người dân tự giác hơn mà còn ngăn chặn từ xa tiêu cực chấm mút bánh mỳ.
4/ Đường phố sạch… cơ bản các thành phố tôi đi qua thành phố sạch, kể cả những nơi có thi công trên phố họ cũng làm gọn gàng không có vương vật liệu và có che kín phủ bạt. Còn ta thì các cụ chỉ cần ngó ra ngoài đường là biết
IMG_7835.jpeg
IMG_7830.jpeg
IMG_7829.jpeg
IMG_7828.jpeg
IMG_7897.jpeg
IMG_7898.jpeg
IMG_7899.jpeg

5/ Hệ thống phần mềm chỉ đường, một số nước như TQ hay google chỉ đường tại Nhật nó giúp rất nhiều cho người lái xe. Họ tích hợp thời gian thực đếm ngược đèn đỏ ngoài thực địa = đúng trên phần mềm chỉ đường. Phần mềm giúp lái xe đi đúng làn để không vi phạm giao thông và ko lạc đường. Cái này ta cũng nên làm không khó lắm giúp rất nhiều cho tài xế và coi nó như 1 bằng chứng trước toà khi tranh luận vi phạm giáo thông.
IMG_8602.jpeg
IMG_8594.jpeg
IMG_8590.jpeg
IMG_8589.jpeg
IMG_8588.jpeg


những cái trên không khó để làm, chỉ cần 1-2 năm thừa sức làm đc… nhưng ta ko muốn làm
 

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
Thấy các cụ cứ đang tranh cãi nhau 50 năm hay 100 năm…. Nên em xin có đôi lời giải thích.
Em đã đi lọ mọ lang thang qua Bangkok, Tokyo, Osaka, Thượng Hải, Đông Hương, Đài Bắc, Singapore, Seoul..và em kết luận thế này.
Có những cái ta xẽ mất hàng chục năm mới bằng các nước bạn kiểu như hệ thống thoát nước, sử lý nước sạch, hệ thống đường sắt nội đô…tuy nhiên nhiều cái mà là rất nhiều cái rẻ tiền, dễ làm chỉ cần vài tháng là ta có thể làm đc như nước bạn.. nhưng vấn đề là ta *** muốn làm vi làm nó xẽ ảnh hưởng tới nồi cơm bánh mỳ nên dù 10-20 năm nó vẫn ì mẹ ra. Em xin tóm tắt như sau:
1/ Hệ thống biển báo + đèn giao thông.. hệ thống này cơ bản ở các nước thiết kế khoa học rõ ràng. Nó rõ ràng chỉ dẫn cẩn thận cảm giác một người ko hiểu luật giao thông cũng hiểu. Họ còn dùng lời + biển báo
theo thời gian thực để điều tiết giao thông cho hiệu quả. Ngay như đèn báo cho người đi bộ họ cũng dùng độc lập dễ nhìn không gắn chung cùng đèn xanh đỏ điều tiết xe chạy. Ta thì các cụ biết đấy, hệ thống đèn, biển của ta trong Hà Nội vừa ko rõ ràng đôi khi như cái bẫy.
IMG_8587.jpeg
IMG_8597.jpeg
IMG_8596.jpeg
IMG_8599.jpeg


2/Hệ thống cảnh báo nhắc nhỏ người dân luôn tuân thủ luật giao thông. Tất cả các nơi như ngã tư, đường cao tốt …. Các nước luôn cố gắng làm các cảnh báo nhắc người dân tham giao thông qua các khu vực dễ vi phạm luật giao thông… vì quan điểm của họ không chạy theo thành tích sử phạt theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng mà mục đích họ ngăn chặn trước khi người dân phạm luật… nên không có cảnh anh hùng núp. Những nơi đặt cảnh báo gần như 100% không bao giờ phạm luật
Ta thì hơi ngược lại vì phải chạy theo chỉ tiêu nên thay vì đặt các cảnh báo nới dễ phi phạm giao thông thì ta lại lập tổ đội núp phạt cành nhiều càng tốt theo chỉ tiêu đề ra. Cái này ta khác với toàn bộ Châu Á
IMG_8593.jpeg
IMG_8592.jpeg
IMG_8588.jpeg

