- Biển số
- OF-69141
- Ngày cấp bằng
- 24/7/10
- Số km
- 1,857
- Động cơ
- 481,371 Mã lực
Theo cụ lấy tiêu chí nào để đánh giá đâu là phượng, đâu là gà?Em ủng hộ thi riêng, phân loại, sàng lọc chuẩn hơn, chứ chung gà phượng lắm khi lẫn lộn
Theo cụ lấy tiêu chí nào để đánh giá đâu là phượng, đâu là gà?Em ủng hộ thi riêng, phân loại, sàng lọc chuẩn hơn, chứ chung gà phượng lắm khi lẫn lộn
Cảm ơn bác.Nó gồm cả học cấp 3 và cao đẳng nghề. Học trong 4 năm cụ ạ. Nó là cao đẳng chính quy, có thể học liên thông đh fpt or trường khác tương đương.
Có cả 2 cụ ạ, bắt đầu từ lớp 10 và hết c3. Các bạn hết c3 hình như học nhiều tg hơn 1,5 nămCảm ơn bác.
Sao tôi Google, nó toàn ra FPT Polytechnic, dành cho học sinh Đã tốt nghiệp lớp 12, bác nhỉ???
Đây cụ này:Cảm ơn bác.
Sao tôi Google, nó toàn ra FPT Polytechnic, dành cho học sinh Đã tốt nghiệp lớp 12, bác nhỉ???
Để đánh giá được như này thì mỗi lớp chỉ tầm 15- dưới 30 hs. Chứ cứ 40-60hs thì theo e là ko đánh giá đc.HELLO CÁC CỤ! Hay là thay đổi cách đánh giá sẽ thay đổi được hệ thống giáo dục!
Ví dụ : Cô đánh giá : Chăm ngoan học giỏi
Thì đánh giá rằng : Học tốt môn toán, Tiếng Anh cần học tốt từ vựng, siêng nói tiếng Anh!
Giữ vệ sinh cá nhân tốt, hòa đồng với bạn cùng lớp, giao tiếp tốt!
Ý em là nó rõ hơn chi tiết hơn!
Cám ơn cụ. Em đang lăn tăn chuyện cấp 3 cho F1. FPT có món cấp 3 này em thấy khá phù hợp.Đây cụ này:
Vậy phải xây nhiều trường học: Cấp 1 thì xây theo đăng ký khai sinh, cấp 2 theo cấp 1, và cấp 3 theo cấp 2!Để đánh giá được như này thì mỗi lớp chỉ tầm 15- dưới 30 hs. Chứ cứ 40-60hs thì theo e là ko đánh giá đc.
Cảm ơn bác.Đây cụ này:
Cá nhân em thấy oke. E cũng tham khảo vài người.Cám ơn cụ. Em đang lăn tăn chuyện cấp 3 cho F1. FPT có món cấp 3 này em thấy khá phù hợp.
Ngày xư em bị quỳ, đứng góc lớp, thi thoảng vịt thước kẻ vào tay.Cái chính của giáo dục bây giờ là không có mục tiêu, mục đích, tiêu chí thống nhất. Ngày xưa còn có mục tiêu đào tạo nên "con người mới XHCN", giờ không thấy nhắc lại nữa. Xã hội thì cứ gào lên "dạy dỗ thế à" nhưng anh ngọng biết làm sao? Vì anh ấy chẳng biết dạy cái gì khác.
Vì cụ thông tin như vậy nên em gửi 2 link sau:Cái chính của giáo dục bây giờ là không có mục tiêu, mục đích, tiêu chí thống nhất. Ngày xưa còn có mục tiêu đào tạo nên "con người mới XHCN", giờ không thấy nhắc lại nữa. Xã hội thì cứ gào lên "dạy dỗ thế à" nhưng anh ngọng biết làm sao? Vì anh ấy chẳng biết dạy cái gì khác.
Mục tiêu tốt đẹp. Nhưng khối lượng kiến thức và áp lực thi cử khiến nó trở nên bất khả thi. Thậm chí méo mó, hình thức cụ ạ.Vì cụ thông tin như vậy nên em gửi 2 link sau:
Nội dung Dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể
Ngày 12/4, Bộ GD&ĐT tổ chức họp báo giới thiệu về bản Dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể để xin ý kiến toàn thể nhân dân trước khi ban hành chính thức vào cuối năm 2017moet.gov.vn
Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018 - HoaTieu.vn
Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018, Ngày 26/12/2018, Bộ GD&ĐT đã công bố nội dung Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể. Sau đây là toàn văn chươngwww.google.com
Chương trình giáo dục phổ thông cụ thể hoá mục tiêu giáo dục phổ thông, giúp học sinh làm chủ kiến thức phổ thông, biết vận dụng hiệu quả kiến thức, kĩ năng đã học vào đời sống và tự học suốt đời, có định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, biết xây dựng và phát triển hài hoà các mối quan hệ xã hội, có cá tính, nhân cách và đời sống tâm hồn phong phú, nhờ đó có được cuộc sống có ý nghĩa và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và nhân loại.
---
Em có tìm hiểu mục đích và phương pháp của CT đổi mới này, tất nhiên sơ sơ thôi, thì thấy nó không tệ và có rất nhiều điểm tốt, tiến bộ.
Song vẫn là nhược điểm của Bộ GDDT là khâu truyền thông làm không tốt, và họ vẫn coi giáo dục là việc riêng của ngành, trong khi chỉ cần mở kênh trao đổi, kết nối với các nhóm khác, như Phụ huynh, Doanh nghiệp, Bộ GD sẽ nhanh chóng có thêm nhiều ý kiến đóp góp tốt, có nguồn lực ủng hộ và cả các cộng tác để triển khai thành công hơn.