3/ Tất cả các nước tôi đo qua tuyệt đối không có cảnh xxx lập tổ đội tại các ngã 3 ngã 4 hay chốt trên đường cao tốc… thay vào đó là các cảnh báo phạt nguội và camera tự động làm việc và nó hiểu quả hơn nhiều khi để con người làm. Nó không những làm cho người dân tự giác hơn mà còn ngăn chặn từ xa tiêu cực chấm mút bánh mỳ.
4/ Đường phố sạch… cơ bản các thành phố tôi đi qua thành phố sạch, kể cả những nơi có thi công trên phố họ cũng làm gọn gàng không có vương vật liệu và có che kín phủ bạt. Còn ta thì các cụ chỉ cần ngó ra ngoài đường là biết
IMG_7835.jpeg
IMG_7830.jpeg
IMG_7829.jpeg
IMG_7828.jpeg
IMG_7897.jpeg
IMG_7898.jpeg
IMG_7899.jpeg

5/ Hệ thống phần mềm chỉ đường, một số nước như TQ hay google chỉ đường tại Nhật nó giúp rất nhiều cho người lái xe. Họ tích hợp thời gian thực đếm ngược đèn đỏ ngoài thực địa = đúng trên phần mềm chỉ đường. Phần mềm giúp lái xe đi đúng làn để không vi phạm giao thông và ko lạc đường. Cái này ta cũng nên làm không khó lắm giúp rất nhiều cho tài xế và coi nó như 1 bằng chứng trước toà khi tranh luận vi phạm giáo thông.
IMG_8602.jpeg
IMG_8594.jpeg
IMG_8590.jpeg
IMG_8589.jpeg
IMG_8588.jpeg


những cái trên không khó để làm, chỉ cần 1-2 năm thừa sức làm đc… nhưng ta ko muốn làm
nhẹ nhàng đi sau TQ tầm 50-70 năm cụ nhé. Cụ ko nên vác TQ về đây làm gì, VN mình ko làm đc đâu. 20 năm mới xong 1 tuyến metro trên cao duy nhất tại thủ đô. Tất các tuyến metro khác ngầm hay trên cao đều chưa hẹn ngày về, thật ra là có hẹn nhưng toàn lỡ.
Tàu theo em biết ví dụ Thượng Hải thì cách đây 20 năm là 2004 họ có 4-5 đường thôi, giờ nó tầm hơn 20 đường metro.
Thôi, chả thèm bàn nữa.
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
6,639
Động cơ
481,749 Mã lực
Nơi ở
..
nhẹ nhàng đi sau TQ tầm 50-70 năm cụ nhé. Cụ ko nên vác TQ về đây làm gì, VN mình ko làm đc đâu. 20 năm mới xong 1 tuyến metro trên cao duy nhất tại thủ đô. Tất các tuyến metro khác ngầm hay trên cao đều chưa hẹn ngày về, thật ra là có hẹn nhưng toàn lỡ.
Tàu theo em biết ví dụ Thượng Hải thì cách đây 20 năm là 2004 họ có 4-5 đường thôi, giờ nó tầm hơn 20 đường metro.
Thôi, chả thèm bàn nữa.
Những cái em nói không liên quan gì tới metro cả.. nó cực đơn giản choe cần 1-2 năm là làm đc. Chỉ tội muốn hay ko thôi
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,359
Động cơ
286,485 Mã lực
Bọn em đi châu âu, thấy xe đẹp đỗ ngoài trời dọc đường hỏi, xe này mấy tiền, bạn bảo xe này 3-5000 ơ. Xì....xe này bên tớ khoảng 50-80k mỹ....dân các cậu nghèo, chắc thu nhập thấp. Nói đoạn, lòng dâng lên niềm tự hào dân tộc khôn xiết
Thế cụ xem lại xe 3k - 5k bên đó xem đời năm nào, dùng hết bao nhiêu xăng, 1 năm đóng phí khí thải bao nhiêu, xe già thế h muốn ko dùng nữa h vứt di đem vứt thì chủ sẽ tốn bao nhiêu tiền :D.

Cách nghĩ của cụ đúng cho câu, ko phải thấy đỏ là tưởng chính, cứ thấy hoa nở lại nghĩ xuân về.

Nhìn xe đẹp (chắc là vì xứ ôn đới nên ít bụi), lại nghĩ nó cũng giống ở nhà. Thưa cụ là ở Đức xe i10 đời mới cũng gần 9-10k eur cụ nha. Mấy dòng xe Đức toàn 50 - 80-100k thôi cụ ơi. Mua dòng cũ hơn, nó còn ko cho vào thành phố lớn vì khí thải hoặc và chạy dầu kìa cụ ơi.
 

congchi

Xe điện
Biển số
OF-538226
Ngày cấp bằng
23/10/17
Số km
2,516
Động cơ
209,578 Mã lực
Thấy các cụ cứ đang tranh cãi nhau 50 năm hay 100 năm…. Nên em xin có đôi lời giải thích.
Em đã đi lọ mọ lang thang qua Bangkok, Tokyo, Osaka, Thượng Hải, Đông Hương, Đài Bắc, Singapore, Seoul..và em kết luận thế này.
Có những cái ta xẽ mất hàng chục năm mới bằng các nước bạn kiểu như hệ thống thoát nước, sử lý nước sạch, hệ thống đường sắt nội đô…tuy nhiên nhiều cái mà là rất nhiều cái rẻ tiền, dễ làm chỉ cần vài tháng là ta có thể làm đc như nước bạn.. nhưng vấn đề là ta *** muốn làm vi làm nó xẽ ảnh hưởng tới nồi cơm bánh mỳ nên dù 10-20 năm nó vẫn ì mẹ ra. Em xin tóm tắt như sau:
1/ Hệ thống biển báo + đèn giao thông.. hệ thống này cơ bản ở các nước thiết kế khoa học rõ ràng. Nó rõ ràng chỉ dẫn cẩn thận cảm giác một người ko hiểu luật giao thông cũng hiểu. Họ còn dùng lời + biển báo
theo thời gian thực để điều tiết giao thông cho hiệu quả. Ngay như đèn báo cho người đi bộ họ cũng dùng độc lập dễ nhìn không gắn chung cùng đèn xanh đỏ điều tiết xe chạy. Ta thì các cụ biết đấy, hệ thống đèn, biển của ta trong Hà Nội vừa ko rõ ràng đôi khi như cái bẫy.
IMG_8587.jpeg
IMG_8597.jpeg
IMG_8596.jpeg
IMG_8599.jpeg


2/Hệ thống cảnh báo nhắc nhỏ người dân luôn tuân thủ luật giao thông. Tất cả các nơi như ngã tư, đường cao tốt …. Các nước luôn cố gắng làm các cảnh báo nhắc người dân tham giao thông qua các khu vực dễ vi phạm luật giao thông… vì quan điểm của họ không chạy theo thành tích sử phạt theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng mà mục đích họ ngăn chặn trước khi người dân phạm luật… nên không có cảnh anh hùng núp. Những nơi đặt cảnh báo gần như 100% không bao giờ phạm luật
Ta thì hơi ngược lại vì phải chạy theo chỉ tiêu nên thay vì đặt các cảnh báo nới dễ phi phạm giao thông thì ta lại lập tổ đội núp phạt cành nhiều càng tốt theo chỉ tiêu đề ra. Cái này ta khác với toàn bộ Châu Á
IMG_8593.jpeg
IMG_8592.jpeg
IMG_8588.jpeg

3/ Tất cả các nước tôi đo qua tuyệt đối không có cảnh xxx lập tổ đội tại các ngã 3 ngã 4 hay chốt trên đường cao tốc… thay vào đó là các cảnh báo phạt nguội và camera tự động làm việc và nó hiểu quả hơn nhiều khi để con người làm. Nó không những làm cho người dân tự giác hơn mà còn ngăn chặn từ xa tiêu cực chấm mút bánh mỳ.
4/ Đường phố sạch… cơ bản các thành phố tôi đi qua thành phố sạch, kể cả những nơi có thi công trên phố họ cũng làm gọn gàng không có vương vật liệu và có che kín phủ bạt. Còn ta thì các cụ chỉ cần ngó ra ngoài đường là biết
IMG_7835.jpeg
IMG_7830.jpeg
IMG_7829.jpeg
IMG_7828.jpeg
IMG_7897.jpeg
IMG_7898.jpeg
IMG_7899.jpeg

5/ Hệ thống phần mềm chỉ đường, một số nước như TQ hay google chỉ đường tại Nhật nó giúp rất nhiều cho người lái xe. Họ tích hợp thời gian thực đếm ngược đèn đỏ ngoài thực địa = đúng trên phần mềm chỉ đường. Phần mềm giúp lái xe đi đúng làn để không vi phạm giao thông và ko lạc đường. Cái này ta cũng nên làm không khó lắm giúp rất nhiều cho tài xế và coi nó như 1 bằng chứng trước toà khi tranh luận vi phạm giáo thông.
IMG_8602.jpeg
IMG_8594.jpeg
IMG_8590.jpeg
IMG_8589.jpeg
IMG_8588.jpeg


những cái trên không khó để làm, chỉ cần 1-2 năm thừa sức làm đc… nhưng ta ko muốn làm
E éo hiểu bác có ở Việt Nam không, chứ cái đèn báo riêng cho người đi bộ, cái biển cắm cảnh báo có camera giao thông ở Việt Nam có mà đầy ra.
Còn chỉ đường đúng làn xe thì mua Vietmap mà chạy.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,415
Động cơ
-176,289 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Johor em từng thuê căn 2 phòng ngủ, 1 khách 1 bếp qua AirBnB là giá rẻ nhất quả quất rồi mà 1 củ/đêm cụ nhé. Được cái trong tổ hợp chung cư có bể bơi và sân trời ngắm phố free. Thời điểm 2019 giá căn đấy là 3 tỏi tiền Việt nhé, giá cả thuê nhà của các cụ cứ như ở chợ âm phủ.

Ảnh đây, view Sing đầy đủ nhé, đường chim bay sang Sing chắc vài km.
P_20180214_105035.jpg
P_20180214_082549.jpg
Đấy là cụ không gặp trực tiếp người cho thuê theo tháng ạ
Thuê căn 2 ngủ tháng 10 củ là chả ai muốn thuê rồi ạ ;))
Còn căn 3 phòng ngủ của bọn Country Garden chỗ vịnh gì là xịn nhất max 15 củ 1 tháng
 
Chỉnh sửa cuối:

camryhn

Xe tải
Biển số
OF-32706
Ngày cấp bằng
1/4/09
Số km
400
Động cơ
478,017 Mã lực
Thôi các cụ k nên so sánh rồng châu á với bọn xung quanh nữa ,làm em đương ăn cốc chè sầu lại thấy đắng đắng là
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,729
Động cơ
418,996 Mã lực
Đấy là cụ không gặp trực tiếp người cho thuê theo tháng ạ
Thuê căn 2 ngủ tháng 10 củ là chả ai muốn thuê rồi ạ ;))
Còn căn 3 phòng ngủ của bọn Country Garden chỗ vịnh gì là xịn nhất max 15 củ 1 tháng
Đang bảo 2-3 củ vèo phát lên 10 củ, giá cả của các cụ ảo quá.
 

quocanhnguyen201

Xe tăng
Biển số
OF-392084
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,319
Động cơ
269,201 Mã lực
Đấy là cụ không gặp trực tiếp người cho thuê theo tháng ạ
Thuê căn 2 ngủ tháng 10 củ là chả ai muốn thuê rồi ạ ;))
Còn căn 3 phòng ngủ của bọn Country Garden chỗ vịnh gì là xịn nhất max 15 củ 1 tháng
Rẻ nhất là mấy căn condo như e cụ thuê đấy kiểu ccmn chia phòng ở Việt Nam còn giá thuê ở studio, chung cư nó khác rồi. Còn cái dự án Country Garden ở tít ngoại ô giờ là đô thị ma không có người ở cụ đừng lấy ra làm ví dụ tiêu biểu nữa
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
6,639
Động cơ
481,749 Mã lực
Nơi ở
..
E éo hiểu bác có ở Việt Nam không, chứ cái đèn báo riêng cho người đi bộ, cái biển cắm cảnh báo có camera giao thông ở Việt Nam có mà đầy ra.
Còn chỉ đường đúng làn xe thì mua Vietmap mà chạy.
Ít thôi cụ ơi…. Cụ không đi trung quốc .. 1m2 có cam giao thông, 2 m2 có cam an ninh nhận diện khuôn mặt. Cái Vietmap cũng tạm được nhưng so với cái baidu map như cống rãnh so với biển sâu. Cũng nên 1-2 năm tạm hoàn thiện. Em là cái thằng gần như dùng cái viet map đầu tiên nhưng vẫn lởm lắm.
Cái đèn người đi bộ thường bị tích hợp với đèn xanh đèn đỏ, hiếm khi nó đứng độc lập
Các ngã tư nhà mình, đèn, biển mờ .. nhiều góc mù người đi xe không thấy… một số ngã tư có phạt nguội vượt đèn đỏ nhưng ko cảnh báo. Quan trọng nhất ngày nào cũng túm 5 tụm 3 các góc ngã tư rình vồ phạt…. Trên thế giới này e chỉ có mỗi Việt Nam
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top